Top 10 โรงเรียนนานาชาติ กรุงเทพ ที่ดีที่สุด

Top 10 โรงเรียนนานาชาติ กรุงเทพ ที่ดีที่สุด

ในบทความนี้ WeddingReview.net ได้รวบรวม รายชื่อโรงเรียนนานาชาติในกรุงเทพ ที่เปิดสอนในระดับอนุบาล และที่มีระดับชั้นประถมไปจนถึงมัธยม หลากหลายหลักสูตร ทั้งโรงเรียนนานาชาติระบบ IB, อังกฤษ, อเมริกา และอื่น ๆ โดยที่โรงเรียนเหล่านี้มีความพิเศษตรงที่หลักสูตรและความใส่ใจ มีทั้งการเรียนการสอนแบบมอนเตสซอรี่, เรกจิโอ เอมิเลีย (Reggio Emilia) และพร้อมด้วย Approach ในการเรียนรู้อีกมากมาย คุ้มค่าสำหรับการลงทุนให้ลูกเรียนโรงเรียนนานาชาติ มาชมกันเลยค่ะ

ติดตามเราได้ที่ Facebook WeddingReview.net

Top 10 โรงเรียนนานาชาติ กรุงเทพ ที่ดีที่สุดโรงเรียนนานาชาติ ELC International School Bangkok

โรงเรียนนานาชาติ ELC International School Bangkok เป็นโรงเรียนนานาชาติอนุบาล ที่มี 5 สาขา ทั้งในกรุงเทพและปากเกร็ด นนทบุรี ซึ่งสาขาหลัก ๆ อย่าง THE CITY SCHOOL ที่สุขุมวิท 49/4 นั้น
มีนักเรียนต่างชาติกว่า 40 สัญชาติ และแต่ละสาขาก็มีการจัดเตรียมบรรยากาศ ตึก อาคาร การเรียน ให้เป็นเหมือนพื้นที่บ้านและสวน ในบรรยากาศที่ส่วนตัวและปลอดภัย

Top 10 โรงเรียนนานาชาติ กรุงเทพ ที่ดีที่สุดMYIS Magic Years International School

โรงเรียนนานาชาติแมจิกเยียร์ส เป็นโรงเรียนนานาชาติระบบ IB (International Baccalaureate) โดยแคมปัสปัจจุบันที่ซอยสามัคคี ปากเกร็ดนั้น เป็นแคมปัสที่ย้ายมาจากสาขาดั้งเดิมที่สุขุมวิท โรงเรียนแห่งนี้ เน้นการสร้างสภาพแวดล้อมที่หล่อเลี้ยงและท้าทาย ซึ่งจะช่วยให้เด็ก ๆ สร้างความไว้วางใจและมั่นใจความสามารถของตนเอง

Top 10 โรงเรียนนานาชาติ กรุงเทพ ที่ดีที่สุดโรงเรียนนานาชาติ ISB

โรงเรียนนานาชาติ ISB (International School Bangkok) เป็นโรงเรียนนานาชาติระบบอเมริกา ที่มีเปิดสอนหลักสูตร IB Diploma ด้วยเช่นกัน มีชื่อเสียงโด่งดัง เพราะเป็นโรงเรียนนานาชาติแห่งแรก ๆ ในเมืองไทยที่เปิดสอนมากว่า 70 ปีแล้วค่ะ โดยแคมปัสดั้งเดิมอยู่ในใจกลางกรุงเทพ แต่ได้ย้ายมาตั้งอยู่ในหมู่บ้านนิชดา ปากเกร็ด นนทบุรี ในภายหลัง ซึ่งโรงเรียนแห่งนี้เป็นชุมชนของชาวต่างชาติที่มาทำงานในประเทศไทย และเปอร์เซ็นนักเรียนไทยในโรงเรียนแห่งนี้ก็ถูกจัดสรรไว้อย่างสมดุลจนเรียกได้ว่าเหมือนส่งลูกเรียนต่างประเทศ มีนักเรียนกว่า 60 เชื้อชาติจากทั่วโลก

Top 10 โรงเรียนนานาชาติ กรุงเทพ ที่ดีที่สุด

โรงเรียนนานาชาติ KIS International School

โรงเรียนนานาชาติ KIS International School เป็นอีกหนึ่งเพชรเม็ดงาม โรงเรียนนานาชาติที่น่าส่งลูกเรียนตั้งแต่ชั้นอนุบาล และเป็นโรงเรียนระบบ IB อยู่ใน IB World School ที่เปิดสอนหลักสูตร International Baccalaureate โดยรับนักเรียนชั้นเล็กสุดอยู่ที่อายุตั้งแต่ 3 ปี และโรงเรียนแห่งนี้ยังมี Service ซัพพอร์ทนักเรียนและผู้ปกครองอย่างมากมายอีกด้วยค่ะ เรียกได้ว่าเพื่อที่จะหล่อหลอมเด็กให้มีคุณภาพแล้ว ก็ต้องทุ่มเทกันทั้งชุมชนกันเลย

Top 10 โรงเรียนนานาชาติ กรุงเทพ ที่ดีที่สุดโรงเรียนนานาชาติ Bangkok Patana

โรงเรียนนานาชาติบางกอกพัฒนา เป็นโรงเรียนนานาชาติใกล้บางนา โด่งดังในชื่อเสียงของความเป็นโรงเรียนนานาชาติหลักสูตรอังกฤษเก่าแก่ยาวนานของประเทศไทย เป็นโรงเรียนนานาชาติที่มีชื่อเสียงโด่งดังอันดับต้น ๆ ของประเทศ และที่นี่ก็มีการจัดจำนวนประชากรนักเรียน ซึ่งเปอร์เซ็นต์จำนวนเด็กไทยต่อนักเรียนต่างชาติก็เรียกได้ว่าน้อยมาก ๆ เป็นอีกหนึ่งโรงเรียนนานาชาติที่เป็นสังคมนานาชาติจริง ๆ

