รีวิวจัดงานแต่งงานสนุก ๆ และ “ทำงานแต่งให้เป็นผับ”

รีวิวจัดงานแต่งงาน ฉบับเจ้าสาวเจ้าบ่าวสายปาร์ตี้ กับคุณพีช COCOCOAT

รีวิวจัดงานแต่งงานสนุก ๆ และ “ทำงานแต่งให้เป็นผับ”

จะแต่งงานทั้งที ก็ขอเป็นตัวของตัวเองด้วย จัดเต็มพิธีงานแต่งด้วย!

รีวิวจัดงานแต่งงานสุดสนุก ในแบบฉบับของคุณพีช ณัชชา สุดจิตต์ และคุณโอ้ต เจ้าของร้านเช่าเสื้อกันหนาวอันดับ 1 ของประเทศไทย ร้าน COCOCOAT ที่จะมาเล่าประสบการณ์จัดงานแต่งงานที่เป็นการจัดงานแต่งงานในสวน จัดงานแต่งงานสนุก ๆ งานแต่งเช้าธีม “ออเจ้า” และงานเลี้ยงแต่งงานเย็น ปาร์ตี้สนุกสุดเหวี่ยง แบบขนเครื่องดื่มมายกบาร์ แถม “ทำงานแต่งให้เป็นผับ” จัดไฟ After Party และนักร้องวงเด็ด ปิดงานสนุก ๆ พร้อมเผยพิกัดร้านจัดดอกไม้งานแต่งงาน เก๋ ๆ อินเทรนด์ ไอเดียแบ็คดรอปงานแต่งจากแรงบรรดาลใจของเจ้าสาว ประสบการณ์ตัดชุดเจ้าสาวสไตล์เอลซ่า และยังไม่พอ! ยังมีแนะนำแคทเทอริ่งและซุ้มงานแต่งอร่อย ๆ หลายเจ้า

บอกเลยว่าหนุ่มสาวออฟฟิศยุคใหม่ห้ามพลาด ข้อมูลแน่นถูกใจแน่นอน เลื่อนอ่านด้านล่าง และเซฟเก็บไว้โล้ด!

รีวิวจัดงานแต่งงานสนุก ๆ และ “ทำงานแต่งให้เป็นผับ” 

เจ้าสาว ช่วยแนะนำตัวหน่อยค่า

คุณพีช: ชื่อพีชนะคะ ณัชชา สุดจิตต์ เป็นเจ้าของร้านเช่าเสื้อกันหนาว COCOCOAT ประเทศไทยค่ะ

รีวิวจัดงานแต่งงานสนุก ๆ และ “ทำงานแต่งให้เป็นผับ” 

จัดงานแต่งงานเช้า ธีมออเจ้า – พิธีแต่งงานไทย และยกน้ำชา

รีวิวจัดงานแต่งงานสนุก ๆ และ “ทำงานแต่งให้เป็นผับ”

WeddingReviewเสียดายที่เพิ่งได้สัมพาษณ์ เพราะว่างานแต่งงานคุณพีชน่าสนใจมาก (ดูรูป) พอจะเล่าได้มั้ยคะ ว่าวางแผนและเตรียมงานแต่งงานยังไง เลือกตกแต่งแบ็คดรอปงานแต่งยังไง เลือกธีมมั้ย ทำไมถึงเลือกแบบนี้ มีร้านไหนเด็ด ๆ อยากบอกต่อมั้ย? เรามีคำถามอยากถามเยอะเลย

คุณพีช: ช่วงที่พีชวางแผนแต่งงาน เป็นช่วงที่ละคร “บุพเพสันนิวาส” กำลังออนแอร์พอดีเลยค่ะ ก็เลยเข้าทาง เพราะ ผู้ใหญ่ชอบมาก เลยจัดงานแต่งช่วงเช้าเป็นธีมออเจ้า ทำให้ทุกคนสนุกมากกับการเลือกชุดไปงานแต่ง และถ่ายรูป เพราะว่าตอนนั้นทุกคนกำลังอินกับละครกันอยู่ พีชเตรียมงานแต่งงานเองเลย ใช้เวลาทั้งหมด 1 ปี บอกเลยว่าเหนื่อยมากกกก แต่ในงานแต่งก็ออกมาสนุก มีความสุขมากเช่นกัน ในส่วนงานเช้าคุณแม่พีชก็ตัดชุดเอง มีความสุข เดินช้อปปิ้งผ้าจากดิโอลด์สยาม จัดธีมนี้แล้วผู้ใหญ่มีความสุขสุด ๆ

