อยากมีแฟน ต้องทำยังไง? 15 วิธีหาแฟน หักคานทองแบบถาวร!

อยากมีแฟน ต้องทำยังไง? 15 วิธีหาแฟน หักคานทองแบบถาวร!

อยากมีแฟน อยากมีคนดูแล จะทำยังไงดีให้คนเข้ามาจีบ ทำไงให้หายโสดสักที WeddingReview.net ขอแนะนำ 15 วิธี เทคนิคหาแฟน ว่าถ้าอยากมีแฟนควรทำยังไงบ้าง ให้คนเข้ามาจีบ หรือไปจีบเขาสำเร็จ สมหวังในความรักสักที ชีวิตมันก็อยากจะมีความกระชุ่มกระชวยกันบ้างเนาะพวกเรา! มาดูกันเลยค่ะ

1. กล้าบอกรัก หรือ เริ่มต้นก่อน

จริง ๆ บางคนก็มีคนที่ชอบ หรือมีคนมาชอบอยู่แล้วนะ แต่ก็ยังไม่มีแฟนสักที บางทีสิ่งที่คุณขาดก็คือการส่งสัญญาณว่าฉันก็ชอบหรือสนใจคุณอยู่เหมือนกัน! บางคนอาจจะรู้สึกว่าไม่มั่นใจในตัวเอง รู้สึกว่าตัวเองไม่สวย หรือไม่หล่อ ก็เลยไม่มีแฟน แต่ในความเป็นจริงนั้นไม่ใช่แบบนั้นเสมอไป ทุกคนต่างสวยและดูดีในแบบของตัวเอง และคุณก็อาจเป็นสเป็คในใจของใครหลายคน ต่อให้ไม่ใช่คนไทยก็เป็นนางฟ้าของฝรั่งชาวต่างชาติเช่นกัน บางคนฝรั่งมองเหลียวหลังเลยอ่ะ! เพราะฉะนั้น สิ่งสำคัญของคนที่อยากจะมีแฟนก็คือ ควรรู้จักหัดส่งสัญญาณก่อน หรือส่งสัญญาณตอบกลับ จะมีแต่ Router ก็ไม่ได้ ต้องมีสัญญาณ WIFI ด้วยค่ะ! ฝึกบอกรัก หรือ เป็นฝ่ายเริ่มต้นก่อน ก็เป็นจุดเริ่มต้นในการหักคานทองได้อย่างถาวร!

2. หัดเรียกแขก

บางคนสวย หล่อ ดูดี โปรไฟล์ดี เป็นนักเรียนนอก จบปริญญาโท หรือ ปริญญาเอก บ้านรวย มีฐานะ แต่ก็ยังประสบปัญหาในการหาแฟนอยู่เช่นกัน บางทีเราอาจจะลองปรับลองหาวิธีเรียกแขก เพราะว่าบางคนเห็นคุณแล้วก็อาจจะรู้สึกว่าคนนี้ไม่น่าจะมีทางโสด คงจะมีคนจีบเยอะมากอยู่แล้วแน่ ๆ อาจจะไม่มีหวัง ก็เลยไม่กล้าที่จะเข้าหาคุณอาจจะลองปรับเปลี่ยนทัศนคติและภาพลักษณ์ให้ดูเข้าถึงง่ายมากขึ้น ฝึกเจ๊าะแจ๊ะ เพราะใคร ๆ ก็อยากจะเป็นคนสำคัญหรือมีคนสนใจเหมือนกันทั้งนั้นไม่ว่าจะหน้าตาเป็นยังไง หรือทำอาชีพอะไรก็ตาม เราต่างก็อยากเป็นที่รักหรือเป็นที่สนใจ เพราะฉะนั้น ถ้าหากเราเป็นคนเงียบ ๆ ขรึม ๆ ก็อาจจะลองปรับเปลี่ยนมุมมอง ให้เป็นคนที่เข้าถึงง่ายมากขึ้น ชิว ๆ จะได้เรียกแขกใหม่ ๆ ให้เข้ามา! #โสดจีบได้

