? สู่โอไดบะ และห้าง Diverse City

List item
Submitted to ""
Approved

หลังจาก เดินกันเหนื่อย ๆ ก็บ่ายแล้วเหลือเวลาอีกไม่เยอะ แฟนเราอยากไปเที่ยวโอไดบะมากค่ะ เพราะอ่านรีวิวเรื่องออนเซนน้ำพุร้อนมา แต่จุดประสงค์จริง ๆ ของเธอนั้น คือไปชมกันดั้ม ที่ตึก Diverse City ต่างหากค่ะ

ข้างนอกตึก มีปุ่น Unicorn Gundum ตัวใหญ่ให้ถ่ายรูป และชั้นบนของตึกก็มีเหมือนพิพิธภัณฑ์กันดั้มค่ะ มาแล้วก็มาให้รู้ว่าเป็นอย่างไร แต่ที่ตึกนี้มีร้านน่ารัก ๆ เพียบค่ะ เช่น ร้านขายของ Hello Kitty มีแพนเค้กรูปคิตตี้น่ารัก ๆ และร้านของที่ระลึกน่ารัก เช่น ร้านชินคันเซ็น และของใช้ Sanrio ของใช้ภายในบ้าน แบรนด์เสื้อผ้า เช่น CecilMcbee ผู้หญิงเดินได้ค่ะระหว่างรอฝ่ายชายทัวร์กันดั้ม

มีความสุขมากสินะ ที่หลอกกันได้

ซื้อไอติมแบบใส่แก้วคิตตี้ได้ด้วยนะ เอาแก้วกลับบ้านได้

โดนัทน่ารักม้ากกกกกก เสียดายไม่ชอบกินแป้งค่ะ เลยกินไอติมแทน

ร้านขายของจุ๊กจิ๊กบรรยากาศหน้าหนาวน่ารักมาก ๆ

วันนี้เย็นเรานัดเจอ ยูริ เพื่อนคนญี่ปุ่นอีกรอบค่ะ เพื่อเอาของฝากจากเมืองไทยไปให้ เพื่อนญี่ปุ่นคนนี้ ชอบยาดมไทย 555+ และของกินจากไทยอีกหลาย ๆ อย่าง และเครื่องสำอางแบรนด์ไทยค่ะ แล้วเธอก็พาพวกเราไปร้าน พาเฟ่ต์ผลไม้ อร่อยมาก ๆ ผลไม้สดมาก ๆ ร้านนี้ประทับใจค่ะ (ย่านชินจูกุ)

เค้กชิ้นนี้ฟินมาก ๆ ค่ะ สตอเบอรี่ชิ้นใหญ่มากกกกกกกกก

และมีพาเฟ่ต์ ที่รูมเมท ยูริของเรา ชอบบ่นให้ฟังว่าอยากกิน ๆพอมาเจอของจริง เราเข้าใจเลย ทำไมสาวญี่ปุ่นชอบกินพาเฟ่ต์ คือ ผลไม้เขาจัดเต็มมาก ๆ สามีเราก็ชอบมากค่ะ เพราะผลไม้สดหวาน อร่อย ลูกใหญ่มาก และเค้กก็หวานกำลังดี

อร่อยมากค่ะ

ชิ้นนี้ไม่ได้กิน แต่คนขายให้ถ่ายรูปค่ะ

มีมุมผลไม้ สำหรับซื้อกลับด้วยค่ะ

ก่อนกลับ โรงแรม เรากับสามี แอบแวะกินเนื้อย่างร้านแถว ๆ โรงแรมกันอีก 2 จานค่ะ แบบว่ากลิ่นมันหอมยั่วยวนใจมา 2 วันละ

What do you think?

0 Points
Upvote

ไฮไลท์อีกอย่างที่น่าลองชิมคือ ไอติมรสปลาค่ะ

วันที่ 4 ชมใบไม้เปลี่ยนสีที่ Okutama