35 ไอเดีย แบ็คดรอปงานแต่ง & ธีม จัดงานแต่งงาน เก๋ ๆ

35 ไอเดีย แบ็คดรอปงานแต่ง & ธีม จัดงานแต่งงาน เก๋ ๆ

แบ็คดร็อปงานแต่งสิ่งนี้มีความหมายสำคัญอย่างมากในการกำหนดภาพบรรยากาศโดยรวมของพิธีแต่งงานหรืองานแต่งตอนเย็น และภาพถ่ายบันทึกความทรงจำในงานแต่งด้วยเช่นกัน เมื่อทิวทัศน์จับแสงและธีมงานบรรยากาศรวมกันอย่างลงตัวแล้ว ภาพที่เห็นตรงหน้าก็เหมือนต้องมนต์สะกด ทุกภาพถ่ายจะทำให้คุณแทบลืมหายใจ และเก็บไว้ซึ่งความทรงจำอันแสนสุขในวันพิเศษ วันนี้ WeddingReview.net จะพามาดู ไอเดียการจัดงานแต่งงาน เก๋ ๆ พร้อมไอเดียแบ็คดรอปงานแต่ง 35 ไอเดีย ซึ่งรวมมากกว่า 100 โทนสีแพนโทนสำหรับงานแต่งงาน มาดูกันเลยค่ะ

ขนาดแบ็คดรอปงานแต่ง ควรใหญ่ประมาณไหน?

โดยปกติในการเตรียมตัวแต่งงาน การเลือกขนาดแบ็คดรอปให้ใหญ่ไว้ก่อน (ดีกว่าเล็ก) มักเป็นไอเดียที่ปลอดภัยเสมอ และขนาดแบ็คดรอปงานแต่งมาตรฐานจะอยู่ที่ 3×2 เมตร, 3×2.4 เมตร หรือ 3.7×2.4 เมตร (กว้างxยาว) โดยประมาณ หรืออาจจะกว้างและสูงกว่านี้ ขึ้นอยู่กับความเหมาะสม ดีไซน์ และการออกแบบ ที่คู่บ่าวสาวพูดคุยและตกลงกับร้านค้าหรือดีไซเนอร์ บางคู่อาจเลือกแบ็คดรอปที่มีความสูงกว่านี้ก็ได้ ก็ขึ้นอยู่กับภาพในใจ ซึ่งคู่บ่าวสาวสามารถบรีฟกับเวดดิ้งแพลนเนอร์ หรือ ร้านจัดดอกไม้งานแต่งได้ค่ะ

35 ไอเดีย แบ็คดรอปงานแต่ง & ธีมสี เก๋ ๆ

ไอเดียแบ็คดรอปงานแต่ง พร้อมแพนโทนกว่า 100 เฉดสี

แบ็คดร็อปงานแต่ง คือ สิ่งที่เปรียบเสมือนการจัดวางเฟรมสำหรับถ่ายรูปและช่วยสร้างบรรยากาศในงานแต่งงาน ทำให้มีชีวิตชีวามากขึ้น! และในขณะเดียวกันธีมงานแต่งหรือสไตล์ก็สามารถช่วยให้คำจำกัดความและช่วยกำหนดโทนของงานแต่งให้สมบูรณ์ เป็นตัวช่วยกำหนดว่า แขกงานแต่งเข้ามาในงานแล้วจะได้รับประสบการณ์หรือบรรยากาศแบบไหน และที่สำคัญ แบ็คดร็อปงานแต่งยังเป็นสิ่งที่ช่วยกำหนดงบประมาณงานแต่งของคุณ อีกด้วยค่ะ คู่บ่าวสาวบางคู่อาจเลือกสีแบ็คดรอปงานแต่งตาม ‘สีมงคล’ หรือตามความเชื่อ ซึ่งก็เป็นเรื่องที่ละเอียดอ่อนว่ากันไปตามแต่ละวัฒนธรรม โดยทีมงาน WeddingReview.net เคยพบกับคู่บ่าวสาวชาวไทยเชื้อสายจีน ที่เลือกการตกแต่งแบ็คดรอปสไตล์ตะวันตกตามความชอบส่วนบุคคล แต่กำหนดสีดอกไม้ให้เป็นสีแดงและขาวเป็นหลัก ตามความเชื่อสีมงคลของครอบครัว … ทั้งนี้ ความเชื่อเรื่องสีมงคลของแต่ละท่านอาจไม่เหมือนกัน ก็ไม่ใช่สิ่งที่จะใช้ในการตัดสินว่าไม่เชื่อแล้วจะผิดหรือจะถูก ดีหรือไม่ดี ไม่ทำแล้วจะพลาดหรือไม่พลาด