รีวิวจัดงานแต่งงานสนุก ๆ และ “ทำงานแต่งให้เป็นผับ” 

รีวิวจัดงานแต่งงานสนุก ๆ และ “ทำงานแต่งให้เป็นผับ” 

ไอเดียแบ็คดรอปงานแต่งงานเก๋ ๆ  แรงบรรดาลใจจากทริปเกาหลี

คุณพีช: ด้วยความที่พีชดูแลร้านเช่าเสื้อกันหนาว COCOCOAT ทำให้พีชมีโอกาสเดินทางไปต่างประเทศบ่อยมาก มีครั้งหนึ่งเคยไปร้าน Sulwhasoo Korea Store ที่เกาหลี พีชชอบการออกแบบภายในของที่นั่นมาก เป็นโลหะสีทอง ถ้าใครเคยไปเที่ยวก็จะนึกภาพออก เหมือนเป็นที่เที่ยวไอค่อนอีกแห่งหนึ่งที่สายแฟชั่นที่ไปเกาหลีต้องห้ามพลาด ต้องไป (ถ่ายรูป) ให้ได้ ประกอบกับเพิ่งเจอร้าน Mitr Experience ซึ่งเป็นร้านจัดซุ้มดอกไม้งานแต่งเปิดใหม่ ทำให้พีชสามารถบรีฟสไตล์ที่พีชชอบให้เขาฟัง เจ้าของร้านก็เก็ทไอเดียพีชอย่างง่ายดายเลยเพราะว่าเป็นวัยรุ่นเหมือนกัน แบ็คดรอปงานแต่งพีชก็เลยออกมาสไตล์นี้ สวย สมใจ

รีวิวจัดงานแต่งงานสนุก ๆ และ “ทำงานแต่งให้เป็นผับ” 

รีวิวจัดงานแต่งงานสนุก ๆ และ “ทำงานแต่งให้เป็นผับ”

รีวิว Mitr Experience ร้านตกแต่งงานแต่งงานเปิดใหม่

คุณพีช: ของพีช เรียกได้ว่าเป็นลูกค้าคนแรกของร้านจัดดอกไม้งานแต่ง และจัดซุ้มดอกไม้งานแต่ง ร้าน Mitr Experience เลยค่ะ ร้านดูแลโดยคุณฝน ซึ่งอายุรุ่นราวคราวเดียวกัน ทำให้คุณฝนค่อนข้างเข้าใจลูกค้า ถามว่าใช้บริการแล้วเป็นยังไงบ้าง? ก็ประทับใจมาก เพราะเป็นร้านจัดดอกไม้งานแต่งงานสไตล์หนุ่มสาวยุคใหม่ ร้านเข้าใจเทรนด์ ว่าเจ้าสาวสมัยใหม่ต้องการอะไร ชอบอะไร ช่วยคุมโทนสี ช่วยทำให้สิ่งที่เราชอบออกมาเป็นจริง ร่วมงานกันราบรื่นและง่าย ถ้าหากให้แนะนำร้านจัดดอกไม้งานแต่ง ก็ขอแนะนำร้าน Mitr Experience

การจัดดอกไม้งานแต่งของพีช อันนี้เรารีเควสสีไปเป็นสีส้มอิฐค่ะ เพราะชอบโทนสีนี้ ให้ความรู้สึกหรูนิด ๆ ออกมาตามภาพเลย

รีวิวจัดงานแต่งงานสนุก ๆ และ “ทำงานแต่งให้เป็นผับ” 

รีวิวจัดงานแต่งงานสนุก ๆ และ “ทำงานแต่งให้เป็นผับ”

ประสบการณ์ตัด-ซื้อชุดเจ้าสาว สไตล์เอลซ่า

จบการจัดดอกไม้ตกแต่งงานไปแล้ว ที่อยากให้บรรยากาศงานได้ฟีล “Autumn” ฤดูใบไม้ร่วงสีส้ม ๆ แต่พอเข้างานเลี้ยงงานแต่งช่วงเย็น ก็ขอเปลี่ยนเป็นชุดเจ้าสาวสไตล์ Winter โดยมีแรงบรรดาลใจจากการ์ตูนตัวโปรด “เอลซ่า”

