ช่างถ่ายรูปนั้นสำคัญไฉน (5/35)

สำคัญสิคะ เพราะ….

– จ่ายเงินไปก็ไม่ใช่น้อยๆหรอกนะ ถ้าได้รูปดีดี ก็ชื่นใจ ญาติผู้ใหญ่หลายๆท่านก็ชอบดูรูปและเก็บรูปมากๆ อย่างเราเป็นหลานคนแรกที่แต่งงานค่ะ เราเชื่อว่า ถึงจะมีคนบอกว่า ก็แค่รูปถ่าย หรืออย่าไปเยอะเรื่องงานแต่ง … แต่สุดท้าย เราก็เอาแบบที่สบายใจ 55+ … เรื่องนี้ แล้วแต่บ่าว-สาวจะตัดสินใจค่ะ

– ช่างอารมณ์ดี บริการดี ก็ถ่ายไปแบบมีความสุข ไม่จิก ไม่วีน ไม่เร่ง พูดดี มีความสุข แฮ้ปปี้ทุกคน

– มีความรับผิดชอบ ต่อปัญหา หรือเรื่องอื่นๆที่อาจจะตามมา

– ส่งงานเร็ว (สำคัญนะ)

– จ่ายเงินแล้วก็จ่ายและเลือกให้ละเอียด อย่าทำอะไรครึ่งๆกลางๆ

– ช่างถ่ายรูปในงาน มีส่วนสำคัญมากกกกก สำหรับบรรยากาศในงาน ถ้าได้ช่างอารมณ์ดี เอนเตอร์เทนเก่ง อดทน บริการเต็มที่ เชื่อเถอะว่าในวันสำคัญของคุณจะมีความสุขยิ่งขึ้นไปอีก เพราะบ่าวสาว และ ญาติๆ งานหลักคือถ่ายรูปกับแขกและครอบครัวค่ะ!

สิ่งที่เราได้จากช่างของเรา น่ารักมากค่ะ

– บริการนอกเหนือจากหน้าที่ เช่นให้คำแนะนำเรื่องการจัดงาน, ช่วยเรื่องเตรียมบับเบิ้ล & ดรายไอซ์, ช่างแต่งหน้าก็ตัดชุดเป็น ช่วยทำดอกไม้ผูกข้อมือเพื่อนเจ้าสาวให้ ราคาไม่แพง ถ้าจำไม่ผิด ก็ประมาณ 100 บาท

– รูปสวยงามมาก บริการ ทีมงานน่ารัก

– และ อื่นๆอีกมากมาย

ที่พิมพ์ไปทั้งหมดเนี่ย คือ อยากบอกว่า บางคนคิดว่ารูปถ่ายไม่สำคัญ และกังวลกับราคามาก ต้องการประหยัด และต้องการงานดี บางทีมันก็ต้องเลือกนะคะ เพราะว่าของฟรีและดีด้วยอาจจะไม่ได้มีในโลก แล้วอย่างถ้าเราหวังรูปแบบมืออาชีพ แต่ต้องการราคาถูกมากๆ ต้องถามตัวเองด้วยว่ามันจะมีมั้ย … ก็หาราคาที่เหมาะสม และดูผลงานแล้วโอเค คุยกับช่างแล้วโอเค ฟีดแบ็กของร้านดีใช้ได้กันดีกว่านะ ได้ช่างถ่ายรูปดี ก็มีผลต่อในงานและเก็บไว้หลังงานจบด้วย (กิน-ใช้กันไปตามอรรถภาพเนาะ เอาตามที่สบายใจ ^^)

วิธีเลือกร้านถ่ายรูป Pre-Wedding (ฉบับเรา) (4/35)

สิ่งที่บ่าว-สาวต้องเตรียมตัวในวันไปถ่าย PRE-WEDDING (6/35)