in , , , ,

Top 20 ของฝากจากญี่ปุ่น – ขนมใหม่ๆ และของใช้น่าซื้อ

รวมรายชื่อ ‘ของฝากจากญี่ปุ่น’ น่าซื้อ ขนมอร่อย ๆ ใหม่ ๆ กระเป๋า รองเท้า เครื่องสำอางค์ และเสื้อผ้าแบรนด์ญี่ปุ่น

Top 20 ของฝากจากญี่ปุ่น - ขนมใหม่ๆ และของน่าซื้อ

ประเทศญี่ปุ่นเป็นประเทศที่มีเอกลักษณ์ทางวัฒนธรรม อาหาร ขนม เครื่องสำอางค์ ของใช้ และอีกมากมาย เมื่อไปเที่ยวประเทศญี่ปุ่นแล้ว จึงเป็นเรื่องน่าตื่นเต้นที่จะได้เลือกซื้อ ‘ของฝาก’ มาฝากคนที่บ้าน ผู้ใหญ่ ที่ทำงาน เพื่อน หรือ คนรัก ในวันนี้ TravelDiDi.com ก็ได้รวบรวม 20 ลิสต์ ของฝากจากญี่ปุ่นที่น่าซื้อมาฝากทุกท่าน ซึ่งมีทั้งขนมอร่อย ๆ มาใหม่ อัพเดทล่าสุด คิทแคทรสชาติแปลก ๆ กระเป๋า เสื้อผ้า เครื่องสำอางค์ และของฝากน่าซื้อต่าง ๆ จากญี่ปุ่น นำมาฝากทุกท่านค่ะ

ติดตามเราได้ที่ Facebook TravelDiDi

<<เช็กโรงแรมที่พักในญี่ปุ่น เรทดีที่สุด!!>>

Top 20 ของฝากจากญี่ปุ่น - ขนมใหม่ๆ และของน่าซื้อ

1. ขนม New York Perfect Cheese

New York Perfect Cheese เป็นร้านขายขนมที่ทำจากชีส และติดลิสต์ อันดับ 1 ของฝากจากญี่ปุ่น ที่ TravelDiDi อยากแนะนำให้ทุกคนได้ลองและซื้อกลับมาฝากคนที่บ้านที่ประเทศไทย ร้านขนมชีสยอดนิยมนี้ตั้งอยู่ในสถานี Tokyo Station เปิดมาตั้งแต่ปี 2017 โดยมีไฮไลท์ขนม 3 อย่างที่ควรซื้อฝาก ประกอบด้วย

  1. ขนม Langues de Chat (เมนูแนะนำ)
  2. ขนม Maple Cheese
  3. ขนม Cheese Escargot

โดยขนมหวานจากชีสนี้ คิดค้นโดย New York Perfect Cheese และความร่วมมือจากเชฟทำขนมชื่อดัง 3 ท่าน ได้แก่ Bill Yosses อดีตเชฟขนมอบประจำทำเนียบขาว, Murase Miyuki ของญี่ปุ่น และ ช่างทำชีส Rodolphe Le Meunier จาก Meilleur Ouvrier de France (MOF) ใช้ชีสคุณภาพดีที่คัดสรรมาจากทั่วโลกในการรังสรรค์ขนมเหล่านี้ขึ้นมา วางขายในสถานีโตเกียวตั้งแต่เช้าซึ่งเข้าช่วงบ่ายก็ขายหมดแล้ว ใช้เวลารอคิว 1-2 ชั่วโมงหรืออาจนานกว่านี้ แต่คุ้มค่าแก่การรอคอยและซื้อเป็นของฝากจากญี่ปุ่นมาฝากญาติ ๆ ที่เมืองไทยแน่นอนค่ะ

Top 20 ของฝากจากญี่ปุ่น - ขนมใหม่ๆ และของน่าซื้อ

Editorial credit: Brandon Iwamoto / Shutterstock.com

2. คิทแคท (Kit Kat)