คุณพีช: งานแต่งงานของพีช หลัก  ๆ จะมีพิธีแต่งงานเช้า ยกน้ำชา รดน้ำสังข์ และ งานเลี้ยงแต่งงานเย็น ชุดแต่งงานหลัก ๆ ที่พีชตัดสินใจเลือกใส่ สำหรับชุดไทย ก็จะเป็น “ชุดศิวาลัย” ส่วนชุดงานเย็น อันนี้พีชตัดซื้อค่ะ จ้างออกแบบและตัด อย่างที่บอกไปว่าพีชเดินทางบ่อยมาก เพราะทำร้านเช่าเสื้อกันหนาว ส่วนตัวพีชชอบบรรยากาศหนาว ๆ ชุดเจ้าสาวที่พีชตัด ก็จะออกมาเป็นสไตล์เอลซ่า ดีเทลช่วงไหล่จะเป็นคล้าย ๆ กับผีเสื้อกระพือปีก ถูกใจมาก

ร้านตัดชุดแต่งงาน ชุดเจ้าสาว

  • ตัดชุดแต่งงาน ออกแบบใหม่สไตล์เอลซ่า อันนี้ช่างที่เพื่อนรู้จักแนะนำกันมา แต่เป็นการตัด-ซื้อ ได้มาเป็นของตัวเองเลย ราคาจึงอยู่ที่ประมาณ 6 หลัก
  • ชุด After Party ใช้บริการกับร้าน โสภิดา ตัดเสื้อ ราคาประมาณ 7,000 บาทค่ะ
  • รองเท้าเจ้าสาว แนะนำร้าน Ceremony Shop ส้นสูง 6 นิ้ว ใส่นุ่มมากกกกก ราคา 3,000 ค่ะ

รีวิวจัดงานแต่งงานสนุก ๆ และ “ทำงานแต่งให้เป็นผับ” 

รีวิวจัดงานแต่งงานสนุก ๆ และ “ทำงานแต่งให้เป็นผับ” 

จัดงานแต่งงานด้วยตัวเอง เตรียมงานแต่งงาน 1 ปี มีเคล็ดลับยังไงบ้าง?

คุณพีช: เป็น 1 ปีที่เหนื่อยมาก เพราะเตรียมเองทั้งหมด การเตรียมตัวของพีช ก็จะ Search เรื่องการเตรียมงานแต่งงาน ศึกษาจากในอินเทอร์เน็ต เก็บหาข้อมูลตาม Instagram และ Pinterest ศึกษาดูงาน ดูลำดับการเตรียมงานแต่งงานและขั้นตอนต่าง ๆ นำมาปรับใช้ให้เหมาะสมกับงานแต่งของเรา ดูว่าตัวเราต้องการอะไรบ้าง เราชอบแบบไหน พีชก็มีสไตล์ที่ชอบแบบชัดเจน

แต่งานแต่งของพีช เนื่องด้วยไม่ได้จัดในโรงแรม ก็ต้องหาและจัดเตรียม Catering, จ้าง Wedding Planner และ Organizer เพื่อให้มาช่วยรันคิวงาน

รีวิวจัดงานแต่งงานสนุก ๆ และ “ทำงานแต่งให้เป็นผับ” 

รีวิวจัดงานแต่งงานด้วยตัวเอง x คุณพีช COCOCOAT

WeddingReview: เพราะว่าคุณพีชเตรียมงานแต่งงานด้วยตัวเอง และไม่ได้จัดในโรงแรม สิ่งที่พอจะแนะนำเจ้าสาวที่ต้องจัดงานแต่งงานด้วยตัวเอง ได้ มีอะไรบ้างคะ?

