แนะนำ 7 ที่พักในโตเกียว ญี่ปุ่น เดินทางสะดวก ใกล้ที่เที่ยว & ร้านอาหารดัง เพียบ!

แนะนำ 7 ที่พักในโตเกียว ญี่ปุ่น เดินทางสะดวก ใกล้ที่เที่ยว & ร้านอาหารดัง เพียบ!

ในบทความนี้ ทีมงาน WeddingReview มาแนะนำ 7 โรงแรมน่าพักในโตเกียว เหมาะสำหรับคนที่จะไปเที่ยวญี่ปุ่นและกำลังหาข้อมูลที่พักและไม่แน่ใจว่าไปโตเกียวพักโรงแรมไหนดี เราจึงได้รวบรวม 7 ที่พักในโตเกียว ญี่ปุ่น ย่านกินซ่า ใกล้อูเอโนะ รวมถึงชินจูกุและชิบูย่า ที่เดินทางสะดวก มีของกินอร่อยเพียบ ใกล้ห้าง ใกล้จุดท่องเที่ยวและเช็กอินชื่อดัง เหมาะทั้งกับคู่รักและครอบครัว มาฝากทุกท่าน มาชมกันได้เลยค่ะ

ไปโตเกียวพักโรงแรมไหนดี

รวม 7 โรงแรม ที่พัก ในโตเกียว เดินทางสะดวก ใกล้สถานีรถไฟ เดินทางจากสนามบินสะดวก ใกล้แหล่งเที่ยว ร้านอาหาร เดินทางปลอดภัย

1. โรงแรม Millennium Mitsui Garden Hotel Tokyo กินซ่า

ชื่อภาษาไทย อ่านว่า ‘มิลเลเนียม มิตซุย การ์เดน โฮเต็ล โตเกียว’

จริง ๆ แล้ว ในย่านกินซ่าที่ขึ้นชื่อว่าเป็นย่านหรูย่านแพงในโตเกียว ก็มีที่พักราคาเรทประมาณ 5,000 – 7,000 บาท อยู่เหมือนกัน (ราคาขึ้นอยู่กับประเภทห้อง วันจอง และฤดูท่องเที่ยว โปรดเช็กเรทล่าสุดอีกครั้งในเว็บไซต์) ซึ่งใกล้กับสถานีรถไฟใต้ดินมาก ๆ เดินไม่กี่ก้าวก็ถึง เรียกได้ว่าก้าวออกมาจากประตูโรงแรมก็เห็นทางลงสถานีแล้ว เดินทางสะดวกมาก ๆ ที่พักในโตเกียวที่เราอยากแนะนำเป็นแห่งแรก คือ โรงแรม Millennium Mitsui Garden Hotel Tokyo กินซ่าค่ะ (ขอเรียกสั้น ๆ ว่า มิลเลนเนียม มิตซุย) … โรงแรมนี้เรียกได้ว่าสะดวกและถูกใจทีมงาน WeddingReview มาก ๆ และขอมอบให้เป็นตัวเลือกแรก ๆ ของห้องพักที่จะจองเวลาเดินทางไปเที่ยวที่โตเกียวเลยค่ะ

ราคา

เรทราคา: 5,000 – 10,000 บาทต่อคืน โดยประมาณ แล้วแต่ประเภทห้อง โปรโมชั่น และวันที่ที่จอง

จอง มิลเลเนียม มิตซุย การ์เดน โฮเต็ล โตเกียว

แหล่งท่องเที่ยวและห้างสรรพสินค้า ใกล้โรงแรม Millennium Mitsui Garden Hotel Tokyo

ถ้าถามว่า โรงแรม Millennium Mitsui Garden Hotel Tokyo ใกล้ห้างและที่เที่ยวขนาดไหน? ก็คือสามารถเดิน 300 เมตร หรือประมาณ 4 นาที แปบเดียวก็ถึงจุดเช็กอินที่เป็นหอนาฬิกาแลนด์มาร์คของย่านกินซ่าเลยค่ะ ตึก ‘Wako Ginza’ หอนาฬิกาสไตล์ยุโรปแบรนด์ SEIKO ซึ่งถ้าหากเดินต่อจากจุดนี้ ก็จะเจอถนนสายแบรนด์เนมแล้ว เจอได้ทั้งช็อป Hermes, Chanel, Louis Vuitton และอีกมากมาย รวมทั้งแบรนด์รองเท้า Ecco, เสื้อกันหนาว Moncler, Canada Goose และแบรนด์ต่าง ๆ ก็มี เรียกได้ว่ามีเกือบหมด! แม้แต่แบรนด์สตรีทแบบ GU ก็มีค่ะ

