11 ไอเดีย ชุดแต่งงาน 2019 และเทรนด์ชุดเจ้าสาวที่คุณห้ามพลาด

ไอเดีย ชุดแต่งงาน 2019 แบบชุดเจ้าสาวสวย ๆ

วันแต่งงานเป็นวันสำคัญของสาว ๆ ทุกคนที่ใฝ่ฝัน ในวันนั้นไม่เพียงแต่จะเป็นวันพิเศษที่สุดในชีวิตแล้ว ยังเป็นวันที่เจ้าสาวจะต้องสวยสุด ๆ เช่นกัน ซึ่งตามปรกติแล้วงานแต่งงานชุดเจ้าสาวที่เราเห็นจนชินตาจะเป็นแนวราตรีสีขาวยาวสวย เหมือนเจ้าหญิงในนิทาน แต่ด้วยปัจจุบันสังคมและวัฒนธรรมเราเปิดกว้างมากขึ้นเจ้าสาวและว่าที่เจ้าสาวหลายๆ คนจึงกล้าที่จะเลือกใส่ชุดเจ้าสาวที่มีดีไซน์ใหม่ ๆ เรียกได้ว่า สวย เด่น และเป็นตัวของตัวเอง วันนี้เรามีเดียชุดเจ้าสาวสวย ๆ สำหรับคนที่กังมองหาชุดสำคัยในวันสำคัญมาฝากกันค่ะ

ไอเดีย ชุดแต่งงาน 2019 แบบชุดเจ้าสาวสวย ๆ

1. ชุดแต่งงานลูกไม้ ท่อนบน แขน Asymmetric

10/10 ไปเลยกับชุดแต่งงานจากห้องเสื้อ Rime Arodaky ซีซั่น Fall 2019 ด้วยการออกแบบที่ไม่ซ้ำใคร ทำให้เราลืมนิยามชุดแต่งงานแบบเก่า ๆ ไปได้เลย ผ้าตาข่ายโปร่งท่อนบนปักทับด้วยลูกไม้เสริมทัพความน่ารักและเฟมมินีน ไม่ทิ้งความเป็นเจ้าสาว แต่แต่งแขนสไตล์ Asymmetric และกระโปรงปาดหน้ามาอีก ส่งเสริมความเก๋ ความ Fierce แต่งหน้าทำผมแบบนางแบบในรูปเลยนะจ้ะพี่จ๋า คือเริ่ด

ไอเดีย ชุดแต่งงาน 2019 แบบชุดเจ้าสาวสวย ๆ

ชุดแต่งงาน Rime Arodaky

2. ชุดแต่งงานแบบ Halter Neck Dress แต่งลูกไม้ที่หลังจาก Lela Rose / Fall 2019

เรียบหรูดูแพงด้วยชุดแต่งงานสไตล์เดรสแขนกุดสีขาว กระโปรงยาวทรงหางปลา เพิ่มความสวยให้กับชุดด้วยการเลือกใช้ลูกไม้ปักด้านหลัง ชุดนี้ไม่เพียงแต่จะทำให้เจ้าสาวสวยสะดุดตาเท่านั้นยังทำให้ดูสง่างามอีกด้วยค่ะ

ไอเดีย ชุดแต่งงาน 2019 แบบชุดเจ้าสาวสวย ๆ

ชุดแต่งงาน Lela Rose / Fall 2019

3. ชุดแต่งงานสไตล์มินิมอล จาก Savannah Miller

สาว ๆ ที่ไม่ชอบอะไรที่มันดูเยอะเกินไป ชอบสไตล์ Minimal ที่เรียบง่ายแต่ดูดี ชุดนี้อาจเป็นคำตอบของคุณ ชุดเดรสแต่งงานสไตล์แขนยาวคอปาดสีขาว กระโปรงยาวกรอมเท้า ดูสวยเรียบ ๆ แต่เก๋มาก ๆ เพิ่มดีเทลสะดุดตาด้วยผ้าคลุมชีฟองยาวด้านหลัง ดูเข้ากั๊นเข้ากัน ให้คุณดูสวยราวกับเจ้าหญิงที่ออกมาจากรันเวย์!

