เพลงงานแต่ง สากล ปี 2018 ที่ดีที่สุด

เพลงงานแต่ง สากล ปี 2018 ที่ดีที่สุด

ถึงเวลาอีกครั้ง ที่คู่มือจัดงานแต่งงานจะได้รวบรวม เพลงงานแต่ง ปี 2018 ที่ดีที่สุด แน่นอนว่า เพลงเหล่านี้ มีทั้งเพลงงานแต่งจากปีก่อน ซึ่งผ่านมานานแล้วก็ยังดีต่อใจ และเพลงงานแต่งจากอัลบั้มเพิ่งออกใหม่ล่าสุด นอกจากนี้เรายังได้ช่วยคุณค้นหาเพลงงานแต่งปี 2018 ที่คาดว่าจะมาแรงในปีนี้ โดยคาดการณ์จากเทรนด์โซเชียลทั่วโลกมาให้คุณ ชม & ฟังได้ที่ด้านล่างนี้ค่ะ

อ่านทีหลัง

#1 เพลงงานแต่ง BEYONCÉ – DIE WITH YOU

เพลง Die With You ผลงานของ Beyonce เป็นเพลงที่เหมาะมากกกก สำหรับใช้เป็นเพลงงานแต่งงาน เพราะเนื้อหาทุกท่อนเพลงได้บรรยายถึงความรู้สึกที่มีต่อคนรัก พร้อมน้ำเสียงกล่อมเคลิ้ม ๆ ของบียอนเซ่

"I don't have a reason to cry, but I have every reason to smile.

And I don't have a reason to lie, when you're already reading my mind.

And I don't have a reason to be, if I can't be with you.

And I don't need air in my lungs, if I can't sing your song.

No I don't need hands, if I don't get to keep you warm.

And I don't really need myself, if I don't need you.

'Cause darling I wake up just to sleep with you,

I open my eyes so I can see with you,

And I live so I can die with you."

#2 เพลงงานแต่ง Brian Fallon – If Your Prayers Don't Get To Heaven

หากใครกำลังมองหา เพลงที่ใช้ในงานแต่งงาน สากล แบบมีดนตรีสนุก ๆ และความหมายดีดี เพลงนี้ก็เป็นอีกหนึ่งเพลงทางเลือก ที่ดีที่สุด โดยเฉพาะเนื้อเพลงท่อน "But I ain’t leavin’, I ain’t leavin’ 'less I’m leavin’ here with youI’ve been patient while I waited, but I feel it’s time to moveYou’ve been crying, yeah, I’ve seen youHoney, I’ve been crying tooIf your prayers don’t get to Heaven, I’m gon' keep them safe for youIf your prayers don’t get to Heaven, I’m gon' keep them safe ‘til they do" ลองกดฟังกันดูเลยค่ะ!

#3 เพลง Perfect โดย Ed Sheeran

เพลง Perfect ของ Ed Sheeran คาดว่าจะเป็นเพลงฮิตติดอันดับ เพลงงานแต่ง แห่งปี 2018 เลยค่ะ โดยเฉพาะคู่บ่าวสาวที่แต่งงานในโบถส์ หรือคู่บ่าวสาวคริสเตียน อาจจะใช้เพลงนี้เปิดเป็นเพลง First Dance ในงานแต่งงานได้เลย และยังเหมาะกับเปิดตอนเดินเปิดตัวคู่บ่าวสาว สำหรับงานแต่งงานไทย และเหมาะกับใช้ใน เวดดิ้งพรีเซนเทชั่น ซึ้ง ๆ อีกด้วย เป็นเพลงที่ให้ความรู้สึกโรแมนติก และน้ำเสียงของ Ed Sheeran ก็สตรองและสื่อถึงใจสุด ๆ

นอกจากนี้ เพลงนี้ยังเป็นไอเดียที่เหมาะสำหรับคู่รักที่พบกันในวัยเด็กอีกด้วย

#4 เพลง How Would You Feel (Paean) โดย Ed Sheeran

ในขณะที่ว่ากันว่า เพลง Perfect น่าจะถูกใช้เปิดเป็นเพลง First Dance ในงานแต่งงาน ปี 2018 มากที่สุด เพลง How Would You Feel? (Paean) ซึ่งเป็นอีกเพลงหนึ่งของ Ed Sheeran ก็ถูกคาดว่าน่าจะได้รับความนิยมตามมาเช่นกัน เพราะว่า Mood & Tone ของเพลงนี้ ให้ความรู้สึกโรแมนติกอย่างเต็ม ๆ และเจ้าสาวไทย ก็สามารถใช้ใน พรีเซนเทชั่น งานแต่งงานได้เช่นเดียวกัน! ทั้งความหมาย และเสียงบรรเลงในเพลง ให้ความรู้สึกว่าโดนใจคู่บ่าวสาว หลาย ๆ คน และเหมาะอย่างยิ่ง ที่จะใช้เป็นเพลงงานแต่งงาน!