3. สร้างภาพลักษณ์ที่ดีตั้งแต่หัวจรดเท้า

บางคนแต่งตัวเยอะไปคนก็ไม่กล้าจีบ บางคนไม่แต่งตัวเลยก็ไม่มีคนกล้าเข้าหา เพราะฉะนั้นการสร้างภาพลักษณ์ที่ดีตั้งแต่หัวจรดเท้าแบบไม่มากไปหรือไม่น้อยไป ก็สามารถช่วยเปิดประตูสู่หนทางแห่งการหาแฟนได้ ลองกลับมาใช้เวลาดูแลตัวเอง แล้วลองคิดดูว่า เราแต่งตัวเหมาะสมหรือยังกับกาละเทศะต่าง ๆ ให้เกียรติสถานที่มั้ย ให้เกียรติตัวเองและอาชีพตัวเองมั้ย ก็เป็นอีกสิ่งที่สำคัญในการเริ่มต้นหาแฟนสำหรับคนที่อยากมีแฟนค่ะ

4. พอใจในตัวเองก่อน

อยากมีแฟนแต่ไม่รู้จะทำยังไง? ทำทุกอย่างไปหมดแล้วจนสับสน งั้นลองทำใจให้ร่ม ๆ ฝึกพอใจในตัวเองไปก่อนมั้ย เพื่อที่เราจะได้มานั่งพิจารณากับตัวเองว่า สิ่งที่ทำไปนั้นเราเหนื่อยหรือยัง? หรือเราสนุก? ถ้าสนุกก็ลุยต่อ แต่ถ้าหากรู้สึกว่ามันไม่ใช่ตัวเรา ทีมงาน WeddingReview ก็อยากแนะนำให้คุณหยุดพัก ย้อนกลับมาดูตัวเอง พอใจในสิ่งที่ตัวเองมีก่อน เมื่อเราทำหน้าที่ของเราดีแล้ว วันหนึ่งก็อาจจะพบว่า จริง ๆ แล้วเรามี Secret Admirer มีคนแอบชอบ แอบมองเราอยู่นะจ้ะ ก็เป็นไปได้

5. ฝึกสมบัติผู้ดี

ใคร ๆ ก็ชอบคนที่มีกิริยามารยาทที่ดี ยิ่งได้แฟนแบบนี้ก็จะยิ่งภูมิใจที่มีเขาหรือเธอเคียงข้าง คุณอาจใช้เวลาระหว่างโสดในการเรียนรู้กิริยามารยาทในการเข้าหาผู้ใหญ่ เรียนรู้และฝึกกิริยาในการรับประทานอาหารและการวางตัวเวลาเข้าสังคม ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งที่คนอยากมีแฟนควรฝึกสิ่งนี้ คุณอาจจะลองจินตนาการว่าคุณอยากได้แฟนหรืออยากแต่งงานกับคนแบบไหน แล้วลองคิดภาพลึกไปอีกว่าสังคมของเขาหรือเธอเป็นยังไง เวลาไปออกงานด้วยกัน ไปทานข้าวด้วยกัน ไปเจอเพื่อนร่วมงาน ลูกน้อง ผู้หลักผู้ใหญ่ หรือเพื่อน ๆ คุณจำเป็นต้องวางตัวแบบไหนการฝึกสมบัติผู้ดีและกิริยามารยาทก็เป็นอีกสิ่งที่สำคัญมาก ๆ ที่ไม่ว่าจะมีแฟนหรือไม่มีแฟนก็ควรฝึกไว้ก่อน ก็มีประโยชน์กับตัวเราเองด้วยเนาะ

6. มีเงินกล้าเปย์ผู้ชาย!