ไอเดีย ชุดแต่งงาน 2019 แบบชุดเจ้าสาวสวย ๆ

ชุดแต่งงานแบรนด์ Rivini by Rita Vinieris

4. ชุดแต่งงานลูกไม้ Viktor and Rolf / Fall 2019

ดีงาม ฟรุ้งฟริ้ง โอกูตูร์อะไรอย่างนี้! สำหรับสาว ๆ ที่หลงรักชุดสไตล์วินเทจและความ ‘โอกูตูร์’ เก็บความชอบมาลงกับชุดแต่งงานของตัวเองได้นะ! เราแนะนำให้เลือกเป็นเดรสยาวลูกไม้แต่งระบายเป็นชั้น ๆ จะทำให้คุณได้ลุคที่สวย หวาน ฟรุ้งฟริ้ง ปนความคลาสสิก เสื้อท่อนบนเป็นแขนยาวแต่งลูกไม้เข้ากับกระโปรงระบายสุด ๆ

ไอเดีย ชุดแต่งงาน 2019 แบบชุดเจ้าสาวสวย ๆ

ชุดแต่งงานแบรนด์ Viktor and Rolf / Fall 2019

ไอเดีย ชุดแต่งงาน 2019 แบบชุดเจ้าสาวสวย ๆ

ชุดแต่งงานจาก Vera Wang ซีซั่น Fall 2019

ไอเดีย ชุดแต่งงาน 2019 แบบชุดเจ้าสาวสวย ๆ

ชุดแต่งงานจาก Leanne Marshall / Fall 2019

5. ชุดแต่งงานเกาะอก Off-Shoulder

Feminine อย่างผู้หญิงเป็นที่สุด! สวยเซ็กซี่แบบคลาสสิกด้วยชุดแต่งงานแบบเกาะอก ชายกระโปรงยาวลากไปไกลเลยค่า อลังการเวอร์วังไปอีก ชุดนี้เป็นอีกชุดที่ถูกใจทีมงาน WeddingReview สุด ๆ เพิ่มกิมมิก Accessory ปลอกแขน หรือ ปรับเป็นเดรสแบบ Off Shoulder แต่พอ After Party ก็ถอดออกได้ กลายเป็นชุดราตรีเก๋ ๆ ได้เลยค่ะ

ไอเดีย ชุดแต่งงาน 2019 แบบชุดเจ้าสาวสวย ๆ

จาก Sebastien Luke / Fall 2019

ไอเดีย ชุดแต่งงาน 2019 แบบชุดเจ้าสาวสวย ๆ

ชุดแต่งงานจาก Ines di Sant

แต่ถ้าอยากได้หรูขึ้นมาหน่อย ก็ต้องชุดนี้ ชุดแต่งงานเกาะอกแบบ Off-Shoulder จากแบรนด์ Ines di Santo ไอเดียประดับลูกไม้เล็ก ๆ ไล่ระดับจากช่วงบนนั้นทำให้ดูหรู ดู Feminine ผู้หญิ๊งผู้หญิงสุด ๆ ไปเลย ผ่าอกโชว์เหนือหนังเล็กน้อยเพราะถ้าหากปิดหมดก็จะดูทึบ แต่ที่เห็นว่าเด่นอีกอย่างไม่พ้นลูกไม้ปักบนตัวชุดนั่นก็คือ ไอเดียปลอกแขนฟู ๆ นั่น! โอ้โห เห็นแล้วทีมงาน WeddingReview ยังตกหลุมรัก น่าใส่จัง เอาไป 10/10

6. ชุดแต่งงานคอสูง หางปลา

ชุดแต่งงานคอสูง แบบ Halterneck ช่วยให้สาว ๆ ดูสวยสง่า และด้วยแพทเทิร์นกระโปรงทรงหางปลา ช่วยให้สาว ๆ ดูสูงเพรียวชะลูดไปเลยค่ะ สังเกตตรงคอ สาว ๆ บางท่านอาจจะกังวลว่าทรงคอแบบนี้จะทำให้ดูคอสั้นรึเปล่าน้า! ไม่เลยค่ะ เพราะคอไม่ได้ออกแบบมาให้ปิดแบบสูงเกินไป ชุดนี้จะช่วยเน้นรูปร่างของเจ้าสาวให้ดูหุ่นดีสุด ๆ ไปเลย สำหรับเดรสสไตล์นี้เหมาะสำหรับสาวๆ ทั้งผมสั้น ผมยาว จะรวบตึงเรียบ ๆ หรือจะปล่อยยาวสวย ๆ ก็ดูดี หรือหากเจ้าสาวผมสั้น ก็สามารถใช่ต่างหูยาว หรือปาดเจลเรียบเก็บผมขึ้นก็ดูเนี้ยบสุด ๆ