การจัดงานแต่งงานเป็นเรื่องของความสุขที่เมื่อฟังเสียงจากใจ แล้วคุณจะได้ทราบถึงคำตอบที่ฟังแล้วสงบสุขที่สุด และมีความสุขที่สุด โดยใช้หัวใจเป็นตัวเลือกนำทางค่ะ

1. แบ็คดรอปงานแต่งขาวเขียว

35 ไอเดีย แบ็คดรอปงานแต่ง & ธีมสี เก๋ ๆ

โทนงานแต่งสีขาวเขียว เป็นโทนสียอดนิยมที่คู่รักมักเลือกนำมาใช้เป็นสีแบ็คดรอปตกแต่งงานแต่งงาน โดยปกติคุณอาจจะเคยเห็นแบ็คดรอปโทนสีขาวเขียวแบบสีทุ่งหญ้าหรือใบไม้สดใส แต่ไอเดียที่ WeddingReview.net นำมาฝากเป็นไอเดียแรกวันนี้ จะเป็นแบ็คดรอปงานแต่งโทนสีขาวเขียวแบบเขียวตุ่น ๆ เป็นเฉดสีเขียวอมเทา สบายตา เป็นสีที่ทำให้บรรยากาศดูเก๋ ละมุน สะอาดตา และเข้ากันได้ดีกับสีสูทเจ้าบ่าวสีเบจ รวมทั้งชุดเพื่อนเจ้าสาวสีนู้ดชมพูโอลด์โรส โดยสีเขียวเฉดนี้ เมื่อตกแต่งเข้ากับดอกไม้และแบ็คดรอปงานแต่งสไตล์มินิมอล ก็สามารถทำให้ได้ภาพบรรยากาศไม่ว่าจะเป็นความสง่า ภูมิฐาน แบบ Elegant หรือจะทำให้ดูซอฟท์ ๆ แบบมินิมอลก็ได้ทั้งสองแบบเลยค่ะ

2. แบ็คดรอปงานแต่งในสวน บรรยากาศเหมือนอยู่สวนหลังบ้าน

35 ไอเดีย แบ็คดรอปงานแต่ง & ธีมสี เก๋ ๆ

การจัดงานแต่งงานในสวน กำลังเป็นเทรนด์ยอดฮิตสำหรับคู่รักที่ต้องการความสบาย อบอุ่น เป็นกันเอง โดยไอเดียแบ็คดรอปงานแต่งในสวน ที่ WeddingReview.net นำมาฝากนี้ ใช้โครงเส้นรูปหัวใจสีขาวมาเป็นไฮไลท์ในการตกแต่ง พร้อมกับดอกไม้โทนสีขาวเขียว ตัดกับสีน้ำตาล ทำให้ภาพทิวทัศน์ออกมาเห็นแล้วใช้คำว่า ‘สวย’ ได้เปลืองมาก ตัวเส้นตกแต่งรูปหัวใจทำให้ดูมีมิติ ไม่น่าเบื่อ เพราะว่าโดยปกติ คู่รักบางคู่อาจชอบดอกไม้ก็จริง แต่ถ้าหวานเกินไปก็ไม่ใช่แนวทาง การมีกิมมิคยิบย่อยเป็นโครงสร้าง 2D หรือ 3D เพิ่มขึ้นมาบ้าง ก็เป็นสิ่งที่สามารถทำให้รายละเอียดเข้ากันได้อย่างลงตัวค่ะ