แนะนำ 7 ที่พักในโตเกียว ญี่ปุ่น เดินทางสะดวก ใกล้ที่เที่ยว & ร้านอาหารดัง เพียบ!ในรูปแผนที่ Google Map นี้ คือทีมงาน WeddingReview ได้ไฮไลท์มา ซึ่งจุดต่าง ๆ ที่สามารถช่วยแสดงให้เห็นว่าโรงแรมมิลเลเนียม มิตซุย กินซ่า นั้นใกล้กับจุดเช็กอินดัง ๆ ขนาดไหน มาดูกันค่ะ

  • A คือ อาคาร Wako Clock หอนาฬิกากินซ่า
  • B คือ ตึก Ginza Core ที่มีร้าน Shabusen
  • C คือ ห้าง Mitsukoshi Ginza

และใกล้ ๆ กันนั้น ก็มีสถานีรถไฟใต้ดิน Higashi-Ginza Station ตั้งอยู่ ซึ่งจริง ๆ แล้ว หากพักที่ โรงแรม Millennium Mitsui Garden Hotel Tokyo ก็สามารถลงรถที่สถานี Ginza Station ได้เช่นกัน แล้วจะเดินแวะห้าง Mitsukoshi กินซ่า ก่อนเดินลัดเลาะมาถึงโรงแรมก็ได้ เรียกได้ว่าสะดวกมาก และทำเลนี้ ยังเป็นพื้นที่สะอาด ปลอดภัย และสะดวกสบาย สามารถเดินทางด้วยรถไฟและแท็กซี่ไปยังที่เที่ยวและจุดเช็กอินดัง ๆ ต่าง ๆ ได้ อาทิ

  • Tokyo Sky Tree Building
  • Sumida Aquarium
  • สวนสนุก Joypolis
  • พิพิธภัณฑ์ศิลปะดิจิทัล TeamLab Borderless แถวโอไดบะ
  • ตลาดปลา Tsukiji
  • ห้าง Ginza Six
  • Akasaka Biz Tower ที่มีคาเฟ่แฮร์รี่ พอตเตอร์ โตเกียว
  • สวน Hibiya ที่มีจัดงาน Christmas Market ช่วงเดือนธันวาคม (นั่งรถไฟจากโรงแรมไปประมาณ 3 สถานี)

แนะนำ 7 ที่พักในโตเกียว ญี่ปุ่น เดินทางสะดวก ใกล้ที่เที่ยว & ร้านอาหารดัง เพียบ!

นอกจากนี้ ย่านกินซ่ายังตั้งอยู่ไม่ไกลจากสถานี Ueno ด้วย ใครอยากแว๊บไปเดินเล่น ก็สามารถแว๊บไปได้ … ใครไปเดินตลาดปลาซึคิจิแล้วกินอิ่มเกินกลับรถไฟฟ้าไม่ไหว ก็สามารถโบกแท็กซี่กลับโรงแรมได้ ค่าใช้จ่ายไม่แพงไม่แรงจนเกินเหตุ เพราะตั้งอยู่ใกล้กัน เดินทางไม่ไกล จ่ายค่าแท็กซี่แล้วนั่งหลายคนบางทีก็คุ้มกว่าราคาขึ้นรถไฟใต้ดินรวมกัน

จุดเด่นของสถานี Tokyo Station มีอะไรน่าเที่ยวบ้าง

จุดเด่นอีกอย่างคือ โรงแรม Millennium Mitsui Garden Hotel Tokyo ก็ตั้งอยู่ใกล้กับสถานี Tokyo Station ด้วยค่ะ และข้อดีของ Tokyo Station นั้นคือ