ไอเดีย ชุดแต่งงาน 2019 แบบชุดเจ้าสาวสวย ๆ

ชุดแต่งงาน Kaviar Gauche / Fall 2019

7. ชุดแต่งงานลูกไม้ แยกชิ้น

ชุดแต่งงานแบรนด์ Willowby by Watters ซีซั่น Fall 2019 พาเจ้าสาวของเราให้ตื่นเต้นกันไปอีก มิติใหม่แห่งการแต่งงาน ใครนิยามว่าเจ้าสาวต้องมีแต่เจ้าหญิง? เจ้าสาวจะเป็นอะไรก็ได้! และนี่คือชุดเจ้าสาวสไตล์โบโฮ หรือโบฮีเมียน สไตล์นี้ไม่จำเป็นว่าต้องดูยาวรุ่มร่ามหรือพริ้ว ๆ เพียงอย่างเดียว มาดูชุดนี้ที่พกเอาความเปรี้ยวเท่ แบบลงตัวด้วยเสื้อสายเดี่ยวเอวลอย จับคู่กับกระโปรงยาวพองนิดๆ ที่เข้ากันสุด ๆ ดูมีดีเทลกรุบกริบด้วยผ้าลูกไม้ ทำให้เจ้าสาวดูสดใส และเซ็กซี่ แต่จะเอาทั้งเซ็กซี่และเท่ก็ยังได้ เพราะใส่คู่กับเสื้อยีนส์และหมวกปีกกว้างสีดำเข้ากันไปอี๊กกกกก ไหนใครบอกว่าอยาก “จัดงานแต่งงานธีมยีนส์” นะ? ออกมาดูด่วน

ไอเดีย ชุดแต่งงาน 2019 แบบชุดเจ้าสาวสวย ๆ

Willowby by Watters / Fall 2019

8. ชุดแต่งงานเดรสสั้น

มาดูชุดแต่งงานสไตล์เดรสสั้นกันบ้างค่ะ สามารถใส่ได้ทั้งงานกลางวันและงานกลางคืน ถ้าหากคุณไม่ชอบชุดกระโปรงยาว ๆ .. เดรสแขนกุด แต่งระบายด้ายขนนกเก๋ ๆ ก็ดูน่ารักสดใสไม่น้อยเลยล่ะ แต่งขนนกกระจอกเทศเป็นดีเทลที่ชายกระโปรงเพิ่มกิมมิคเก๋ ๆ ไปอีก เจ้าสาวตัวเล็กหุ่นเล็กกระทัดรัดสไตล์ PETITE เก็บไว้เป็นชุดในดวงใจได้เลยนะขอบอก

ไอเดีย ชุดแต่งงาน 2019 แบบชุดเจ้าสาวสวย ๆ

ชุดแต่งงานเดรสสั้น จาก Justin Alexander / Fall 2019

9. ชุดแต่งงานสไตล์มินิมอล แบรนด์ Little White Dress by Amsale

มาดูกันต่อที่เดรสสายเดี่ยวสีขาวที่เพิ่มความเก๋ด้วยเดรสแขนยาวผ้าโปร่งขาวอีกชั้น ไม่เพียงแต่จะทำให้คุณเป็นเจ้าสาวที่ดูสวยสดใสและเซ็กซี่เท่านั้น ยังส่องประกายให้ลุ้คแฟชั่นนิสต้า อีกด้วย