3. ไอเดีย แบ็คดรอปงานแต่งเรียบหรู สีชมพูทอง โรสโกลด์

35 ไอเดีย แบ็คดรอปงานแต่ง & ธีมสี เก๋ ๆ

ความหมายของโรสโกลด์

ทองคำเป็นเครื่องหมายแห่งความมั่งคัง สีโรสโกลด์มักสื่อถึงความรู้สึกหรูหรา และเมื่อรวมเป็นสีชมพูอมทองอย่างโรสโกลด์แล้ว ก็ทำให้นึกถึงความมีสไตล์ ความสง่างาม และความมั่งคั่ง หรูหรา … สีโรสโกลด์เป็นสีที่คงไว้ซึ่งความโรแมนติก ละเอียดอ่อน หรืออาจพูดได้อีกอย่างว่าสงบแบบเรียบหรูเมื่อนำมาใช้เป็นสีแบ็คดรอปงานแต่งแล้ว โทนสีโรสโกลด์ สามารถช่วยทำให้บรรยากาศดูหรูหราแบบสงบเสงี่ยม อ่อนโยน มีสไตล์ จึงทำให้คู่รักหลายคู่เลือกใช้แบ็คดรอปงานแต่งสีโรสโกลด์ เพื่อตกแต่งฉากบรรยากาศสไตล์มินิมอลหรือหรูหราแบบอ่อนโยนค่ะ

4. จัดงานแต่งงานธีมสีชมพู ไฮไลท์ด้วยไฟนีออนสีชมพู

35 ไอเดีย แบ็คดรอปงานแต่ง & ธีมสี เก๋ ๆ

ด้วยสีสันที่สดใส การใช้ป้ายไฟนีออนมาตกแต่งแบ็คดรอปงานแต่งหรือบรรยากาศบางจุด ก็สามารถทำให้งานแต่งงานดูมีสีสันและมีชีวิตชีวาอย่างคาดไม่ถึง ทำให้สถานที่ดูทันสมัย ดูมีชีวิตชีวิตและขี้เล่นแบบยุค ’80 โดยการใช้ไฟนีออนมาตกแต่งนี้ ไม่จำเป็นว่าต้องเป็นเฉพาะแบ็คดรอปงานแต่งเพียงอย่างเดียว แต่สามารถนำมาปรับใช้เป็นไฟบอกเรื่องราว ป้ายกำกับ ป้ายบอกทาง หรือ ถ่ายทอดรายละเอียดงานแต่งงานที่สำคัญ เช่น วันที่, แฮชแท็ก, หรือ ตัวย่องานแต่ง ซึ่งก็สามารถสร้างบรรยากาศรื่นเริงและอารมณ์งานเลี้ยงฉลองได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นงานแต่งริมทะเล ในโรงแรม หรือ แม้กระทั่งงานแต่งที่สวนหลังบ้านค่ะ

5. ไอเดียจัดงานแต่งงานโทนสีแดงไวน์ หรือ แดงเบอร์กันดี

35 ไอเดีย แบ็คดรอปงานแต่ง & ธีมสี เก๋ ๆ

สีแดง เป็นสีของความรัก ความหลงใหล และความแข็งแกร่ง จึงเป็นอีกหนึ่งโทนสียอดนิยมที่เหมาะกับงานแต่งงานที่คู่รักมักนิยมเลือกนำมาใช้เป็นตกแต่งแบ็คดรอปงานแต่งมาโดยตลอด ไอเดียธีมงานแต่งสีแดงทำให้บรรยากาศดูโรแมนติก โดยเฉพาะเมื่อเลือกใช้สีแดงแบบสีแดงไวน์ หรือ แดงเบอร์กันดีแล้ว ก็เป็นสีที่เข้าได้กับงานแต่งทุกฤดูกาล เมื่อนำมาแมทช์คู่กันกับสีขาว และแซมด้วยสีเขียวเข้ม หรือเขียวไข่กา ก็ยิ่งเพิ่มความโดดเด่นทำให้ดูหรูและซับซ้อน มีสไตล์เจ้าสาวบางท่าน อาจเลือกสีชุดเพื่อนเจ้าสาว เป็นสีแดงเบอร์กันดี ตัดกับสีดอกไม้ขาว-เขียวที่แบ็คดรอป ก็เป็นอีกหนึ่งไอเดียที่น่าสนใจค่ะ

และสำหรับแพนโทนงานแต่งที่ WeddingReview.net เลือกมาให้ด้านบนในรูปภาพนี้ ก็สามารถเลือกจิ้มดูได้เลยค่า ว่าอยากให้ชุดเจ้าบ่าวหรือชุดเพื่อนเจ้าสาวเป็นสีโทนสีไหน