ขนมคิทแคทเป็นขนมที่มีวางขายทั่วโลก แต่เหตุผลพิเศษที่ทำให้คิทแคทกลายเป็นขนมที่ควรซื้อเป็นของฝากจากญี่ปุ่น คือ ที่นี่มีหลายรสชาติ ทั้งรสชาติที่ดูอร่อยน่าลิ้มลองและรสชาติแปลก ๆ ที่เห็นแล้วอาจต้องอุทานว่าแบบนี้มีด้วยหรอ! เช่น คิทแคทรสสาเก, คิทแคทรสองุ่น, คิทแคทรสถั่วแดง, คิทแคทรสชาเขียว, คิทแคทรสพุดดิ้ง หรือ แม้กระทั่งคิทแคทรสโชยุ! และอีกมากมาย เห็นแล้วใครจะอดใจไหว

Top 20 ของฝากจากญี่ปุ่น - ขนมใหม่ๆ และของน่าซื้อ

3. ขนม Press Butter Sand

คุกกี้ที่มีส่วนผสมของบัตเตอร์ครีมและคาราเมลที่ประกอบกันสองชั้น เป็นขนมที่เหมาะที่สุดอีกอย่างที่ควรซื้อเป็นของฝากจากญี่ปุ่น ถ้าหากคุณกำลังมองหาของฝากนอกเหนือจากขนมโตเกียวบานาน่าหรือช็อกโกแลต Royce แล้วหละก็ ขนม Press Butter Sand ก็เป็นขนมที่อร่อยและเหมาะที่สุดเลยค่ะ

Top 20 ของฝากจากญี่ปุ่น - ขนมใหม่ๆ และของน่าซื้อ

4. คาสเทลล่า (Castella)

ขนมเค้กใส่ไข่น้ำผึ้งที่เป็นที่รู้จักกันในชื่อ ‘คาสเทลล่า’ (Castella) เป็นขนมแสนอร่อย ที่เราอยากแนะนำให้คุณซื้อเป็นของฝากจากญี่ปุ่น เพราะว่าใครกินก็ติดใจ บางคนลองชิมแล้วก็มีที่แอบเปลี่ยนใจไม่ฝากคนอื่นแล้วเก็บไว้กินเองต่อดีกว่าเพราะว่าอร่อยมาก … เค้กแคสเตลล่าสไตล์ญี่ปุ่นเป็นเค้กฟองน้ำเด้งดึ๋ง ด้านล่างโรยน้ำตาลก้อนใหญ่และนำไปอบมีกลิ่นไข่ที่เข้มข้น มักนิยมทำขายในรสชาติน้ำผึ้งและชาเขียว โดยยี่ห้อขนมแคสเทลล่าที่เป็นที่นิยมสำหรับซื้อเป็นของฝาก ประกอบด้วย ยี่ห้อ Bunmeido, “Sho’oken” และ “Fukusaya” ซึ่งมักวางขายในสถานีรถไฟใหญ่ ๆ เช่น Tokyo Station รวมถึงร้านขายของฝากและดิวตี้ฟรีในสนามบิน รับประทานกับชาเขียวญี่ปุ่นชงร้อน ๆ รสชาติดีเป็นที่สุด

Top 20 ของฝากจากญี่ปุ่น - ขนมใหม่ๆ และของน่าซื้อ

5. ขนมมันฝรั่ง จากะป็อกคุรุ (Jaga Pokkuru)

ขนมมันฝรั่งแท่งจากฮอกไกโด ของฝากที่ไม่ควรพลาด อย่าลืมซื้อเมื่อไปเที่ยวญี่ปุ่น … ขนมชนิดนี้มีขายทั่วประเทศญี่ปุ่น เป็นกล่องใหญ่ที่ภายในมีแบ่งเป็นซองย่อยเล็ก ๆ อร่อยกรุบกรอบเคี้ยวเพลินเป็นที่ชื่นชอบทั้งในหมู่เด็ก วัยรุ่น และผู้ใหญ่ กินแล้วหยุดไม่ได้ จึงเป็นของฝากน่าซื้ออีกอย่างจากญี่ปุ่น ใครที่ลืมซื้อจากร้านขายของฝากก็ไม่เป็นไร เพราะมักจะมีวางขายในสนามบินใหญ่ ๆ ในประเทศญี่ปุ่นเช่นกัน