จัดงานแต่งงานด้วยตัวเองในสวน

เจ้าสาว: ถ้าหากไม่ได้แต่งงานในโรงแรม และต้องเตรียมงานแต่งงานเอง ความคิดเห็นจากประสบการณ์จัดงานแต่งงานของพีช พีชรู้สึกว่าควรจ้าง Wedding Planner ให้ช่วยดำเนินการค่ะ เพราะอาจมีรายละเอียดที่ต้องเตรียมค่อนข้างเยอะ(มาก) เวดดิ้งแพลนเนอร์จะช่วยเบาแรงเจ้าสาวได้มาก แต่ถ้าหากจัดงานแต่งงานในโรงแรม อาจจะเล็งจ้างแค่ Organizer มาช่วยรันคิวก็พอค่ะ

สถานที่จัดงานแต่งงาน & ระบบแคทเทอริ่ง

เจ้าสาว:  กรณีที่ไม่ได้จัดงานแต่งงานในโรงแรม ควรสอบถามรายละเอียดกับสถานที่จัดงานแต่งงานให้ชัดเจนตั้งแต่ต้น ว่าสถานที่จัดงานแต่งงานมีบริการอะไรให้กับเจ้าสาวบ้าง? ยกตัวอย่างเช่น สถานที่จัดงานแต่งงานในสวน ที่ไม่ใช่โรงแรม มักจะมี เวดดิ้งแพลนเนอร์ (Wedding Planner) และ แคทเทอริ่ง (Catering) ให้เลือกใช้ บางแห่งอาจมีค่านำเข้า ในขณะที่บางแห่งอาจไม่มีค่านำเข้า หรือ บางแห่งอาจมีโปรโมชั่นฟรีค่านำเข้า แต่ทั้งหมดนี้ มันแปลว่า เราต้องคุยและดำเนินงานกับ Catering และ Wedding Planner กันอีกต่อหนึ่ง ก็ควรคุยรายละเอียดให้ชัดเจน จะได้รู้ว่ามีสิ่งใดที่เจ้าสาวต้องเตรียมเอง หรือ สิ่งใดที่ไม่ต้องเตรียม ใครจัดเก็บงาน และมีค่าดำเนินการในการจัดเก็บและทำความสะอาดงานเท่าไร

การจัดงานแต่ง เลี้ยงแบบ “ค็อกเทล” กรณีที่ ที่ไม่ได้จัดโดยโรงแรม

เจ้าสาว:  กรณีจัดงานแต่งงาน แบบเลี้ยง “ค็อกเทล” (ไม่ใช่โต๊ะจีน) และไม่ได้จัดโดยโรงแรม กรณีนี้เจ้าสาวก็ต้องคุยกับ Catering ว่านโยบายของเขาเป็นอย่างไร เจ้าสาวต้องเตรียมอะไรเองบ้าง

เช่น การดูแลเก็บจานกระดาษในงานเลี้ยงค็อกเทล คุณจะเก็บจานให้เราตอนระหว่างงานเลี้ยงกำลังดำเนิน หรือ เก็บให้เราตอนที่จบงานแล้ว เป็นต้น เพราะว่า ถ้าหากเก็บให้ตอนจบงาน ก็แปลว่า เราต้องหาคนเก็บจานระหว่างพิธีการและงานเลี้ยง หรือจ้างเพิ่ม ซึ่งการจัดงานแต่งงานเป็นเรื่องละเอียดอ่อนมาก เพราะเจ้าสาวเจ้าบ่าวทุกคนก็อยากให้งานออกมาราบรื่นและมีความสุข เป็นการงานแต่งครั้งเดียวในชีวิต ก็ควรเตรียมการและคุยรายละเอียดให้ชัดเจนทุกเรื่อง จะได้ไม่เหนื่อยตอนวันงาน

รีวิวจัดงานแต่งงานสนุก ๆ และ “ทำงานแต่งให้เป็นผับ” 

ข้อควรรู้: ค่ามัดจำประกันความเสียหาย จัดดอกไม้งานแต่ง

WeddingReview: เรื่องการนำเข้าซุ้มดอกไม้และตกแต่งงานแต่งงาน ทั้งโรงแรมและสถานที่จัดงานแต่งงาน อาจมีการเก็บค่ามัดจำกรณีที่มีการสึกหรอหรือเสียหายระหว่างงาน โดยก่อนวันงานเลี้ยงแต่งงาน หรือ ก่อนวันที่ร้านจัดดอกไม้เข้าไปจัดตกแต่งงาน มักจะมีเซลล์ของสถานที่โทรแจ้งเจ้าสาว หรือ แจ้งกับทางผู้จัดดอกไม้ เรื่องค่ามัดจำประกันความเสียหายในส่วนนี้ เป็นเรื่องปกติที่เกิดขึ้นกับสถานที่จัดงานแต่งงานทุกที่