6. ไอเดีย แบ็คดรอปงานแต่งในสวน สไตล์ทรอปิคอล สีสันสดใส

35 ไอเดีย แบ็คดรอปงานแต่ง & ธีมสี เก๋ ๆ

ตกแต่งพื้นที่พิธีแต่งงานในสวนให้สะดุดตาด้วยสไตล์ทรอปิคอล ใช้ดอกไม้หลากสี แจกัน หวาย และ พรม ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ในงานเฟสติวัล เลือกสีส้มและสีชมพูเป็นสีหลัก ตัดเข้ากันกับสีเขียวไข่กา ใช้ตะกร้าและเฟอร์นิเจอร์รวมถึงโคมไฟที่ทำจากหวาย ชูโรงด้วยใบไม้สดและดอกไม้แห้งชุบสี ให้ความรู้สึกทรอปิคอล ก็เป็นอีกหนึ่งไอเดียการจัดแบ็คดรอปงานแต่งทำเองได้ ราคาไม่แพง และในช่วงงานกลางคืน ก็อาจเพิ่มไฮไลท์ด้วยไฟนีออนรูปหัวใจ (หรือรูปอื่น ๆ ตามใจคู่บ่าว) เพื่อเพิ่มความทันสมัยเก๋ ๆ มีกิมมิคให้กับงานแต่งงานค่ะ

35 ไอเดีย แบ็คดรอปงานแต่ง & ธีมสี เก๋ ๆ

7. ไอเดีย จัดงานแต่งงานโทนสีเขียวนกเป็ดน้ำ

35 ไอเดีย แบ็คดรอปงานแต่ง & ธีมสี เก๋ ๆ

สีเขียวนกเป็ดน้ำ เป็นโทนสีที่จับคู่กับสีต่าง ๆ ได้อย่างงดงามหลากหลายสี และสำหรับไอเดียการจัดแบ็คดรอปงานแต่งโทนสีเขียว ทีมงาน WeddingReview.net ก็ไม่อยากให้คุณพลาดโทนสีเขียวนกเป็ดน้ำหรือสี Teal ไปสีเขียวนกเป็ดน้ำเป็นสีที่เข้ากันได้ดีกับหลายโทนสี ทั้งเช่น สีเหลืองสดใส, สีทอง, สีเทา, สี Coral แบบปะการัง, สีส้มแทงเจอรีน, สีแดงสด, สีเทอร์ควอยซ์อ่อน และสีชมพู ซึ่งสีเขียวนกเป็นน้ำ เป็นสีที่ให้ความรู้สึกเรียบหรูแบบสงบ สัมผัสได้ถึงความรู้สึกสงบแบบ Serenity

8. แบ็คดรอปงานแต่งเรียบหรู ข้างที่จอดเรือยอร์ช แต่งงานริมทะเลสาบ

35 ไอเดีย แบ็คดรอปงานแต่ง & ธีมสี เก๋ ๆ

ออกแบบซุ้มแต่งงานริมทะเลสาบวิวที่จอดเรือยอร์ช แต่งออกมาเป็นแนวซุ้มประตูและตกแต่งด้วยดอกไม้ ลายแบ็คดรอปให้ฟีลหินอ่อนหรือของเหลวผสมสีน้ำตาลและสีส้มทอง ทำให้งานแต่งงานดูหรูหราแบบไม่เยอะเกินไป คุณสามารถเทียบโทนสีชุดเพื่อนเจ้าสาวได้จากแพนโทนที่ทีมงาน WeddingReview.net เลือกมาให้ในรูปได้เลยค่ะ

9. ไอเดีย ซุ้มถ่ายรูปงานแต่งโทนสีม่วง เขียว และส้ม

35 ไอเดีย แบ็คดรอปงานแต่ง & ธีมสี เก๋ ๆ

ตกแต่งซุ้มถ่ายรูปในงานแต่งงานด้วยแบ็คดรอปวงกลมประดับดอกไม้และไฟนีออน นอกจากจะใช้ข้อความเป็นชื่อคู่บ่าวสาวแล้ว ยังสามารถเปลี่ยนเป็นข้อความสร้างแรงบันดาลใจอื่น ๆ เช่น ‘Better Together’, ‘Love you, to the Moon and back’ และอีกมากมายค่ะ