Top 20 ของฝากจากญี่ปุ่น - ขนมใหม่ๆ และของน่าซื้อ

6. วุ้น Yokan

ขนมโยกัง Yokan (羊羹) เป็นวุ้นรูปทรงบล็อกสี่เหลี่ยมที่มีเนื้อสัมผัสแบบเยลลี่ และเป็นขนมญี่ปุ่นแบบดั้งเดิมเรียกกันว่า ‘วากาชิ’ ที่นิยมรับประทานคู่กับชา เราแนะนำให้ขนมโยกังอยู่ในลิสต์ของฝากที่น่าซื้อจากญี่ปุ่นเพราะว่าที่สนามบินนาริตะมีขนมโยกังพร้อมกับชาเขียวที่สุดอร่อย แบบห้ามพลาด ถ้าได้ลองแล้วจะติดใจอีกหนึ่งเมนู เหมาะสำหรับคนที่ชอบกินขนมหวานรสชาติไม่เลี่ยนและไม่หวานจนเกินไป กินแล้วสดชื่น รสชาติหวานกลมกล่อม เด็กทานได้ ผู้ใหญ่ทานดี ผงชาเขียวที่ให้คู่กันมามีรสขมนิด ๆ จะชงดื่มรับประทานคู่กัน หรือเทผงบนวุ้นก็ขมตัดหวานเข้ากันได้ดี

Top 20 ของฝากจากญี่ปุ่น - ขนมใหม่ๆ และของน่าซื้อ

7. ขนม BUONO Tokyo Rich Cheesecake

สาวกชีสเค้กห้ามพลาด! หรือแม้แต่คนที่ไม่ชอบกินขนมหวาน ถ้าหากได้ลอง ชีสเค้ก ร้าน BUONO (สังเกตคำว่า ‘Tokyo Rich Cheesecake’) ก็อาจจะติดใจ! เป็นขนมชีสเค้กแท่งสี่เหลี่ยมที่บรรจุในแพ็กเก็จอย่างดี เหมาะสำหรับซื้อเป็นของฝากจากญี่ปุ่น หาซื้อได้ที่สนามบินใหญ่ ๆ อย่างเช่น สนามบินนาริตะ ซึ่งหากใครที่ไปเข้าคิวรอซื้อคุกกี้ New York Perfect Cheese จากสถานีโตเกียวมาแล้วพลาดก็อย่าได้เสียใจไป เพราะว่าที่สนามบินนาริตะยังมีขนม Tokyo Rich Cheesecake ที่รสชาติอร่อยมากเหมือนกัน แม้ว่าจะไม่ใช่คุกกี้แบบเดียวกันแต่ก็เป็นขนมที่ทำให้หลายคนชื่นชอบและติดใจ ถ้าได้ไปเที่ยวญี่ปุ่นอีกก็อยากที่จะกลับไปซื้ออีกครั้ง

Top 20 ของฝากจากญี่ปุ่น - ขนมใหม่ๆ และของน่าซื้อ

8. ขนม Shiroi Koibito

หากคุณยังหาของฝากจากญี่ปุ่นไม่ได้ เราก็ขอแนะนำอีกหนึ่งขนมชื่อดังของญี่ปุ่นที่ห้ามพลาด จากเกาะฮอกไกโด ‘Shiroi Koibito’ ซึ่งเป็นคุกกี้บิสกิตรสชาติหวานละมุน แป้งกรอบ กลิ่นหอม ทำให้ติดใจทั้งเด็กและผู้ใหญ่ เป็นอีกหนึ่งของฝากญี่ปุ่นยอดฮิตที่ใครไปเที่ยวต่างก็ซื้อมา ปัจจุบันสามารถหาซื้อได้ทั่วประเทศญี่ปุ่นและในสนามบินต่าง ๆ ในโตเกียวเช่นกัน

Top 20 ของฝากจากญี่ปุ่น - ขนมใหม่ๆ และของน่าซื้อ

9.กระเป๋า ยี่ห้อ UN billion

แบรนด์ ‘UN billion’ กระเป๋าญี่ปุ่นยี่ห้อดังจากชิบูย่า เคยถูกเลือกลงนิตยสารญี่ปุ่นยอดนิยมเกือบทุกเดือน และเป็นที่ชื่นชอบในตลาดสหรัฐอเมริกาเช่นกัน เซเลปคนดังอย่าง โอปราห์ วินฟรีย์ก็เป็นแฟนตัวยงของกระเป๋าญี่ปุ่นยี่ห้อนี้ จึงกลายเป็นของฝากยอดนิยมจากญี่ปุ่นประเภทกระเป๋าที่ไม่ควรพลาด ควรจดไว้ในลิสต์ของที่ต้องซื้อจากญี่ปุ่น เอาไว้ซื้อใช้เองและฝากคนที่บ้านกันค่ะ