สมัยนี้ หากอยากมีแฟน แม้ว่าจะเป็นผู้หญิง แต่การมีเงินกล้าเปย์ผู้ชายก็เป็นสิ่งสำคัญที่ทำให้เราหาแฟนได้เหมือนกันนะ! หมดยุคที่ว่าผู้ชายต้องจ่ายและเทคแคร์ทุกอย่างแล้ว ยุคนี้บางคนแชร์กันแบบอเมริกันแชร์ หาร 2 ทั้งค่าน้ำ ค่าบิล ค่าอะไรต่าง ๆ ซึ่งบางครั้งผู้ชายบางคนก็ชอบผู้หญิงที่กล้าเปย์เหมือนกัน เพราะทำให้เขารู้สึกว่ามีคนที่แคร์เขาและไม่ได้หวังผลอะไรจากเขาเพียงฝ่ายเดียว บางคนอาจจะเป็นฝ่ายให้มานานหรือหลายครั้งกับความสัมพันธ์กับคนเก่า ๆ จนรู้สึกเหนื่อยล้าแล้ว การกล้าเปย์ก็ทำให้ความสัมพันธ์ของทั้งสองฝ่ายเติมเต็มได้เหมือนกัน แบบไม่ใช่ One Way Relationship ที่มีแต่คนให้อยู่แต่ฝ่ายเดียว

7. บางครั้งก็ต้องเป็นตัวของตัวเอง

ถ้าอยากมีแฟน บางครั้งก็ต้องกล้าบ้าบอ เป็นตัวของตัวเองบ้าง หรือ บางทีก็ต้องกล้า Don’t care บ้าง เพราะว่าถ้าหากอะไรก็ต้องเพอร์เฟ็กต์ไปหมดแบบแข็งทื่อหรือเคร่งเครียด มันก็อาจจะไม่ดึงดูด มันตึงเกินไป อาจจะฝึกหย่อน ๆ บ้างเพื่อที่จะได้มีแฟนส่วนคนที่ตามใจคนอื่นไปเสียหมด ก็อาจจะต้องฝึกกล้าปฏิเสธบ้าง เพราะว่าในยุคนี้คนก็ไม่ค่อยเหมือนยุคสมัยก่อนแล้ว สกิลกล้าปฏิเสธ สกิลในการสื่อสารและมารยาท ก็เป็นสิ่งที่ทำให้ประทับใจ บางคนเห็นคนที่ปฏิเสธเป็นก็รู้สึกว่าคนนี้เอาตัวรอดเป็น เอาตัวรอดได้ ไม่ใช่คนที่จะมา Pleased คนอื่นตลอดเวลา ก็ทำให้รู้สึกว่าคนนี้นี่แหละเอางานเอาการ ฝากชีวิตเอาไว้ได้ เป็น Real You ไม่ซับซ้อน อยู่ด้วยแล้วสบายใจที่สุด

8. ฝึกยอมรับในความไม่เพอร์เฟค

ถ้าอยากมีแฟน อย่ามองว่าตัวเองจะดีกว่าฝ่ายตรงข้าม ต้องรับจุดด้อยของฝ่ายตรงข้ามให้ได้ด้วย ไม่มีใครดีเต็ม 100 แม้แต่ตัวเราเอง ถ้าเราอยากมีแฟน บางครั้งก็ต้องฝึกยอมรับในความไม่เพอร์เฟ็กของอีกฝ่ายด้วย อย่าลืมว่าเราเองก็ไม่ได้ดีไปเสียทุกอย่าง เช่น