10. ตกแต่งพื้นที่พิธีจัดงานแต่งงานในโทนสีฟ้า ด้วยดอกไฮเดรนเยียร์

35 ไอเดีย แบ็คดรอปงานแต่ง & ธีมสี เก๋ ๆ

คู่รักบางคู่ชอบสีฟ้า และอยากจัดงานแต่งงานโทนสีฟ้าด้วย ซึ่งเมื่อมีโจทย์มาแบบนี้ หลายท่านก็อาจจะสงสัยว่า แล้วจะใช้ดอกไม้ชนิดไหนตกแต่งงานดีล่ะ? ดอกไม้สีฟ้ามีด้วยหรอ? คำตอบก็คือมีดอกไม้ชนิดนั้นคือดอกไฮเดรนเยียนั่นเองค่ะ! … ดอกไฮเดรนเยียไม่เพียงแต่จะดูงดงามเมื่ออยู่ในแจกันเท่านั้น แต่ยังดูดีมากเมื่อนำมาจัดเป็นดอกไม้กลางแจ้งสำหรับตกแต่งงานแต่งงานอีกด้วยค่ะ

11. ตกแต่งแบ็คดรอปงานแต่งงานด้วยดอกไม้สีส้ม ขาว เขียว แล้วแซมสีม่วงในเครื่องประดับชิ้นเล็ก ๆ

35 ไอเดีย แบ็คดรอปงานแต่ง & ธีมสี เก๋ ๆ

คู่รักบางคู่ชอบการตกแต่งดอกไม้ในพิธีงานแต่งด้วยโทนสีส้ม ขาว เขียว แต่อีกใจหนึ่งก็อาจจะติดใจสีม่วง ทีนี้เมื่อตัดสินใจไม่ถูก ก็อาจจะเอาทุกสีมารวมกัน โดยใช้สีหลักเป็นสีส้ม สีขาว และสีเขียว แล้วก็แซมสีม่วงไปในเครื่องประดับชิ้นเล็ก ๆ เพื่อทำให้งานแต่งงานดูเต็มอิ่มขึ้น อย่างเช่นในไอเดียนี้ ที่ WeddingReview.net นำมาฝาก ก็มีการใช้ทรายย้อมสีม่วงใส่ขวดแก้วมาตกแต่งงาน เพิ่มเฉดสีตัดกันกับดอกไม้โทนสีหลัก ก็ทำให้งานแต่งงานดูน่าตื่นเต้นและมีสีสันมากขึ้นค่ะ

12. ไอเดีย จัดงานแต่งงานสไตล์โบโฮ และ วินเทจ

35 ไอเดีย แบ็คดรอปงานแต่ง & ธีมสี เก๋ ๆ

จัดช่อดอกไม้เล็ก ๆ ด้วยดอกไม้แห้งหรือกุหลาบสีส้มน้ำตาลในสไตล์โบโฮและวินเทจ ตกแต่งงานแต่งงานด้วยเทียนแต่งงาน, เครื่องประดับ, ดอกหญ้าแห้ง, ผ้าปูโต๊ะสีขาว และโต๊ะสีน้ำตาล คุมโทนด้วยสีขาวน้ำตาล และส้ม ก็เป็นอีกหนึ่งไอเดียการจัดงานแต่งงานที่ให้บรรยากาศสไตล์โบโฮ หรือ วินเทจ มินิมอลแบบเกาหลีได้เป็นอย่างดีค่ะ

13. แบ็คดรอปงานแต่งในสวน เพิ่มมิติด้วยภาพสะท้อน

35 ไอเดีย แบ็คดรอปงานแต่ง & ธีมสี เก๋ ๆ

จัดซุ้มประตูแบ็คดรอปด้วยบรรยากาศงานแต่งในสวนป่าใหญ่ เน้นดอกไม้สีขาวและสีเขียว ตัดกรอบด้วยสีทอง และอะลูมิเนียมสะท้อนหรือกระจกสะท้อนภาพเพิ่มมิติให้กับงาน ไอเดียที่ WeddingReview.net นำมาฝาก จะสังเกตได้ว่าเจ้าสาวมีผมสีน้ำตาลซึ่งเข้ากับโทนสีงานแต่งด้วย ซึ่งเจ้าสาวชาวไทยอาจได้คำแนะนำจากช่างทำผมเจ้าสาวว่าให้ย้อมสีผมหรือเตรียมคอนแทคเลนส์สำหรับถ่ายพรีเวดดิ้งและแต่งหน้าในวันพิธีแต่งงานจริง ซึ่งก็จะทำให้ได้ภาพบันทึกที่เปลี่ยนไป ทำให้บุคลิกดูดีขึ้นดูแปลกตาไปได้อีกด้วยค่ะ