10. กระเป๋า Bao Bao Issey Miyake

10. กระเป๋า Bao Bao Issey Miyake

หากคุณกำลังมองหาของฝากจากญี่ปุ่นประเภทกระเป๋าแล้วหละก็ เราก็ขอแนะนำกระเป๋า Issey Miyake หรือที่คนไทยคุ้นหูกันว่า ‘กระเป๋า Bao Bao’ โดยกระเป๋ายี่ห้อนี้ เป็นแบรนด์ญี่ปุ่นยี่ห้อดังที่เป็นที่นิยมในหมู่คนไทย แต่ว่าซื้อที่ประเทศญี่ปุ่นหัก Tax Refund แล้วราคาถูกกว่าซื้อที่ไทยเยอะ วางขายในห้างสรรพสินค้าระดับไฮเอนด์ในประเทศญี่ปุ่น ในโตเกียว, โอซาก้า, เกียวโต และอีกมากมาย

Top 20 ของฝากจากญี่ปุ่น - ขนมใหม่ๆ และของน่าซื้อ

11. ขนม Tokyo Banana

ซื้อแล้วถูกใจไม่ผิดหวัง ของฝากยอดฮิตกว่า 20 ปีสำหรับคนไทยที่ไปเที่ยวญี่ปุ่น ฮิตมาตั้งแต่ที่สมัยประเทศญี่ปุ่นยังไม่เปิดฟรีวีซ่าให้คนไทย และในปัจจุบันก็ยังฮิตอยู่ ขนมโตเกียวบานาน่าเป็นของฝากที่อยู่คู่กับคนไทยที่ไปเที่ยวประเทศญี่ปุ่นและอยากตามหาของฝากที่มีเอกลักษณ์หาซื้อได้เฉพาะในประเทศญี่ปุ่น ก็ต้องเมนูนี้เลย ‘ขนมโตเกียวบานาน่า’ ซึ่งนอกจากรสชาติดั้งเดิมแล้ว ก็ยังมีรส Limited Edition ตามฤดูกาลมาให้ได้ลิ้มลองกันอีกด้วย

Top 20 ของฝากจากญี่ปุ่น - ขนมใหม่ๆ และของน่าซื้อ

12. Royce Chocolate

แม้ว่าจะมีขายที่ประเทศไทยแล้ว แต่ช็อกโกแลต Royce ก็ยังเป็นขนมยอดฮิตที่คนนิยมซื้อกลับเป็นของฝากจากประเทศญี่ปุ่น และเมนูเด็ดที่ดูเหมือนจะไม่น่าจะเข้ากันได้แต่รสชาติดีอย่าบอกใครก็คือขนมมันฝรั่งที่เคลือบช็อกโกแลตบนแผ่นของยี่ห้อ Royce ที่มีขายในดิวตี้ฟรีสนามบินหลัก ๆ ในประเทศญี่ปุ่น แนะนำควรซื้อกลับมาฝากคนที่บ้านอีกหนึ่งลิสต์

Top 20 ของฝากจากญี่ปุ่น - ขนมใหม่ๆ และของน่าซื้อ

13. หอยเชลล์ญี่ปุ่นอบแห้ง

ของกินที่คนนิยมซื้อเป็นของฝากจากญี่ปุ่นในช่วงปีหลัง ๆ ก็ยังมีหอยเชลล์ญี่ปุ่นย่างซอส มีหลายรสชาติและหลายยี่ห้อ เนื้อสัมผัสเคี้ยวหนึบ ๆ เต็มไปด้วยกลิ่นของทะเล เคี้ยวเพลิดอย่าบอกใคร สามารถหาซื้อได้ที่ซุปเปอร์มาร์เก็ตและร้านของฝากทั่วไปในประเทศญี่ปุ่น