อย่างไรก็ตาม ความเข้มงวดของแต่ละสถานที่อาจจะไม่เหมือนกัน และด้วยเจ้าบ่าวเจ้าสาวมักจะแต่งงานเป็นครั้งแรก ไม่เคยจัดงานแต่งงานมาก่อน ก็อาจจะสอบถามสถานที่ให้จัดเจน ว่าการปรับเป็นอย่างไร อาจยกตัวอย่าง หรือ ขอความคิดเห็นจากผู้ดูแลสถานที่ว่าทำแบบใดบ้างจึงโดนปรับ เพื่อป้องกันการเสียหายในอนาคต

ตัวอย่างกฏระเบียบในการเข้าจัดดอกไม้ตกแต่งสถานที่ ที่มักเกิดขึ้น

  • โรงแรม 5 ดาวบางแห่ง อาจมีเงื่อนไข ให้ผู้เข้าจัดตกแต่งงานแต่งงาน ต้องสวมเสื้อบริษัท หรือแต่งตัวสุภาพ
  • สถานที่จัดงานแต่งงานบางแห่ง อาจมีการเก็บค่ามัดจำประกันความเสียหาย กรณีที่สถานที่จัดงานได้รับความเสียหาย ทั้งนี้ ขอบเขตสภาพความเสียหาย คู่บ่าวสาวอาจต้องสอบถามกับสถานที่จัดเลี้ยงด้วยตัวเอง เพราะแต่ละแห่งมีนโยบาย และความเข้มงวดที่แตกต่างกัน

รีวิวจัดงานแต่งงานสนุก ๆ และ “ทำงานแต่งให้เป็นผับ” 

รีวิว Vivii Make up Artist : ช่างแต่งหน้าเจ้าสาว

คุณพีช: ในส่วนของช่างแต่งหน้าเจ้าสาว จริง ๆ แล้วพีชดูไว้หลายที่ ทั้งคุณ Bank Tanin และ คุณ บอย ภัทร แต่คิวเต็มทั้งหมด

พีชเลยหาใหม่ และได้ร้าน Vivii Make up มา วันจริงถูกใจมาก แต่งสวย แต่งเนียนมาก รอบละ 15,000 บาท แต่ใช้เครื่องสำอางค์ Lamer ทั้งเซ็ทในการแต่งหน้าให้เจ้าสาว ใจป้ำสุด ๆ ถูกใจมากค่ะ

ถ่ายพรีเวดดิ้ง Paophoto ถ่ายภาพงานแต่ง Nontboxshot ร้าน Zpell และ Brilliant Day

รีวิวจัดงานแต่งงานสนุก ๆ และ “ทำงานแต่งให้เป็นผับ” 

รีวิวจัดงานแต่งงานสนุก ๆ และ “ทำงานแต่งให้เป็นผับ”

 

เนื่องจากคุณพีชใช้บริการช่างภาพงานแต่งงานหลายเจ้ามาก พอจะรีวิวประสบการณ์แต่ละเจ้าให้เจ้าสาวของเราฟังได้มั้ยคะ

คุณพีช:

  • เริ่มจากถ่ายพรีเวดดิ้งก่อน พีชถ่ายกับ Paophoto ซึ่งตอนนี้คิวยาวมากกกก ต้องรีบจอง ผลงานการถ่ายถือว่าพอใจมากค่ะ ภาพสวยสีนวลไปหมด พีชถ่ายในสตูดิโอ ไม่ถ่ายกลางแจ้งเพราะมันร้อน
  • ช่างภาพงานแต่ง Nontboxshot คุณนน ถ่ายแคนดิด ถ่ายให้ทั้งวันเลย ตั้งแต่เช้าจนถึงเย็นเลย ราคาถ่าย After Party อยู่ที่ 1x,000 บาท ส่วนราคางานหมั้นเช้า และงานแต่งเย็นหลักหมื่นต้น ๆ เช่นกัน ได้รูปภายใน 3 วัน (โปรดเช็คราคากับร้านค้า เพราะราคาแต่ละปีอาจไม่เท่ากัน)
  • ร้าน Zpell ถ่ายรูปงานแต่งทั้งวัน
  • ถ่ายวิดิโองานแต่ง Cinematography กับ Brilliantday Cinematography ค่ะ