  • Tokyo Station เป็นสถานีรถไฟใหญ่ที่สามารถเดินทางขึ้นรถไฟชินคันเซ็นได้ ใครจะไปเล่นสกีที่กาล่ายูซาว่า ก็สามารถโบกแท็กซี่ตอน 6 โมงเช้าจากโรงแรมมิลเลนเนียม มิตซุย ตรงไปสถานีโตเกียว ไปรอชินคันเซ็นสวย ๆ ได้เลย ยิ่งไปหลายคน หารค่ารถออกมาก็ยิ่งถูกลง ยิ่งคุ้ม
  • ใครฝันอยากพาลูกขึ้นชินคันเซ็น เลือกข้าวกล่องกินบนรถไฟ ก็สามารถสานฝันได้ที่สถานี Tokyo Station ได้นะคะ
  • แถว Tokyo Station ก็ยังมีที่ขึ้นรถบัสไปเที่ยวทะเลสาบ Kawaguchiko และสถานี Fujisan Station ซึ่งนับว่าเป็นจุดเชื่อมต่อการเดินทางที่สะดวกเป็นอย่างยิ่งค่ะ
  • ในรูปด้านล่างนี้ เป็นข้าวกล่องรถไฟญี่ปุ่น เอกิเบ็น (Ekiben) ในสถานีรถไฟ Tokyo Station ค่ะ กล่องนี้ราคา 1,400 เยน ตีเป็นเงินไทยช่วงนี้ก็ประมาณ 370 บาท … ใครอยากเปลี่ยนใจมาลองข้าวกล่องรถไฟ ก็สามารถวอล์กอินเข้ามาซื้อในสถานี Tokyo Station ได้นะคะ … ในรูปนี้คือผู้เขียนเดินทางไปเล่นสกีที่กาล่ายูซาว่าค่ะ ก่อนไปก็แวะซื้อข้าวกล่อง มีขายทั้งที่ชานชาลาและในสถานีค่ะ

แนะนำ 7 ที่พักในโตเกียว ญี่ปุ่น เดินทางสะดวก ใกล้ที่เที่ยว & ร้านอาหารดัง เพียบ!

พูดถึงภายในสถานีรถไฟ Tokyo Station ต่ออีกนิด … ที่นี่ … ยังมี

  • ร้านอาหาร ราคาถูก
  • แหล่งช้อปปิ้ง
  • Pokemon Center และการ์ตูนญี่ปุ่นมากมาย
  • รวมทั้งมีแหล่งตามล่าซื้อขนม ซื้อของฝากทั้งโตเกียวบานาน่า, New York Perfect Cheese และเค้กอร่อย ๆ อย่าง Foundry และของหวานในห้าง Daimaru ที่มีทางออกเชื่อมต่อในสถานีรถไฟ Tokyo Station เรียกได้ว่าเป็นทำเลทองที่คุ้ม น่าไปพัก สุด ๆ ค่ะ

ในกรณีที่ไปพักเป็นครอบครัว 3 คน หากคุณมีลูกเล็ก เด็กก็สามารถพักฟรีไม่คิดราคาเด็ก แต่หากเป็นโตอายุ 7 ขวบขึ้นไป กรณีนี้ก็อาจจะต้องจองห้องเภท Triple Room ซึ่งสามารถเข้าพักได้ 3 คนภายในห้อง ส่วนใหญ่เรทของโรงแรมนี้จะอยู่ที่ประมาณ 7,000 – 10,000 บาท ซึ่งก็ขึ้นอยู่กับวันที่จองและฤดูกาลท่องเที่ยวอีกที บางทีก็ราคาถูกกว่านี้ค่ะ

วิธีเดินทางไปยังโรงแรม Millennium Mitsui Garden Hotel Tokyo

  • รถไฟใต้ดิน สถานี Higashi-ginza Station โรงแรมอยู่ใกล้อกทางออกสถานี
  • หรือ รถไฟใต้ดิน สถานี Ginza Station เดินประมาณ 300 เมตร
  • ใช้บริการรถลิมูซีน กับ โปรโมทชั่นของบัตรเครดิตธนาคารต่าง ๆ ที่มีรถรับ-ส่งจากสนามบินฟรี

จองที่พัก

2.โรงแรม Mitsui Garden Hotel Ginza gochome กินซ่า

ชื่อภาษาไทย อ่านว่า ‘โรงแรม มิตซุย การ์เดน โฮเต็ล กินซา โกโชเมะ’