Top 20 ของฝากจากญี่ปุ่น - ขนมใหม่ๆ และของน่าซื้อ

14. มาสคาร่า Opera MyLash Advanced

มาสคาร่ายี่ห้อ MyLash รุ่น Opera MyLash Advanced เป็นเครื่องสำอางค์ยอดฮิตของสาวญี่ปุ่น และได้รับรางวัล Best Cosmetics Award 2017 จาก @cosme จึงเป็นหนึ่งในเครื่องสำอางค์ที่ควรซื้อเป็นของฝากกลับจากญี่ปุ่น ด้วยคุณสมบัติที่แห้งเร็ว ไร้รอยเปื้อน แต่สามารถล้างออกได้ง่าย ๆ ด้วยน้ำอุ่น ทำให้เป็นอีกหนึ่งเครื่องสำอางค์น่าลองที่ต้องปักหมุดไปซื้อให้ได้เมื่อไปเที่ยวญี่ปุ่นค่ะ

Top 20 ของฝากจากญี่ปุ่น - ขนมใหม่ๆ และของน่าซื้อ

15. สกินแคร์ Elixir Skincare Balm

ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวแบบต้านริ้วรอย Anti-aging แบรนด์ประเทศญี่ปุ่นที่น่าซื้อ นอกจากจะมีหลากหลายผลิตภัณฑ์แล้ว ก็ยังมีรุ่นพิเศษขายที่ญี่ปุ่นเท่านั้น ซึ่งเป็น Skincare แบบเนื้อบาล์ม (ไม่เกี่ยวกับภาพประกอบ) พกง่าย ใช้สะดวก

Top 20 ของฝากจากญี่ปุ่น - ขนมใหม่ๆ และของน่าซื้อ

16. เสื้อผ้ายี่ห้อ GU

ไปญี่ปุ่นต้องซื้อเสื้อผ้ายี่ห้อ GU! โดยแบรนด์ GU เป็นยี่ห้อเสื้อผ้าฟาสต์แฟชั่นยอดนิยมของญี่ปุ่น นำเสนอเสื้อผ้าและเครื่องประดับที่ทันสมัยและราคาไม่แพง เป็นร้านที่มีเสื้อผ้าให้เลือกมากมายและไม่ผิดหวังแน่นอน มีทั้งเสื้อผ้าผู้ชาย ผู้หญิง และเสื้อผ้าเด็ก

Top 20 ของฝากจากญี่ปุ่น - ขนมใหม่ๆ และของน่าซื้อ

17. รองเท้า ยี่ห้อ Randa

แบรนด์รองเท้าญี่ปุ่นยี่ห้อ Randa เป็นแบรนด์ที่ขึ้นชื่อว่าใส่สบายสุด ๆ ด้วยดีไซน์ที่น่ารัก ดูดี แต่สวมใส่สบาย เหมาะกับการเดินทางยาว ๆ และเดินไกล ๆ แบบชีวิตของสาวญี่ปุ่น แบรนด์นี้จึงเป็นที่นิยมสุด ๆ และน่าซื้อเมื่อไปเที่ยวประเทศญี่ปุ่นค่ะ … เวลาเดินเที่ยวในประเทศญี่ปุ่น หลายคนจะเห็นว่าสาว ๆ ญี่ปุ่นใส่บูธส้นเข้มหรือส้นสูงแต่ยังสามารถเดินในสถานีรถไฟใต้ดินกันได้ยาว ๆ แบบดูไม่เจ็บไม่เมื่อย เคล็ดลับก็คือ แบรนด์รองเท้าญี่ปุ่นมีหลายยี่ห้อที่ทำออกมาให้สามารถสวมใส่และเดินได้อย่างสะดวกสบายไม่เจ็บเท้า และหนึ่งในนั้นก็คือรองเท้ายี่ห้อ ‘Randa’ นั่นเองค่ะ

Top 20 ของฝากจากญี่ปุ่น - ขนมใหม่ๆ และของน่าซื้อ

18. เสื้อผ้ายี่ห้อ Liz Lisa

แบรนด์ LIZ LISA เป็นหนึ่งในแบรนด์แฟชั่นญี่ปุ่นที่สาวก JAPANESE KAWAII & PRINCESS FASHION น่าจะชื่นชอบมากที่สุด แม้ว่าเสื้อผ้ายี่ห้อนี้จะมีคอลเลคชั่นและสไตล์หลากหลายนำเสนอออกมามากมายแต่ทั้งหมดก็ยังคงอยู่ภายใต้คอนเสปต์ Retro Girlish ที่ดูน่ารักแบบหวาน ๆ เสมอมา เป็นแบรนด์ที่อยู่คู่กับตึก Shibuya 109 Women มานานแสนนาน และมีสาขาที่ฮาราจูกุ ในตรอกทาเคชิตะ และห้างอื่น ๆ เช่นกันค่ะ

