วิธีเลือกร้านถ่ายรูป Pre-Wedding (ฉบับเรา) (4/35)

เราถ่ายกับ PICGYSTUDIO ค่ะ (โทร: 082-558-7778)

1. หาร้าน Pre-Wedding ที่ถูกใจ เราดูผลงานจากใน Fanpage ร้านต่างๆค่ะ

2. ดูผลงาน, ดูการแต่งสี ว่าถูกใจมั้ย แล้วพิจารณาว่า ช่างคนเนี้ยะ น่าจะทำให้คุณมีรูปในฝันได้รึป่าว

3. ดูผลงานเขาให้เยอะๆ เราเป็นคนธรรมดาไม่ใช่ดารา ไม่ใช่เน็ตไอดอล … ดูร้านที่ลงผลงานรูปถ่ายแบบหลากหลายมุม ไม่ใช่ลงเฉพาะรูปดีๆ 4-5 รูป (ของเรา ตอนถ่ายเราอวบมากกก ร้านที่เราเลือกสามารถหามุมให้เราดูขนาดลดลงได้ เราปลื้มมาก)

4. คุยกับช่างเรื่องราคา ไปเจอกันที่สตูดิโอ ถ้าโอเคก็ตกลงวางมัดจำ นัดวันถ่าย

5. ร้านที่เราถ่ายด้วย มีทั้งชุดวิวาห์ให้ใส่ถ่าย และให้นำชุดไปรเวท หรือชุดอะไรก็ได้มาเอง ถ่ายประมาณ 4-5 ชุด (จำไม่ได้ละ)

6. ตอนเจอช่างวันแรก ก็คุยกับช่างว่างานเราจะจัด Theme งานแต่ง อะไรยังไง บางทีช่างก็จะช่วยเลือกชุด ช่วยทำคอนเสป และคุยกับช่างแต่งหน้า ให้แต่งออกมาตามธีมคอนเสปต์ที่เราต้องการค่ะ

ก่อนถ่าย เพื่อนๆ-รุ่นพี่ คนรู้จัก ก็มีแซวกันทำนองว่า ‘ถ่าย Pre-Wedding เนี่ย เมียพี่ดูรูปแค่ 2 สัปดาห์แรกเท่านั้นแหละ ตอนนี้รูปเป็นไงแล้วยังไม่รู้เลย’ … ตอนนี้เหตุการณ์การแต่งงานของเราผ่านไปแล้ว … ขอบอกว่า ถ้าเป็น Album รูป ไม่ค่อยเปิดดูค่ะ มันหนัก … แต่ในมือถือนี่ดูบ้าง … และที่สำคัญ ถ้ารูปสวยก็อยากจะหยิบมาดูค่ะ ถ้ารูปไม่สวยก็ไม่ค่อยอยากเห็น ปรากฏว่ามันสวย!!! เข้าข้างตัวเอง ขำๆ ฮร่าๆ ก็เลยใส่เก็บไว้ดูในโทรศัพท์ และบรรรดาแม่ๆ ก็เอาไปแปะไว้เต็มฝาบ้านค่ะ คือ เดินลงจากชั้น 2 มาชั้น 1 ก็เห็นทุกวันค่ะ … แม่บอกว่าแม่ชอบบบบบ 

ผู้หญิง VS ผู้ชาย

ตอนแรกเรากับแฟนก็เห็นไม่ตรงกันเรื่องถ่ายรูปเพราะผู้ชายไม่ชอบถ่ายรูป

แต่สุดท้าย เลือกช่างดี ช่างเก่ง มืออาชีพ อารมณ์ดี บริการดี และสุดท้ายได้รูปสวย เรากับแฟนเลย HAPPY เรื่องรูปพรีและรูปถ่ายในงาน เรากับแฟนประทับใจมาก เพราะได้ทีมงานดี มีคุณภาพ ความสุขเล็กๆค่ะ …. แฟนเราก็ POST ลง FACEBOOK ^^” คุณชายชอบบบ

PRE-WEDDING (3/35)

ช่างถ่ายรูปนั้นสำคัญไฉน (5/35)