ที่พักในโตเกียว ย่านกินซ่า แห่งที่สอง ซึ่งเป็นที่พักอีกแห่งที่ดีมาก เดินทางสะดวก ปลอดภัย ใกล้ที่เที่ยวและห้าง อีกเช่นกัน ก็คือ ‘โรงแรม Mitsui Garden Hotel Ginza gochome’ ซึ่งอยู่ใกล้กันกับโรงแรม Millennium Mitsui Garden Hotel Tokyo เลยค่ะ ห่างกันแค่ 1-2 นาที เดินแปบเดียวถึง อารมณ์เพื่อนบ้านซอยเยื้องกัน ราคาพักสองคนก็อยู่ที่ประมาณ 5,000 บาท ขึ้นไปเป็นต้น ขอให้ลองเช็กบางช่วงอาจจะมีถูกกว่านี้ก็ได้ต้องลองเช็กดู

และแม้ว่าโรงแรมมิตซุย การ์เดน โฮเต็ล กินซา โกโชเมะ (ขอเรียกสั้น ๆ ว่า มิตซุย การ์เดน) จะอยู่ไกลจากหอนาฬิกา Wako มากกว่ามิลเลนเนียมมิตซุยนิดนึง แต่ก็ทดแทนกันได้เวลาโรงแรมใดโรงแรมหนึ่งห้องเต็ม เพราะว่าตั้งอยู่ใกล้กันจนไม่ต้องคิดมาก และก็ใกล้ห้าง Mitsukoshi Ginza ที่มีทั้งของกิน ซุปเปอร์มาร์เก็ต ร้านอาหาร ร้านเค้ก ร้านขนมหวานเพียบเช่นกัน หากจะซื้อ Castella หรือขนมโตเกียวบานาน่าและของฝากจากญี่ปุ่นกลับบ้าน ก็สามารถแวะซื้อที่ห้าง Mitsukoshi ชั้นใต้ดินใกล้ ๆ โรงแรมหิ้วกลับไปใส่กระเป๋าเดินทางในโรงแรมต่อได้เลย ไม่จำเป็นต้องรอซื้อที่สนามบินนาริตะ นอกจากนี้ ใครจะเดินไปห้าง Ginza Six ก็ใกล้กันกับโรงแรมอีก สรุปรีวิวสั้น ๆ ว่า ‘สะดวกมากค่ะ’

ราคา

เรทราคา: 5,000 – 10,000 บาทต่อคืน โดยประมาณ แล้วแต่ประเภทห้อง โปรโมชั่น และวันที่ที่จอง

จอง โรงแรม มิตซุย การ์เดน โฮเต็ล กินซา โกโชเมะ

ร้านสะดวกซื้อและร้านยาใกล้โรงแรม Mitsui Garden Hotel Ginza gochome กินซ่า

โรงแรมมิตซุย การ์เดนจะใกล้ร้าน Lawson และร้านขายยา + ของกินและขนม ชื่อร้าน ココカラファイン 銀座4丁目店 ซึ่งมีทั้งยา น้ำยาย้อมสีผม ขนม ลูกอม เยลลี่ น้ำ ขนมขบเคี้ยว เครื่องสำอางค์ Drug Store ฯลฯ และอีกมากมาย ซึ่งโรงแรมมิลเลนเนียม มิตซุยก็ใกล้ร้านนี้เหมือนกันค่ะ เพราะอยู่ไม่ไกลกัน ใครสะดวกโรงแรมไหนก็จองโรงแรมนั้นได้เลย เป็น 2 โรงแรมในย่านกินซ่าที่เว็บไซต์ WeddingReview Recommend เป็นอย่างยิ่งค่ะ

แนะนำร้านอาหารญี่ปุ่น อร่อย น่าทาน ใกล้โรงแรม Mitsui Garden Hotel Ginza gochome กินซ่า

  • Imahan ร้านสุกี้ยากี้และชาบูชื่อดัง
  • Moritaya ร้านสุกี้ ชาบู สเต็ก เนื้อเกียวโต
  • Shabusen Ginza B2
  • ราเม็ง Chukasoba Ginza Hachigou
  • Shiseido Parlour
  • Ginza Bairin
  • ปิ้งย่าง ยากินิคุ Jojoen
  • และยังมีร้านขนมหวานสไตล์ญี่ปุ่น ข้าวหมูทอดทงคัตสึ และอาหารญี่ปุ่นมากมายสารพัดจะนึกให้ได้ชิมค่ะ