Top 20 ของฝากจากญี่ปุ่น - ขนมใหม่ๆ และของน่าซื้อ

19. เสื้อโค้ทญี่ปุ่น ยี่ห้อ Majestic Legon

แบรนด์ Majestic Legon เป็นยี่ห้อเสื้อผ้าผู้หญิงญี่ปุ่น ที่นำเสนอสินค้าแฟชั่นคุณภาพดีและอินเทรนด์ ในราคาย่อมเยาว์ ดูเป็นผู้ใหญ่ขึ้นมาอีกหน่อยเมื่อเทียบกับแบรนด์ Liz Lisa เหมาะสำหรับสาวหวานสไตล์ญี่ปุ่น ดูดีแบบเรียบหรู ใครที่กำลังตามหา ‘เสื้อโค้ทญี่ปุ่น’ สำหรับผู้หญิง เราก็ขอแนะนำ ยี่ห้อ Majestic Legon เลยค่ะ เพราะมีให้เลือกหลากหลายสไตล์ ดูใช้งานได้จริง สไตล์สาวหวาน และเสื้อโค้ทบางรุ่นก็คุ้มมาก ๆ เพราะสามารถสวมใส่ได้ทั้งแบบสอดแขนออกมาเปลี่ยนเป็นอีกสไตล์ได้เช่นกัน

Top 20 ของฝากจากญี่ปุ่น - ขนมใหม่ๆ และของน่าซื้อ

20. เครื่องสำอางค์และยาสระผม Shiseido

หลาย ๆ คนไปเที่ยวประเทศญี่ปุ่นแล้วพบว่าที่โรงแรมหลายแห่งมีบริการแชมพูยี่ห้อ ‘Shiseido’ ที่สระแล้วช่วยทำให้ผมนุ่มลื่นสลวย ล้างออกง่าย ดีทั้งกับผมและกับผิว จนทำให้หลาย ๆ คนอยากซื้อกลับมาใช้ที่เมืองไทย … ซึ่งเครื่องสำอางค์ญี่ปุ่นยี่ห้อ Shiseido ก็เป็นอีกแบรนด์ยอดฮิต ที่มีทั้งเครื่องสำอางค์ประเภทแป้งตลับ แป้งพัฟ ครีมบำรุง รวมทั้งแชมพู ที่เราขอยกให้อยู่ในลิสต์ของฝากน่าซื้อเมื่อไปเที่ยวประเทศญี่ปุ่นค่ะ

และนี่ก็เป็นลิสต์รายชื่อ 20 ของฝากจากญี่ปุ่นที่น่าซื้อและไม่ควรพลาด ที่ TravelDiDi.com นำมาฝาก … ซื้อแล้วถูกใจแทบทุกราย โดยเฉพาะขนมแคสเทลล่าหอมหวานสุดอร่อย และขนมวุ้นโยกังโรยผงชาเขียวจากญี่ปุ่น แม้ว่าจะเป็นลิสต์ใหม่ที่ไม่คุ้น แต่ถ้าได้ลองแล้วก็ติดใจได้ไม่ยาก

ติดตามเราได้ที่ Facebook TravelDiDi



Report

Written by Pupp

นักเขียนเกี่ยวกับการท่องเที่ยว เดินทาง รีวิวร้านอาหาร ที่ TravelDiDi และเป็นนักเขียนฟรีแลนซ์ เธอสนใจเกี่ยวกับอาหารอร่อย ๆ การท่องเที่ยวแบบพักผ่อนและผ่อนคลาย สถานที่สวย ๆ วัฒนธรรมที่แตกต่างกันทั่วโลก และ กิจกรรมสนุก ๆ ที่ให้ประสบการณ์ดีดีในชีวิต

How-to วิธีวางแผน เที่ยวญี่ปุ่นด้วยตัวเอง ใช้เป็นคู่มือได้เลย!

How-to วางแผน ‘เที่ยวญี่ปุ่นด้วยตัวเอง’ แจกแพลนแบบละเอียด!

ไปญี่ปุ่น!! ซื้อ "ประกันเดินทาง" เจ้าไหนคุ้มสุด

ไปญี่ปุ่น!! ซื้อ “ประกันเดินทาง ต่างประเทศ” เจ้าไหนคุ้มสุด