  • บางคนอาจมีหน้าที่การงานดี ฐานะมั่นคง แต่ไม่ชอบแต่งตัว หรือไม่ชอบเรื่องรายละเอียดเล็ก ๆ น้อย ๆ ซึ่งแทนที่เราจะมองว่านั่นคืออุปสรรคเรื่องภาพลักษณ์ ถ้ารักเขาจริง คนนี้แต่งงานด้วยแน่ 100% ก็อาจจะช่วยเขา และให้เวลาเขาได้ปรับเปลี่ยน เราเองก็ไม่ได้ดีเต็ม 100 เหมือนกัน แล้วจะไปคาดหวังอะไรกับใครมาก ก็ต้องหาทางปรับแบบเข้าอกเข้าใจกันให้มาก ไม่งั้นชาตินี้คงโสดตลอดชีวิตแน่ถ้าจะหาคนที่สมบูรณ์แบบ จะไปมีที่ไหน๊! คุณอาจจะเจอคนที่ถูกใจคุณ แต่คุณอาจจะไม่ถูกใจพ่อแม่ของเขาก็ได้ แบบนี้ก็มีเหมือนกัน ก็ต้องฝึกละเรื่องความไม่เพอร์เฟคแล้วอยู่กับมันให้ได้

9. ลองเปลี่ยนโฉม เปลี่ยนลุ้ค ในรอบ 10 ปี!

บางคนอาจจะคิดว่า อยากมีแฟน แต่เป็นคนไม่สวยหรือไม่หล่อ จริง ๆ แล้วไม่ใช่! คำว่าหล่อหรือสวยนี่ใครนิยาม ถามก่อน! บนโลกนี้มีความหลากหลาย บางคนอาจจะแตกต่างกันด้วยรูปลักษณ์ภายนอกที่เห็นได้ชัด อย่างส่วนสูง แต่เขาอาจจะมีความเหมือนบางอย่างภายใน ที่มองเห็นจากภายนอกไม่ได้ เช่น จิตใจที่ดีงาม อะไรอย่างงี้! หรือแม้แต่ความคิดและความสามารถที่มีประโยชน์! และเมื่อเราโตขึ้น เวลาที่เราเห็นคนสวย ดูดี ไม่จำเป็นต้องเป็นคนผิวขาวเลย ความคิดนี้มัน Out-of-dated ไปแล้ว

ลองลุกขึ้นมาเปลี่ยนโฉมตัวเองในรอบ 10 ปีดู ซึ่งบางคนอาจจะเคยมีปมความหลังที่ต้องการปลดล็อก อย่างเช่น บางคนผิวคล้ำ แล้วพ่อแม่ตัวเองชอบพูดว่าลูกผิวดำไม่สวย เอาลูกตัวเองไปเปรียบเทียบกับคนอื่นจนลูกเสียความมั่นใจ ไม่ดีเลยบางคนโดนแม่ล้างสมองว่าลูกผิวคล้ำควรใส่ได้แต่สีขาว ใส่สีสดใสไม่ได้ ซึ่งมันไม่จริงเลย! ลองเปลี่ยนสไตล์การแต่งตัวดู แบบที่รู้สึกว่าอยากแต่งมานานแล้ว จริง ๆ อาจจะออกมาดูดีกว่าที่คิด และเปลี่ยนลุ้คเราไปเลยก็ได้

คนผิวคล้ำสวยมากนะคะ และต่อให้ผิวไม่คล้ำ คนทุกคนก็สวย หล่อ ดูดี ได้เหมือนกันยิ่งแต่งตัวและวางตัวแบบมีกาละเทศะ พูดจาสนุกหรือมีมารยาทไปตามโอกาส รู้จักเอนเตอร์เทนคน รู้ว่าตอนไหนควรพูด ตอนไหนควรเงียบ ตอนไหนไม่ต้องมีบทก็ได้ เป็นคนน่ารัก มีน้ำใจ แต่ก็ปฏิเสธคนเป็น แค่นี้ก็มีเสน่ห์สุด ๆ แล้วค่า ใคร ๆ ก็อยากอยู่ใกล้ เพราะอยู่ด้วยแล้วมีความสุข