14. ไอเดีย จัดงานแต่งงานโทนสีทอง

35 ไอเดีย แบ็คดรอปงานแต่ง & ธีมสี เก๋ ๆ

สีทอง เป็นสีเก๋ ๆ ที่ให้บรรยากาศเทศกาลรื่นเริง มีความสวยงามและเป็นประกาย! ข้อดีของสีทองคือสามารถเข้ากันได้กับแทบทุกสี ทั้งสีดำ, ขาว, เขียว, น้ำตาล, สีแดง และอีกมากมาย ซึ่งการตกแต่งงานแต่งงานด้วยสีทองสามารถทำให้บรรยากาศงานแต่งของคุณดูเท่ขึ้นมาได้

15. ไอเดียแบ็คดรอปงานแต่ง สีชมพู ฟุ้ง ๆ เหมือนอยู่ในก้อนเมฆ

35 ไอเดีย แบ็คดรอปงานแต่ง & ธีมสี เก๋ ๆ

ใช้แบ็คดรอปลายก้อนเมฆหรือกลุ่มควันฟุ้ง ประดับด้วยคริสตัลโรยยาว และอาจใช้บับเบิลหรือดรายไอซ์ตกแต่งงานให้บรรยากาศเหมือนอยู่ในฝันมากขึ้นด้วย ก็เป็นอีกหนึ่งไอเดียที่สร้างบรรยากาศงานแต่งงานที่แตกต่าง เหมาะกับคู่รักที่ไม่ชอบตกแต่งงานด้วยดอกไม้ แต่ยังชอบบรรยากาศความโรแมนติกและสวยงามแบบงานแต่งงานอยู่

16. แบ็คดรอปแต่งงานในสวน โทนสีชมพู ขาว เขียว ม่วง

35 ไอเดีย แบ็คดรอปงานแต่ง & ธีมสี เก๋ ๆ

จัดซุ้มประตูทางเข้างานแต่งงานในสวนด้วยประตูสีขาว ทางเข้าลอดซุ้มดอกไม้สีขาวแซมม่วงและชมพู ให้บรรยากาศความโรแมนติก สดชื่น งดงาม ตามแบบฉบับการจัดงานแต่งงานในสวนหลังบ้าน หรือสไตล์ Rustic ชนบท อบอุ่น เป็นกันเอง

17. เพิ่มความประทับใจให้กับงานแต่งในสวน ด้วยซุ้มประตูทางเข้าแบบไม้

35 ไอเดีย แบ็คดรอปงานแต่ง & ธีมสี เก๋ ๆ

โดยปกติ เราอาจจะชินกับซุ้มทางเข้างานแต่งงานแบบดอกไม้ วันนี้ WeddingReview.net จึงนำไอเดียการตกแต่งทางเข้างานแต่งงานด้วยประตูแบบไม้มาให้ชมกัน สลักคำจารึกเป็นชื่อคู่บ่าวสาวด้านบน อันเป็นสัญลักษณ์การเริ่มต้นชีวิตคู่และบรรยากาศการรวมกันเป็นหนึ่งเดียวของสองครอบครัวอย่างอบอุ่น

18. แบ็คดรอปงานแต่งวินเทจ

35 ไอเดีย แบ็คดรอปงานแต่ง & ธีมสี เก๋ ๆ

ทำให้บรรยากาศงานแต่งดูอบอุ่น เรียบง่าย ด้วยการตกแต่งแบ็คดรอปสไตล์วินเทจ ใช้ผ้าสีฟ้าคล้องเป็นซุ้ม แขวนช่อดอกไม้วงกลมไว้เป็นพยานรักของคนทั้งสอง จุมพิตกันใต้ช่อมิสเซิลโท ก็เป็นอีกหนึ่งไอเดียการจัดแบ็คดรอปงานแต่งราคาไม่แพง และยังได้บรรยากาศอบอุ่นสไตล์วินเทจอีกด้วยค่ะ ขอแค่มีแสงไฟที่เหมาะสมช่วยสร้างบรรยากาศ เพียงเท่านี้ก็สามารถสร้างบรรยากาศงานแต่งที่อบอุ่นเล็ก ๆ กับคนในครอบครัวได้แล้วค่ะ