Top 10 โรงเรียนนานาชาติ กรุงเทพ ที่ดีที่สุดโรงเรียนนานาชาติ NIST International School

โรงเรียนนานาชาติ NIST International School เป็นโรงเรียนนานาชาติระดับแนวหน้าของประเทศไทย และเป็นโรงเรียนนานาชาติแห่งแรกในประเทศไทยที่เปิดสอนโดยใช้ระบบ Full IB (International Baccalaureate) ก่อตั้งโดยหนึ่งในเจ้าหน้าที่องค์กรสหประชาชาติ หรือ United Nations นอกจากนี้ อัตราส่วนนักเรียนไทยต่อชาวต่างชาติยังน้อยมาก ซึ่งเรียกได้ว่าเข้ายากมาก ๆ และเป็นหนึ่งในรายชื่อโรงเรียนนานาชาติอันดับต้น ๆ ที่ผู้ปกครองไทยอยากส่งลูกให้เข้าเรียนสมัคร รอคิวกันตั้งแต่อนุบาลอีกด้วย

Top 10 โรงเรียนนานาชาติ กรุงเทพ ที่ดีที่สุดRaintree International School

โรงเรียนอนุบาล นานาชาติ สำหรับเด็กเล็ก อายุ 1.5-5 ปี ย่านสาทร ใกล้ตลาดนางลิ้นจี่ เป็นหลักสูตรอังกฤษแบบ British Early Years Foundation Stage (EYFS) ใช้วิธีสอนเด็กแบบ Reggio Emillia ซึ่งเน้นให้เด็ก ๆ เรียนรู้ผ่านการเล่น, การถามคำถาม และจากความชอบและการผจญภัย การสนใจใคร่รู้ส่วนตัวตามสไตล์เด็กแต่ละคน

Top 10 โรงเรียนนานาชาติ กรุงเทพ ที่ดีที่สุดโรงเรียนวนิษา สุขุมวิท 26

โรงเรียนวนิษา สุขุมวิท 26 เป็นโรงเรียนสำหรับเด็กเล็ก และเด็กอนุบาล ที่เน้นพัฒนาทักษะและความฉลาดรอบด้านสำหรับเด็ก ๆ โรงเรียนนานาชาติแห่งนี้ โดดเด่นในด้านการเตรียมสภาพแวดล้อม สำหรับการเติบโตทางวิชาการ สร้างความมั่นใจและความสนุกสนานเพลิดเพลิน ในการเรียนรู้ให้กับเด็ก ๆ โดยโรงเรียนอยู่ในย่านสุขุมวิท ซอยสุขุมวิท 26 ซึ่งเป็นย่านที่มีชาวต่างชาติเยอะ

Top 10 โรงเรียนนานาชาติ กรุงเทพ ที่ดีที่สุดFirst Steps International Pre-School

โรงเรียนนานาชาติ First Steps International Pre-School (First Steps) เป็นโรงเรียนนานาชาติอนุบาล ที่ใช้หลักสูตรอังกฤษ … ตั้งอยู่ใจกลางเมืองกรุงเทพมหานคร โรงเรียนแห่งนี้เต็มไปด้วยนักเรียนต่างชาติกว่า 35 ประเทศ และล่าสุดในปี 2021

โรงเรียน First Steps เป็นอีกตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับผู้ปกครอง ที่อยากให้ลูกเรียนภาษาฝรั่งเศสและเยอรมัน
เพราะที่นี่มีโปรแกรมทางเลือกแบบ Optional Program และมีกิจกรรมนอกหลักสูตรและกีฬาที่น่าสนใจสำหรับเด็ก ๆ

Top 10 โรงเรียนนานาชาติ กรุงเทพ ที่ดีที่สุดBASIS International School Bangkok

โรงเรียนนานาชาติ BASIS International School Bangkok เป็นอีกหนึ่งโรงเรียนนานาชาติอนุบาล และชั้นอื่น ๆ ที่น่าส่งลูกเรียนในย่านพระราม 2 เริ่มต้นที่เกรด PreK1 และยาวไปจนถึงเกรด 12 มีตั้งแต่ชั้นอนุบาล ประถม และมัธยม โรงเรียนนานาชาติ BASIS International School Bangkok อยู่ในเครือข่ายโรงเรียนที่สอนหลักสูตร BASIS ที่ได้รับการพัฒนามากว่า 20 ปี และมีประวัติรวมทั้งได้รับความเชื่อมั่นและคำชมอย่างยาวนานจากผู้ปกครอง

ติดตามเราได้ที่ Facebook WeddingReview.net

Report

What do you think?

0 Points
Upvote
“Idea ของขวัญขึ้นบ้านใหม่”…แบบเป็นสิริมงคล

“Idea ของขวัญขึ้นบ้านใหม่” แบบเป็นสิริมงคล

Top 20 ของฝากจากญี่ปุ่น - ขนมใหม่ๆ และของใช้น่าซื้อ

Top 20 ของฝากจากญี่ปุ่น – ขนมใหม่ๆ และของใช้น่าซื้อ (traveldidi.com)