10. หัดใจกว้าง ยอมรับในญาติพี่น้องของอีกฝ่าย

เราเปลี่ยนตัวเราเองได้ แต่เปลี่ยนคนอื่นไม่ได้ นี่คือความจริงและก็มีเรื่องของญาติ ๆ ที่คนอยากมีแฟน หรือ หาแฟนไม่ได้ ควรทำใจยอมรับเรื่องนี้เพื่อที่จะสลัดคานทองออกถึงระดับแต่งงานกันด้วยค่า เช่น

  • บางคนมองว่าตัวเองมาไกลแล้ว อัปเกรดตัวเองจนฐานะการงานดีขึ้น ก็ต้องเหมาะสมกับครอบครัวที่ดีกว่านี้ แต่จริง ๆ คือคนที่ดีกว่าเรา เขาก็อาจจะคิดแบบเดียวกันกับเราอยู่ก็ได้ ใครจะไปรู้จริงไหม? เราก็ต้องย้อนกลับมาสู่โลกความจริง เช่น เราต้องการอะไรจากการมีแฟน ต้องการแต่งงาน มีลูก ใช่มั้ย? ถ้าไม่ใช่แล้วต้องการแบบไหนล่ะ? วางแผนอยากมีชีวิตยังไง? เราก็เลือกจากคนที่มีแนวคิดเดียวกัน โดยไม่ต้องไปสนใจว่าเราดีกว่าเขานะ ต้องได้คนที่ดีกว่านี้สิ มันไม่ใช่ค่า! วันหนึ่งเขาอาจจะดีกว่าเราแบบมากมาก มากมากกก ไปเลยก็ได้ ใครจะไปรู้อนาคต
  • อาจจะมีญาติบางคนที่ไม่ชอบแฟนเรา หรือจู้จี้จุกจิก ก็ต้องช่วยกันประคับประครองว่า เราเป็นแฟนหรือแต่งงานกับคนนี้นะ ไม่ได้คบกันหรือแต่งงานกันกับญาติของเขา ก็ต้องแยกว่าอย่าใช้ชีวิตเป็นร่างทรงของญาติห่างได้ห่าง แต่ก็เคารพตามมารยาทเหมือนเดิม

11. ดูแลตัวเอง

อยากมีแฟน ต้องดูแลตัวเองด้วย ซึ่งจริง ๆ แม้ว่าจะมีแฟนหรือไม่มีแฟนก็ต้องดูแลตัวเองอยู่แล้ว แต่อย่าลืมว่า ไก่งามเพราะขนคนงามเพราะแต่งนะค้า สุภาษิตนี้ยังใช้ได้อยู่ ดูแลตัวเอง ออกกำลังกาย แต่งตัวดีดี บางคนทำงานเหนื่อย ๆ มีฐานะแล้ว ก็อยากจะเห็นของสวย ๆ งาม ๆ หันไปเห็นแล้วชื่นใจ นอกจากวิ่ง ออกกำลังกายแล้ว บางคนก็อาจจะฉีดโบท็อกซ์บ้าง ต่อขนตาบ้าง เพราะว่าบางคนก็ทำงานหนักหรือเรียนหนักเนาะ ถ้าจะให้แต่งหน้าทุกวันไม่ไหวแน่ กว่าจะสระผม ผมแห้ง นั่งเป่าอีกโอ้ยยย ชีวิตคงไม่ได้ทำอะไรกันพอดี ก็อาจจะลองเข้าสปา ต่อขนตาปลอม ฯลฯ ดูแลตัวเองแบบตื่นมาก็สวย พร้อมออกรบค่ะ!