วิธีเดินทางไปยังโรงแรม Mitsui Garden Hotel Ginza gochome

  • สำหรับการเดินทาง ก็สามารถลงรถไฟใต้ดิน สถานี Higashi-ginza Station ทางออก Exit 4 หาทางออกป้าย Kabukiza District ได้ค่ะ
  • ใครมีบัตรเครดิต Citi Bank หรือ ธนาคารอื่น ๆ ที่มีรถลิมูซีนรับ-ส่งจากสนามบินก็สามารถเอนจอยความสะดวกสบายได้เช่นกันค่ะ

จองที่พัก

3. โรงแรม Shibuya Excel Hotel Tokyu

ชื่อภาษาไทย อ่านว่า ‘ชิบุยะ เอ็กเซล โฮเต็ล โตเกียว’

มีช่วงนึง ที่ทีมงาน WeddingReview อยากไปพักที่ย่านชิบูย่า เพราะครั้งหนึ่งเคยชอบบรรยากาศคนเดินสวนกันเยอะ ๆ ที่ ห้าแยก Shibuya Scramble Crossing บวกกับชอบบรรยากาศหนาว ๆ ของฤดูใบไม้ร่วง และเดินดูเสื้อผ้าที่ตึก 109 Women … สามารถกลับที่พักดึก ๆ ก็เดินได้ไม่เปลี่ยว … เราก็มีตัวเลือกที่พักในโตเกียวที่ดีอีกแห่งมาแนะนำ คือ โรงแรม Shibuya Excel Hotel Tokyu … โรงแรมนี้เป็นโรงแรมที่ห้องพักถูกจองเต็มเร็วด้วย ใครอยากพักก็ควรจะจองแต่เนิ่น ๆ และเราก็ได้รวบรวมไฮไลท์ข้อดีของที่พักแห่งนี้มาฝากเพื่อน ๆ ค่ะ

ราคา

เรทราคา: 8,000 – 9,000 บาทต่อคืน โดยประมาณ แล้วแต่ประเภทห้อง โปรโมชั่น และวันที่ที่จอง

จอง โรงแรม ชิบุยะ เอ็กเซล โฮเต็ล โตเกียว

ข้อดีของโรงแรม Shibuya Excel Hotel Tokyu

  • มีรถแอร์พอร์ตลิมูซีนบัสจอด ใต้ตึกโรงแรมเลย สามารถเดินทางจากสนามบินได้สะดวกมาก
  • ตั้งอยู่ใกล้กับร้านซูชิชื่อดัง Midori ด้วย ลงจากรถบัสจากสนามบินก็ไปต่อแถวรอกินซูชิมิโดริต่อได้เลย
  • เหมาะสำหรับวัยรุ่นที่ชอบขลุกในโซนชิบูย่า ฮาราจุกุ และชินจูกุ เพราะเดินทางไม่ไกลจากกันมากนัก นั่งรถวน ๆ ไปแถบนั้นได้
  • ร้านค้าเปิดถึงดึก ๆ ไม่เหงา
  • ร้านอาหารและร้านคาเฟ่ ขนมเยอะมาก

นอกจากนี้ ยังเป็นโซนช้อปปิ้ง มีห้าง มีช็อป Disney Store มีร้าน Hermes และแบรนด์เนมสารพัดนึก และใครที่ชอบกินชาบู หม้อไฟ แถวโซนชิบูย่าก็มีร้านชาบูแนววัยรุ่น วัยทำงาน ทั้ง Momo Paradise และร้านชาบูแบรนด์ญี่ปุ่นแบรนด์อื่น ๆ ที่มีวัยรุ่น นักศีกษาญี่ปุ่นและคนต่างชาติไปต่อคิวกินกันเพียบ ได้บรรยากาศอีกฟีล เป็นร้านอาหารราคาเข้าถึงง่าย และมีร้านขนมพาร์เฟ่ต์ต่าง ๆ ให้ได้ลอง ในบรรยากาศคึกคักกลางคืนยาว ๆ ไปค่ะ