#5 เพลง What Lovers Do โดย Maroon 5 (feat. SZA) เหมาะเป็นเพลงงานแต่งมาก

งาน Funky ก็มาาาาา เพลงใหม่ของ Maroon 5 นี้ เป็นเพลงที่หลาย ๆ สำนักเก็งกันไว้มา จะเป็นเพลงงานแต่ง ที่มาแรงมากอีกเพลง ในปี 2018 ลองฟังดูสิคะ! แล้วคุณจะตกหลุมรักเพลงจังหวะฟังกี้ นี้

#6 เพลง That’s What I Like – Bruno Mars

คาดว่า That's What I Like จะเป็นอีกหนึ่งท็อปฮิตเพลงงานแต่ง 2018 แน่นอน 100% ซึ่งเหมาะทั้งใช้เปิดใในงานแต่ง ให้ความรู้สึก ชิค ๆ และเปิดหลังจบพิธีแล้วก็ได้ After Party ก็ได้ เรียกได้ว่า เพลงนี้เกิดมาเพื่อเปิดในงานแต่งงานเลย ซึ่งเราก็หวังว่า ปี 2018 นี้ Bruno Mars จะออกเพลงงานแต่ง ใหม่ ๆ มาให้พวกเราได้เต้นได้ฟังกันอีกนะค้า

#7 เพลง Everybody (Backstreet's Back) โดย Backstreet Boys

แนะนำโดยทีมงานเว็บไซต์ WeddingWire แน่นอนว่า เพลงนี้ไม่ใช่เพลงใหม่ แต่ตั้งแต่ช่วงปี 2018 เป็นต้นไป จะเป็นช่วงที่เด็กยุค '90 โตขึ้น และเริ่มจัดงานแต่งงาน! เพราะฉะนั้น คู่บ่าวสาวท่านใดที่ต้องการย้อนความหลังวัยใส นิสนิส ก็สามารถเลือกเพลง Everybody ของ Backstreet Boys เป็นหนึ่งในตัวเลือก สำหรับเปิดเป็นเพลงงานแต่ง ได้เลยค่า ซึ่งเพลงคลาสสิกแห่งจุค '90 ที่สามารถใช้เป็นเพลงงานแต่งงานได้ ยังมีเพลงอื่น ๆ อีก เช่น Wannabe" ของ Spice Girls, "Mo Money, Mo Problems" ของ Notorious B.I.G., "No Scrubs" โดย TLC, "This is How We Do It” โดย Montell Jordan  และอีกมากมาย

#8 "I'll Name The Dogs" โดย Blake Shelton

แฟนเพลงคันทรี ต้องห้ามพลาดเพลง “I’ll Name the Dogs” ของ Blake Shelton เป็นอันขาดค่ะ เพราะว่ากันว่า จะเป็นเพลงงานแต่ง ที่ทุกงานต้องเปิด ในปี 2018 นี้! ซึ่งการเลือกใช้เพลง อาจจะเลือกใช้ตอน First Dance หรือ พรีเซนเทชั่นก็ได้ค่า เพราะเนื้อเพลงมีความหมายน่ารักมักมัก

“I'm talkin' you and me with the same street name, same last name, same everything,”

เหมาะกับคู่รักที่ตั้งมั่นที่จะพร้อมใช้ชีวิตร่วมกันจากนี้ต่อไปค่ะ

This post was created with our nice and easy submission form. Create your post!

Report

What do you think?

0 Points
Upvote
ลำดับพิธีงานแต่งไทย เช้า (สมัยปัจจุบัน)

ลำดับพิธีงานแต่ง แบบไทย เช้า (พร้อมรูปภาพประกอบ)

แกะคีย์เวิร์ด จัดงานแต่งงานแบบ Goblin (ซีรีย์ก็อบลิน)