12. ตั้งใจทำงานให้มีอนาคต

ใครอยากได้แฟนรวยบ้างค้า ยกมือขึ้น? ไม่ใช่แค่เรา บางทีผู้ชายก็อยากได้ผู้หญิงที่มีฐานะ หรือ มีความรู้ มีประโยชน์เหมือนกัน เพราะว่าพอเป็นแฟนกันสักพัก คิดเรื่องแต่งงานและมีลูก บางทีถ้าได้คนที่พร้อมมากกว่า มันก็ดีกับลูกกับตัวเรามากกว่าใช่มั้ย? ซึ่งก็ไม่ได้จะบอกว่าคนมีเงินน้อยแต่งานไม่ได้หรือมีแฟนไม่ได้หรอ? มันไม่ใช่แบบนั้น! ก็คือตามหัวข้อแหละ เราต้องมีอนาคตด้วย ก็ตั้งใจทำงาน อย่างน้อยเราก็ดูแลตัวเองได้นะค้า

13. ใช้ชีวิตให้มีความสุข เตรียมพร้อมรอคนที่ใช่

คนที่อยากมีแฟน บางครั้ง เวลาหาเนี่ยก็ไม่มาสักที แต่พอไม่สนใจเรื่องหาแฟน บางทีจู่ ๆ จะมาก็มา ได้แฟนเฉย! ซึ่งทีมงาน WeddingReview มีความรู้สึกกับเรื่องนี้ว่า บางทีตอนเราอยากมีแฟนมาก ๆ มันทำให้เราไม่เป็นตัวของตัวเอง คนเห็นก็อาจจะรู้สึก มันพยายามมากไป แถมบางทีรีบร้อนด้วย ก็ไปเจอคนที่ไม่ใช่แต่ดันเปิดตัวหน้าเฟสไปแล้ว ทีนี้พอเลิก คนก็ยังคิดว่าเราไม่โสด เอ้า ซวยอีก! แต่ว่าถ้าหากเราลองเปลี่ยน ใช้ชีวิตแบบไม่ต้องรอให้มีใครยอมรับเรา เราทำหน้าที่ของเรา และมีความสุขกับสิ่งเล็ก ๆ รอบ ๆ ตัวและรับมือกับปัญหารอบตัวได้ จนมันพอดีแล้ว แล้วมันก็ SHINE ออกมาเอง ว่าคนนี้มีความสุข มีพร้อม วันหนึ่งเราก็อาจจะพบว่า มีคนแอบมองและชื่นชมเราอยู่ และใจเราก็ว่างและพร้อมรับเหมือนกัน ก็โอเค #แต่งค่ะ!

14. เปิดโอกาส

ถ้าอยากมีแฟน ก็ลองลุยดูสักตั้ง ไปให้หมดงานสังคม งานแต่งงาน, งานเลี้ยงรุ่น, งานกิจกรรม, กินข้าวกับเพื่อนเก่าเพื่อนแก่, ลองเรียนอบรมคอร์สสั้น ๆ หรือใครที่มีแผนตั้งใจจะเรียนปริญญาโทหรือ MBA อยู่แล้วก็โอเคเลย หรือจะเป็นคอร์สอื่น ๆ อย่างเช่น คอร์สอสังหาริมทรัพย์ คอร์สอบรม Online Marketing หรือแม้แต่การลงทุนในตลาดหุ้น ทีมงาน WeddingReview ก็มี 15 พิกัด สถานที่หาแฟน จะหาแฟนได้ที่ไหนมาฝากทุกคนด้วยค่ะ มาชมกันเลย อย่างไรก็ตาม ตั้งใจไปเรียนนะคะ ไม่ใช่ตั้งใจไปหาแฟนอย่างเดียว

15. มัดใจให้อยู่

เมื่อเจอคนที่ถูกใจแล้ว ก็ต้องหาวิธีมัดใจให้อยู่ อารมณ์เสือตะครุบเหยื่อ จับให้มั่น! แนะนำให้ใช้วิธีสายขาว อย่าไปสายดำ เพราะว่าอะไรที่เราทำไว้ สุดท้ายก็ต้องกลับมาแก้ไขรับผิดชอบปัญหานั้นอยู่ดี ส่วนวิธีมัดใจให้อยู่ ให้เขาไม่หนีไปไหน ก็มีอย่างเช่น