วิธีเดินทางไปยังโรงแรม Shibuya Excel Hotel Tokyu

  • จากสถานี Shibuya Station ออกประตู Hachiko Exit เดินประมาณ 350 เมตร ถึงโรงแรม
  • หรือ รถไฟใต้ดิน ลงสถานี Shibuya Station ใช้ทางออก Central Exit ออกห้าแยกชิบูย่า Scramble Square District Gate
  • นั่งรถ Airport Limousine จากสนามบินฮาเนดะ Terminal 1 ไปลงที่โรงแรม Shibuya Excel Hotel Tokyu ได้โดยตรง ตั๋วมีราคาค่าใช้จ่าย 190-280 บาท โดยประมาณ ใช้เวลาเดินทางประมาณ 37 นาที
  • นั่งแท็กซี่จากสนามบินฮาเนดะ ใช้เวลา 14 นาที ค่าใช้จ่ายประมาณ 2,100 – 2,500 บาท โดยประมาณ
  • นั่ง Tram จากสนามบิน Haneda Airport Terminal 1 ไป Hamamatsucho ใช้เวลาประมาณ 23 นาที รถออกทุก 10 นาที ค่าใช้จ่าย 120-140 บาท โดยประมาณ
  • จากสนามบิน Haneda ขึ้นรถไฟ JR-East ที่สถานี Hamamatsucho ไปลงสถานี Shibuya รถออกทุก 5 นาที ใช้เวลาเดินทางประมาณ 18 นาที
  • ใช้บริการรถลิมูซีน กับ โปรโมทชั่นของบัตรเครดิตธนาคารต่าง ๆ ที่มีรถรับ-ส่งจากสนามบินฟรี

จองที่พัก

4. โรงแรม Shibuya Tokyu REI Hotel ชิบุย่า

ชื่อภาษาไทย อ่านว่า ‘โรงแรมชิบูยะ โตกิว เร’

หากคุณต้องการหาที่พักในโตเกียวย่านชิบูย่า แล้วพบว่าห้องพักของโรงแรม Shibuya Excel เต็มไปแล้ว ก็ยังมีอีกโรงแรมหนึ่งที่ WeddingReview อยากแนะนำ คือ โรงแรม Shibuya Tokyu REI Hotel ค่ะ สามารถเดินทางได้ไม่ไกลจากสถานีรถไฟใต้ดิน Shibuya Station บรรยากาศไม่ไกลจากย่านที่คนพลุกพล่าน และเป็นโรงแรมอยู่ในระดับดีโอเคเลย เหมาะกับไปพักกับเพื่อน กับแฟน เราจึงขอแนะนำที่นี่อีกที่ค่ะ

เราเคยไปพักที่นี่ครั้งหนึ่ง สมัยก่อนยุคโควิด ก็พบว่าทางเดินจากสถานีรถไฟ Shibuya Station ไปโรงแรมจะมีผ่านร้านบาร์แบบวัยรุ่น เป็นบาร์เบียร์ที่เห็นภายนอกคล้ายกับร้านนม! แต่มองดูดี ๆ คือขายเบียร์ ขายแอลกอฮอล มีดนตรีเล่นสด ช่วงก่อนยุคโควิดคือเฮฮามาก รวมถึงทางผ่านไปโรงแรมยังมีร้านเค้กน่ากิน ๆ อีกด้วย ซึ่งหลังยุคโควิดก็อาจจะต้องลองเช็กดูว่ามีอะไรเปลี่ยนแปลงไปบ้าง แต่ที่ไม่เปลี่ยนแน่นอนคือทำเล ที่ใกล้ห้าแยกชิบูย่า เดินถึงได้ไม่ไกล ใกล้สถานีรถไฟใต้ดินที่เดินไม่กี่นาทีถึงเช่นกัน เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกโรงแรมราคาดี ทำเลดี เดินทางสะดวกที่เราอยากแนะนำในย่านชิบูย่า โตเกียว ค่ะ

ราคา

เรทราคา: 7,000 – 8,500 บาทต่อคืน โดยประมาณ ขึ้นอยู่กับประเภทห้อง โปรโมชั่น และวันที่ที่จอง

จอง โรงแรมชิบูยะ โตกิว เร

วิธีเดินทางไปยังโรงแรม

  • จากสถานี Shibuya Station เดินประมาณ 50 เมตร
  • นั่งรถ Airport Limousine จากสนามบินฮาเนดะ Terminal 1 ไปลงที่โรงแรม Shibuya Excel Hotel Tokyu ค่าตั๋วรถบัสราคาประมาณ 190-280 บาท ใช้เวลาเดินทางประมาณ 37 นาที แล้วเปิด Google Map เดินต่อไปโรงแรม Shibuya Tokyu REI Hotel
  • ใช้บริการรถลิมูซีน กับ โปรโมทชั่นของบัตรเครดิตธนาคารต่าง ๆ ที่มีรถรับ-ส่งจากสนามบินฟรี

