ช่างภาพและช่างวิดีโอ PRE-WEDDING & ในงานวันจริง (23/35)

เราซื้อ PACKAGE ของพี่นพ & พี่จอย ร้าน “Picgy Studio” ค่ะ (ช่างถ่ายรูปและวิดีโอ ใช้ช่างเดียวกัน ทีมเดียวกันทุกงานเลยค่ะ)

– ตอนถ่ายรูปพรีเวดดิ้ง ไปกันทั้งทีมถ่ายรูป & VDO และช่างแต่งหน้าค่ะ ชอบร้านนี้ตรงที่ PROPS พร้อมมากๆ ที่ร้านช่วยคิดคอนเสปต์ให้ดีมากๆ และในขณะเดียวกัน ก็ช่วยทำตามคอนเสปต์รูปที่เราอยากได้ด้วย ทุกคนอารมณ์ดี พูดดี ดูแลเก่ง และตั้งใจทำงานมากๆ ถ่ายที่ต่างจังหวัดค่ะ มีทั้งที่พระราชวังบ้านปืน, ทะเล, และมีไปนอกรอบที่ร้าน Little Tree Garden สวนสามพราน (ค่าสถานที่ บ่าว-สาว ออกเองค่ะ & ค่ารถทีมงานด้วยจ้า เรานั่งรถตู้ไปคันเดียวกับทีมงานเลย)

– ตอนถ่ายรูปงานวันจริง 2 ทั้งงานเช้างานเย็น (แยกวัน) – ทีมงานไปเยอะกว่าตอนพรีเวดดิ้งอีกจ้า สรุปได้รูปเยอะ คุ้มมาก 555+ ชอบ

– ในวันจริง ถึงมีคนขอถ่ายรูปเยอะ ทีมช่างภาพไม่บ่นเลย ดูแลดี บริการดี ไม่เหวี่ยงไม่วีน จนเราเอง ยังแอบสงสารช่างภาพ

– ประทับใจตรงที่ นอกจากเรื่องถ่ายรูปแล้ว เรื่องอื่นที่สตูดิโอก็ช่วยค่ะ คือ ช่วยติดต่อ BUBBLE & DRY ICE ให้ แล้วก็ดีมากๆ คือ ช่างภาพกับคนทำดรายไอซ์รู้คิวกันเอง มีประสบการณ์มาแล้ว เราบ่าวสาวก็ไม่ต้องห่วง ลดงานลง

– ช่างแต่งหน้าสตูนี้ ทำเครื่องประทับให้ได้ด้วยค่ะ 555+ พี่บอมเบ ช่วยชีวิตไว้ในวันสุดท้าย คือ ลืม…. ลืมดอกไม้ผูกข้อมือเพื่อนเจ้าสาว & ดอกไม้ติดอกเพื่อนเจ้าบ่าวค่ะ … ปรากฏว่าพี่บอมช่วยทำให้ และฝากช่างกล้องมาให้ในวันงานค่ะ ^_^ (อันละ ประมาณ 100 บาท แล้วแต่วัสดุและ SIZE)

สรุปค่าใช้จ่ายที่ต้องเตรียม (22/35)

THEME งานแต่ง & THEME พรีเวดดิ้ง (24/35)