ไอเดีย ชุดแต่งงาน 2019 แบบชุดเจ้าสาวสวย ๆ

ชุดแต่งงานแบรนด์ Little White Dress by Amsale ซีซั่น Fall 2019

10. ชุดแต่งงาน เจ้าสาว สไตล์กางเกงเท่ ๆ

ถูกใจเจ้าสาวสายฮิปฮอปเป็นที่สุด ดูเป็นเจ้าสาวสังคมคนเมืองถึงขีดสุด ชุดแต่งงานสไตล์ชุดออกกำลังกายสไตล์ Jogger เป็นชุดแต่งงานแบบเสื้อและกางเกงแยกชิ้น แต่ตอกย้ำความเป็น “ชุดเจ้าสาว” ด้วยการใช้ลูกไม้สีขาว ใครจะหาว่าใส่ชุดออกกำลังกายในงานแต่งก็ไม่ถูก เพราะใครที่ไหนเขาใส่ชุดลูกไม้ไปออกกำลังกายกันละเนาะ! นี่มันชุดแต่งงานที่เก๋มากด้วย! ปัจจุบันเราเห็นกันบ่อยขึ้นค่ะ หากงานแต่งของคุณไม่ได้มีพิธีการอย่างเคร่งครัด เน้นงานฉลองสนุกสนานกับครอบครัวและเพื่อนผูงล่ะก็ เสื้อจั๊มเปอร์ และแจ็กเก็ตลูกไม้สีขาวแขนยาวเป็นอะไรที่เข้าท่าทีเดียว แล้วคุณจะกลายเป็นเจ้าสาวที่เก๋ที่สุดในจักรวาลค่ะ!

เรานึกเป็นภาพดารามาร์กี้ ราศรี ใส่ชุดนี้ในงานแต่งงาน After Party เลยอ่ะ เสียดายที่เธอแต่งงานไปแล้ว

ไอเดีย ชุดแต่งงาน 2019 แบบชุดเจ้าสาวสวย ๆ

ชุดแต่งงานแบรนด์ Gracy Accad / Fall 2019

11. ชุดแต่งงานเจ้าสาว แบบกางเกง

เมื่อกี๊เราเห็นชุดเจ้าสาวแบบกางเกงในสไตล์ Casual กันไปแล้วลองมาดูแบบเรียบหรูเป็นทางการขึ้นมาอีกหน่อย ด้วยจั๊มพ์สูทประดับลูกไม้สีขาวที่ช่วงบน ที่จะทำให้คุณเป็นเจ้าสาวที่สวย เท่ และเป็นตัวของตัวเอง

สำหรับชุดนี้ถือว่าออกแบบมาได้ดีทีเดียว ตอบโจทย์สำหรับเจ้าสาวเท่ ๆ ที่ไม่ชอบสไตล์หวาน ๆ คอ V ยาวนั้น ช่วยส่งเสริมให้ชุดดูดีขึ้น และดูมีสไตล์ขึ้นด้วย

ไอเดีย ชุดแต่งงาน 2019 แบบชุดเจ้าสาวสวย ๆ

ชุดแต่งงาน จาก Cushnie Bridal ซีซั่น Fall 2019

แต่ถ้าหากเจ้าสาวเป็นสาวมั่น ชอบลุย และไม่อยากทิ้งความเป็นตัวของตัวเองในวันแต่งงานไปละก็ ชุดแต่งงานสไตล์จั๊มสูทลูกไม้ทั้งตัวจากห้องเสื้อ Cassidy B ก็เป็น Inspiration ให้กับชุดแต่งงานของคุณได้เลย ประดับผ้ายาวด้านหลังให้ความรู้สึกเป็น Super Woman ในชีวิตจริง

ไอเดีย ชุดแต่งงาน 2019 แบบชุดเจ้าสาวสวย ๆ

ชุดแต่งงานจาก Cassidy B

และนี่คือไอเดียชุดแต่งงานแห่งปี 2019 ที่เรานำมาฝากกันในวันนี้ค่ะ เชื่อว่าคงจะถูกอกใจว่าที่เจ้าสาวหลาย ๆ คนอยู่ไม่น้อย คุณสามารถนำไอเดียที่เรานำมาฝากกันในวันนี้ไปต่อยอดกันได้ ที่สำคัญการเตรียมชุดเจ้าสาวควรเตรียมตัวกันแต่เนิ่น ๆ เพราะหากต้องมีแก้ไขชุดจะได้ทำได้อย่างทันเวลา ที่สำคัญ อย่ากลัวที่จะลองชุดแบบใหม่ ๆ สไตล์ที่ไม่เคยใส่ เพราะว่าจริง ๆ แล้ว คุณอาจจะดูดีมาก ๆ ในชุดนั้นก็ได้ค่ะ

บทความโดย: WeddingReview.net

Report

What do you think?

0 Points
Upvote
รวม 10 สถานที่ขอแต่งงาน สุดโรแมนติก ในกรุงเทพ ฯ

รวม 10 สถานที่ขอแต่งงาน สุดโรแมนติก ในกรุงเทพ ฯ

รีวิวจัดงานแต่งงานสนุก ๆ และ “ทำงานแต่งให้เป็นผับ”

รีวิวจัดงานแต่งงานสนุก ๆ และ “ทำงานแต่งให้เป็นผับ”