จองที่พัก

5. โรงแรม APA Hotel Higashi-Shinjuku-Ekimae ชินจูกุ

ชื่อภาษาไทย อ่านว่า ‘โรงแรมอะป้า ฮิกาชิ-ชินจูกุ-เอกิมาเอะ’

โรงแรม APA Hotel (ออกเสียงว่า ‘อะป้า’) เป็นโรงแรมที่มีหลายสาขาทั่วประเทศญี่ปุ่น ข้อดีของที่นี่คือทำเลมักจะตั้งอยู่ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้าและแหล่งท่องเที่ยวชื่อดังแทบทุกย่าน หากคุณกำลังตามหาที่พักย่านชินจูกุ เราก็ขอแนะนำโรงแรมราคาไม่แพง และทำเลดีใกล้รถไฟฟ้า ซึ่งก็คือโรงแรม APA Hotel Higashi-Shinjuku-Ekimae แห่งนี้ค่ะ … โดยปกติ ย่านชินจูกุเป็นย่านที่คุณสามารถพบพนักงานออฟฟิศ ใส่สูท และนักท่องเที่ยวได้เยอะ ย่านนี้สามารถพบร้านอาหารกินดื่ม เปิดถึงดึกดื่นได้เยอะมาก โรงแรมอะป้า ฮิกาชิ-ชินจูกุ-เอกิมาเอะ ตั้งอยู่ไม่ไกลจากใจกลางย่านชินจูกุ สามารถเดินไปห้างอิเซตัน สาขาชินจูกุได้ไม่ยาก ที่สำคัญคือราคาค่อนข้างดีค่ะ จะอยู่ที่ประมาณ 2,700 – 4,000 หรือ 5,000 เมื่อรวมภาษี ราคาประมาณนี้ค่ะ

ราคา

เรทราคา: 2,700 – 5,000 บาทต่อคืน โดยประมาณ ขึ้นอยู่กับประเภทห้อง โปรโมชั่น และวันที่ที่จอง

จอง โรงแรมอะป้า ฮิกาชิ-ชินจูกุ-เอกิมาเอะ

สถานที่ท่องเที่ยว และจุดสต็อปที่ใกล้กับโรงแรม

  • ย่านช้อปปิ้ง กินดื่ม ร้านอาหารในชินจูกุ
  • ใกล้ห้าง Isetan Shinjuku
  • สถานีรถบัส Shinjuku Highway Bus เดินทางไป Kawaguchiko ได้สะดวก มีคนยกกระเป๋าให้
  • ศาลเจ้า Inari Kio Shrine
  • สวนสาธารณะ ชินจุกุ เคียวเอ็น

วิธีเดินทางไปยังโรงแรม

  • เดินจากสถานีรถไฟใต้ดิน Higashi Shinjuku ประมาณ 50 เมตร
  • ใช้บริการรถลิมูซีน กับ โปรโมทชั่นของบัตรเครดิตธนาคารต่าง ๆ ที่มีรถรับ-ส่งจากสนามบินฟรี

จองที่พัก

6. โรงแรม Keio Plaza Hotel Tokyo ชินจูกุ

ชื่อภาษาไทย อ่านว่า ‘เคโอะ พลาซา โฮเต็ล โตเกียว’

ที่พักย่านชินจูกุที่ WeddingReview อยากแนะนำอีกแห่งคือ โรงแรม Keio Plaza Hotel Tokyo ค่ะ อ่านภาษาไทยได้ง่าย ๆ ว่าโรงแรมเคโอ พลาซ่า … โรงแรมนี้เป็นโรงแรมอีกแห่งที่ทำเลดี ใกล้รถไฟฟ้า เดินจากโรงแรมถึงสถานีรถไฟเพียงแค่ 130 เมตรเองค่ะ สะดวก สบายมาก แต่ราคาจะขึ้นสูงมาจากโรงแรม อะป้าโฮเทล ชินจูกุ เอกิมาเอะ ขึ้นมาสูงกว่าประมาณนึงค่ะ ราคาจะอยู่ที่คืนละประมาณ 7,500 บาท ประมาณนี้ ก็ขึ้นอยู่กับประเภทห้องและวันที่จองด้วย เป็นอีกหนึ่งโรงแรมยอดฮิตของคนไทยเลยค่ะ สามารถเดินไปใจกลางย่านช้อปปิ้งในชินจูกุได้สะดวก ใกล้ตึกออฟฟิศคนทำงานญี่ปุ่น ซึ่งค่อนข้างมีความปลอดภัยค่ะ

