เดินเล่นฮาราจุกุ ตรอก Takeshita

List item
Submitted to ""
Approved

ตอนก่อนเข้าร้าน AFURI เรากับสามีเดินผ่านตรอก Takeshita Street แล้วค่ะ เห็นไกล ๆ ตรอกอะไรน้าาา น่าเข้าจัง อ่อ ตรอก Takeshita นั่นเอง ทานระเม็งเสร็จก็ได้ฤกษ์ไปที่นั่นกันต่อ

สามีบอกให้ไปซื้อสายไหมที่ร้าน Totti Candy ส่วนสามีเราไปซื้อเครป Marion Crepe ในตำนาน
เอามาแลกกันกิน

แวะแชะภาพกับคุณป้าคนนี้ สามีอ่านรีวิวมาว่า เธอเป็นหนึ่งในสัญลักษณ์ของฮาราจุกุค่ะ

ร้าน Stylenanda ก็มีนาจา แต่ไม่ได้เข้าค่ะ ตรอกนี้ให้ความรู้สึกเหมือนเดินสยามค่ะ ที่นี่มีร้าน Liz Lisa ด้วย ชั้นล่างเป็น New Arrival ส่วนบนชั้น 2 เป็นสินค้า Collection ก่อน ๆ ที่ลดราคาค่ะ เราตั้งใจว่า จะมาหาซื้อเสื้อโค้ทน่ารัก ๆ สไตล์ Liz Lisa สักตัวให้ได้ อยากได้มานานแล้ว

ส่วนสามีก็ทักว่า ดูหน้าเธอสิ แต่งหน้ามาสาย ฝ. ปากแดงซะขนาดนี้ แล้วดูพนักงานเขาแต่งตัวกันบ้าง ชมพูแบ๊วมาเลย มันไม่เข้า 55555 เสื้อโค้ทของ Liz Lisa น่ารักจริง ๆ ค่ะ คนญี่ปุ่นใส่สวยมาก สรุปเราไม่ได้ค่ะ 5555+ ซื้อกระเป๋าให้แม่ ได้กางเกงติดขนเฟลอร์ของ Liz Lisa มาตัวนึง และส่วนใหญ่เราจะช้อปพวกยางมัดผมค่ะ เพราะจากที่มาครั้งที่แล้วกับแฟนของน้องชาย เราสองคนค้นพบว่า ยางรัดผมกับพวก accessories ต่าง ๆ ที่ญี่ปุ่นน่ารักมาก มากกกกกก โดยเฉพาะที่ตึก Shibuya 109 ค่ะ

เสื้อผ้าส่วนใหญ่จะเป็นคอลเลคชั่นฤดูหนาวค่ะ เพราะที่นี่กำลังเข้าฤดูหนาวกันแล้ว ก็จะหาที่ซื้อกลับไปใส่ที่ประเทศไทยบ้านเราได้ค่อนข้างยาก แต่ถ้าใครอยากได้เสื้อโค้ท ก็น่าซื้อค่ะ เพราะราคาไม่แพงถ้าเทียบกับบ้านเรา และมีแบบให้เลือกเยอะมาก สวยทุกแบรนด์

ทีแรกพอเจอร้าน Liz Lisa สาขา Harajuku เราก็คิดว่าไม่จำเป็นต้องไปตึก Shibuya109 แล้วค่ะ
แต่ลืมไปว่า เรายังมีร้าน Luke’s Lobster ที่ต้องไปให้ได้!!! เราจึงเดินจากตรอก Takeshita ไปค่ะ อยู่ไม่ไกล
เดินไปถึง ราเม็งที่พึ่งทานเสร็จเมื่อสักครู่ ก็ย่อยพอดี กินต่อได้!!!!!!!!!!

อมยิ้ม17

What do you think?

0 Points
Upvote

AFURI ราเม็งญี่ปุ่นใส่ส้มยูสุ

Luke's Lobster โตเกียว