พีชประทับใจทุกร้าน แต่ถ้าพูดถึงร้านถ่ายรูปงานแต่งที่ถ่ายสวยถูกใจและได้รับงานเร็วที่สุด ก็เป็นร้าน Nontboxshot ค่ะ ภายใน 3 วัน ก็ได้ภาพ เร็วมาก

รีวิวจัดงานแต่งงานสนุก ๆ และ “ทำงานแต่งให้เป็นผับ” 

ไฮไลท์ ไอเดียจัดงานแต่งงานสนุก ๆ

ด้วยเพราะเราเป็นคนชอบปาร์ตี้ ชอบเล่นสนุก ๆ กับเพื่อน ๆ ในงานแต่งงาน ก็มีทั้งเตรียมของเล่น เตรียมเกม และอีกหลาย ๆ อย่าง เช่น

  • ทางคุณโอ้ต ก็มีเซอร์ไพรส์ให้พีชด้วย คือ ตอนเปิดตัวเจ้าสาว ก็มีเตรียมดอกไม้มานั่งคุกเข่ามอบให้ ในขณะเดียวกันก็มีเพื่อน ๆ ยืนสองฝั่งข้างเวที ก็เลยทำให้ได้รูปถ่ายสวย ๆ และฉากประทับใจตั้งแต่เปิดงาน
  • มีการเตรียม ยิงควัน ตอนเปิดตัวเจ้าสาว ก็ได้รูปสวย ๆ ไปอีกช็อต
  • เกม Shoe Game เกมฮิตให้เจ้าสาวเจ้าบ่าวถือรองเท้าคนละข้าง ตอบคำถาม

รีวิวจัดงานแต่งงานสนุก ๆ และ “ทำงานแต่งให้เป็นผับ” 

รีวิวจัดงานแต่งงานสนุก ๆ และ “ทำงานแต่งให้เป็นผับ”

ทำงานแต่งให้เป็นผับ After Party

  • พอถึงช่วง After Party พวกเราก็ต้องการเต้น! ก็จะมีการเตรียมของเต้น เพลงเต้น ไฟ กำไลไฟ ดาบสตาวอร์ แว่น สำหรับสายปาตี้โดยเฉพาะ
  • พีชกับแฟน เราจ้างร้าน TS Light&Sound ทำงานแต่ง ให้เป็นผับ มาทำงานแต่งให้เป็นผับ และทำเครื่องเสียงให้ ราคาอยู่ที่ 50,000
  • ดีเจงานแต่ง DJ PU Men’s Health เพลงตื้ด ๆ เพลงผับ เต้นสนุก ๆ ราคา 19,000 บาท
  • ส่วนไฮไลท์ อยู่ที่บาร์เครื่องดื่ม แฟนพีช ใช้บริการ “เบียร์บ้านบางกอก” (BaanBangkok local Craft Beer Bar) มาจัด Craft beer ให้ค่ะ สนุกมาก เจ้าของร้านมาเอง ผลก็ออกมาว่าทั้งเจ้าของร้าน ทั้งเจ้าบ่าวและเพื่อนเจ้าบ่าวก็เมากันอยู่ตรงนั้น ค่าเสียหาย 100,000 บาท จบงานเบียร์เหลือ 10 ลิตร เอากลับบ้าน

รีวิวจัดงานแต่งงานสนุก ๆ และ “ทำงานแต่งให้เป็นผับ” 

รีวิวจัดงานแต่งงานสนุก ๆ และ “ทำงานแต่งให้เป็นผับ” 