ราคา

เรทราคา: 7,500 – 10,000 บาทต่อคืน โดยประมาณ ขึ้นอยู่กับประเภทห้อง โปรโมชั่น และวันที่ที่จอง

จอง โรงแรม เคโอะ พลาซา โฮเต็ล โตเกียว

วิธีเดินทางไปยังโรงแรม

  • จากสถานีรถไฟเดินไปโรงแรม ประมาณ 130 เมตร
  • ใช้บริการรถลิมูซีน กับ โปรโมทชั่นของบัตรเครดิตธนาคารต่าง ๆ ที่มีรถรับ-ส่งจากสนามบินฟรี

จองที่พัก

7. โรงแรม Park Hyatt Tokyo ชินจูกุ

ชื่อภาษาไทย อ่านว่า ‘พาร์ค ไฮแอท โตเกียว’

แฟนคลับโรงแรม Hyatt ที่ชินจูกุ ก็มีโรงแรม Park Hyatt Tokyo วิวสวย วิวดี ห้องพักขนาดใหญ่เป็นอีกตัวเลือกให้ลองไปพักดูนะคะ เหมาะสำหรับคนที่มาเที่ยวโตเกียวแบบเน้นช้อปปิ้ง ตื่นมาก็นั่งรถนิดหน่อย ไปเที่ยวแถวโอโมตเตะซานโดะ หรือ เดินเล่นห้าง Isetan และ Takashimaya ชินจูกุ เราก็มีโรงแรม Park Hyatt Tokyo มาแนะนำค่ะ และด้วยความที่ห้องใหญ่ ห้องกว้าง วางกระเป๋าสบาย ใครเอากระเป๋าเดินทางไปหลายใบก็เปิดกระเป๋าวางได้สบาย โรงแรมแห่งนี้ก็เหมาะกับขาช้อปเป็นที่สุด ที่สำคัญคือใกล้กับสถานีรถไฟฟ้าด้วย เราคัดทำเลมาให้เรียบร้อยแล้ว ราคาห้องเริ่มต้นอยู่ที่ประมาณคืนละ 10,000 บาท ลองเช็กราคา วันเที่ยว และโปรโมชั่นกันดูนะคะ คุ้มค่าแก่การพักผ่อนแน่นอนค่ะ!

ราคา

เรทราคา: 10,000 – 20,000 บาท ต่อคืน โดยประมาณ ขึ้นอยู่กับประเภทห้อง โปรโมชั่น และวันที่ที่จอง

จอง พาร์ค ไฮแอท โตเกียว

สถานที่ท่องเที่ยว และจุดสต็อปที่ใกล้กับโรงแรม

  • สามารถเดินไปย่านช้อปปิ้ง กินดื่ม ร้านอาหารในชินจูกุ
  • ห้าง Isetan Shinjuku
  • ศาลเจ้าเมจิ

วิธีเดินทางไปยังโรงแรม

  • Teoi Subway 280 เมตร
  • ใช้บริการรถลิมูซีน กับ โปรโมทชั่นของบัตรเครดิตธนาคารต่าง ๆ ที่มีรถรับ-ส่งจากสนามบินฟรี

จองที่พัก


คุณอาจสนใจ

Report

What do you think?

0 Points
Upvote
จัดงานแต่งเล็กๆ แบบ Micro Wedding ต้องเตรียมตัวยังไงนะ?

จัดงานแต่งเล็กๆ แบบ Micro Wedding ต้องเตรียมตัวยังไงนะ?

รีวิว เที่ยวญี่ปุ่น เล่นสกี ที่ Gala Yuzawa ไปเช้า-เย็นกลับ ใกล้โตเกียว

รีวิว เที่ยวญี่ปุ่น เล่นสกี ที่ Gala Yuzawa ไปเช้า-เย็นกลับ ใกล้โตเกียว