  • สมมติว่าคนที่เรากำลังคุยอยู่ด้วยกำลังป่วย แทนที่จะบอกแค่ว่าก็ไปซื้อยากินสิก็อาจจะบอกว่า พาไปหาหมอมั้ย ไปด้วยกันมั้ย แค่แสดงความเห็นอกเห็นใจและเอาใจใส่ บางทีเขาอาจจะตอบกลับมาก็ได้ว่าไม่เป็นไรเดี๋ยวไปเอง ขอบคุณนะ แต่เขาก็คิดถึงเราแล้วใช่มั้ยล่า
  • ถ้าอีกฝ่ายเป็นคนใจร้อน อย่าร้อนตาม ต้องรู้จักหาศิลปะในการคุยมาคุยกับเขา อะไรที่รู้สึกว่าไม่ควร หรือ ต้องปฏิเสธก็ควรปฏิเสธ บางคนเขาก็จะรู้สึกว่าคนนี้แหละมีเหตุผล เอาเราอยู่ ฝากชีวิตไว้ด้วยได้!

เป็นต้น

ส่วนเคล็ดลับอีกอย่างในการหาแฟนหรือหาคนคุยให้คบกันอย่างยั่งยืนก็คือ อย่าเป็นคนในแบบที่เราไม่ชอบเช่น

  • ถ้าเราไม่ชอบที่จะต้องคอยหึง ก็อย่าเป็นคนชอบเรียกร้องความสนใจหาเรื่องให้หึงหวง เพราะคนโต ๆ กันแล้ว มีการงาน มีการเรียนให้รับผิดชอบ ก็คงไม่อยากจะมาเป็นทุกข์เพราะเรื่องหึงหรอกใช่มั้ย? บางทีเรามีเขาเป็นแฟนคนแรก บางคนก็อาจจะอยากให้เขาหึง เพราะรู้สึกดี แต่ถ้าทำบ่อย ๆ อีกฝ่ายอาจจะรำคาญเข้าจนอยากเลิกก็ได้นะ ก็เรียกว่า อะไรที่เราเองก็ไม่ชอบ เราก็อย่าทำกับคนอื่นเลย ก็จะทำให้เราหาแฟนได้ สละโสด หักคานทอง ย้ายออกจากหมู่บ้านคานทองนิเวศน์ ไปหมู่บ้านสละโสดได้จ้า

และนี่ก็เป็น 15 เคล็ดลับ วิธีหาแฟน อยากมีแฟนต้องทำยังไง จากทีมงาน WeddingReview.net เอาเป็นว่า อย่าเยอะไป อย่าน้อยไป อย่ารวดเร็วหรือรีบตัดสินใจจนเกินไป แต่ก็อย่าเลือกมากเสียจนไม่เหลือใคร เราเป็นแบบไหน ก็จะดึงดูดคนแบบเดียวกันมาหา อะไรไม่ชอบก็อย่าทำกับคนอื่น แล้วจะหาแฟนได้สนุกแน่ กุ๊กกิ๊ก น่ารัก ใครกำลังอยากมีแฟน หาแฟนไม่ได้ ก็ลองเอาเคล็ดลับเหล่านี้ไปใช้กันดูนะค้า

คุณอาจสนใจ

Report

What do you think?

0 Points
Upvote
อยากมีแฟนต้องไปหาที่ไหน รวม 15 พิกัดสถานที่หาแฟน ที่ไหนดี

อยากมีแฟนต้องไปหาที่ไหน รวม 15 พิกัดสถานที่หาแฟน ที่ไหนดี

‘How to’ หาคนคุย ต้องทำยังไง? โสดมานาน อยากมีแฟน อยากแต่งงาน

‘How to’ หาคนคุย ต้องทำยังไง? โสดมานาน อยากมีแฟน อยากแต่งงาน