ของชำร่วยเก๋ ๆ สไตล์เจ้าสาวยุคใหม่

คุณพีช: ของชำร่วยงานพีช เป็นสิ่งที่พีชภูมิใจมาก เพราะตั้งใจเลือกเอง เราอยากแก้ปัญหาเรื่องทำของชำร่วยมาแล้วแขกทิ้ง และไม่รู้จะเก็บตรงไหนในระหว่างงาน พอถึงงานพีช พีชเลยตั้งใจว่า อยากให้แขกทุกคนชอบของชำร่วย อยากให้เป็นของชำร่วยที่ใช้งานได้ทุกเพศทุกวัย เก็บใส่ในกระเป๋า Clutch ได้ และที่สำคัญต้องสวย เลยออกมาเป็น “ครีมทามือ” พีชสั่งทำของชำร่วยเป็นครีมทามือเองค่ะ จากร้าน “รามจิตต์” พอใจมาก และผลตอบรับจากฝั่งแขกในงานแต่งงานก็เป็นไปในทางบวกเช่นกันค่ะ

เป็นมหากาพย์รีวิวจัดงานแต่งงาน ยุคใหม่

ข้อมูลที่ WeddingReview ได้มาจากคุณพีช COCOCOAT เยอะมาก เยอะและละเอียดมากจนผู้อ่านที่อ่านจบสามารถดำเนินการสวมรอยต่อใช้จัดงานแต่งงานต่อได้เลย จริง ๆ แล้วเรายังมีสัมพาษณ์ประสบการณ์จัด Hen Night และ Bridal Shower อีกนะ ต่อติดตามต่อได้ในบทความหน้า

แต่ก่อนจะจบบทความ เรายังมีสรุปจากคุณพีช เจ้าสาวสุดใจดี ที่ยินดีแบ่งพิกัดร้านค้างานแต่งถูกใจ ให้กับเพื่อน ๆ ค่ะ

รีวิวจัดงานแต่งงานสนุก ๆ และ “ทำงานแต่งให้เป็นผับ” 

ร้านค้าแนะนำ และราคา รีวิวโดยคุณพีช

  • ร้านค้าแนะนำ และราคา รีวิวโดยคุณพีช
  • ร้านจัดดอกไม้งานแต่งงาน Mitr Experience
  • ร้านพรวิเศษ จัดพิธีเช้า
  • ช่างแต่งหน้าเจ้าสาว Vivii Make Up Artist
  • ช่างภาพแคนดิด Nontboxshot 3 วันก็ได้รูป
  • ช่างภาพงานแต่งงาน Zpell ทั้งวัน
  • ถ่ายวิดิโองานแต่ง Brilliantday Cinematography
  • ดีเจงานแต่ง 19,000
  • ทำงานแต่งให้เป็นผับ โดย TS Light&Sound ทำงานแต่ง ให้เป็นผับ รับจัดแสงสีเสียงอีเวนท์ ไฟผับ พร้อมเครื่องเสียง 50,000 บาท
  • วงดนตรีงานแต่ง 20,000 บาท
  • รองเท้าเจ้าสาวนิ่ม ๆ ส้นสูง 6 นิ้วใส่ได้นาน ร้าน Ceremony Shop ราคา 3,000 บาท
  • ชุดแต่งงานเจ้าสาว ชุดไทยศิวาลัย
  • ชุดแต่งงานตัด-ซื้อ ราคา xxx,xxx บาท (แพงเพราะตัดซื้อ ตัดแล้วซื้อเก็บไปเลย ไม่เช่า)
  • ชุดเจ้าสาวงานแต่งเที่ยง ร้าน Minimal Bride Project
  • ชุด After Party ร้าน Sothida
  • บาร์เครื่องดื่ม เบียร์บ้านบางกอก 100,000 บาท คราฟท์เบียร์จัดเต็ม
  • ซุ้มอาหารไก่ย่างป้าแก้ว
  • ซุ้มอาหารอ้วนนะหมูกรอบชาชู
  • ซุ้มขนมหวาน บราวนี่ อร่อย ๆ จาก BROWN n’ ROLL
  • ของชำร่วย ครีมทามือร้าน “ของชำร่วย: รามจิตต์

รีวิวจัดงานแต่งงานสนุก ๆ และ “ทำงานแต่งให้เป็นผับ” 

Report

What do you think?

0 Points
Upvote
ไอเดีย ชุดแต่งงาน 2019 แบบชุดเจ้าสาวสวย ๆ

11 ไอเดีย ชุดแต่งงาน 2019 และเทรนด์ชุดเจ้าสาวที่คุณห้ามพลาด

คู่มือจัดงานแต่งงานในสวน

คู่มือจัดงานแต่งงานในสวน