19. แบ็คดรอปงานแต่งขาวเขียว

35 ไอเดีย แบ็คดรอปงานแต่ง & ธีมสี เก๋ ๆ

จัดงานแต่งงานไม่ซ้ำซากจำเจ คงไว้ซึ่งแบ็คดรอปสีขาวเขียว แต่เรานำมาแมทช์กับสีเทาอ่อน ทำให้แบ็คดร็อปและเค้กงานแต่งดูมีสไตล์ขึ้นมาอีกหน่อย

20. แบ็คดรอปงานแต่งคลาสสิค สีส้มและแดง

35 ไอเดีย แบ็คดรอปงานแต่ง & ธีมสี เก๋ ๆ

ใช้ซุ้มประตูโค้งเป็นส่วนประกอบในการตกแต่งแบ็คดรอปหรือซุ้มถ่ายรูปในงานแต่งงาน เพิ่มความเก๋ด้วยการเลือกดอกกุหลาบสีส้มและสีแดงมาเป็นดอกไม้สีหลักในการจัดงานแต่งงาน ตัดกันกับช่อใบไม้สีเขียว เป็นไอเดียที่ทำให้งานแต่งงานดูเก๋ มีสไตล์ขึ้นมาเยอะเลยค่ะ และทีมงาน WeddingReview.net เชื่อว่าทุกคนจะหลงรักไอเดียนี้ได้ไม่ยาก

21. จัดงานแต่งงานสไตล์มินิมอล โทนสีฟ้า

35 ไอเดีย แบ็คดรอปงานแต่ง & ธีมสี เก๋ ๆ

ตกแต่งงานสไตล์มินิมอล เรียบแต่มาก โก้และเก๋ ด้วยโทนสีฟ้า แต่งโต๊ะ Table Settings ด้วยแจกันแก้วใส่ดอกและใบหญ้าย้อมสี ครีม กรมท่า น้ำเงิน ตัดกับสีฟ้าและสีเบจ ทำให้บรรยากาศงานแต่งงานดูโก้และเก๋ โดยสีฟ้าเป็นสีที่สื่อถึงความสงบราบเรียบแบบ Serenity เมื่อนำมาใช้ในงานแต่งงานแล้ว ก็สามารถสร้างบรรยากาศได้อย่างยอดเยี่ยมทีเดียวค่ะ

22. แบ็คดรอปงานแต่งขาวเขียว

35 ไอเดีย แบ็คดรอปงานแต่ง & ธีมสี เก๋ ๆ

23. ไอเดียตกแต่งแบ็คดรอปแบบวงกลม

35 ไอเดีย แบ็คดรอปงานแต่ง & ธีมสี เก๋ ๆ

ตกแต่งพื้นที่พิธีแต่งงานด้วยดอกไม้สดและหญ้าแฝก ไล่สีน้ำตาลชมพู ทำให้บรรยากาศดูโรแมนติกและสวยงามอย่างแปลกตาไม่ซ้ำใคร

24.งานแต่ง เอิร์ธโทน

35 ไอเดีย แบ็คดรอปงานแต่ง & ธีมสี เก๋ ๆ

25. แบ็คดรอปงานแต่งเก๋ ๆ

35 ไอเดีย แบ็คดรอปงานแต่ง & ธีมสี เก๋ ๆ

26. ตกแต่งงานแต่งงานให้เต็มไปด้วยกลิ่นอายแห่งความรัก ด้วยสีม่วงลาเวนเดอร์

35 ไอเดีย แบ็คดรอปงานแต่ง & ธีมสี เก๋ ๆ

สำหรับโทนสีดอกไม้ สาว ๆ ที่ชอบสีม่วงอาจเลือกแต่งแบ็คดรอปด้วยดอกไม้สีม่วง ไม่ว่าจะเป็นม่วงล้วนหรือตัดกับสีอื่นอย่างสีน้ำตาลหรือส้มก็ได้ โดยปกติบางวัฒนธรรมอาจถือเคล็ดเรื่องการใช้สีม่วงกับงานแต่ง ซึ่งเป็นเรื่องที่ละเอียดอ่อนเพราะว่าแต่ละวัฒนธรรมอาจมีความเชื่อที่ไม่เหมือนกัน แต่ทางวัฒนธรรมฝั่งตะวันตกอาจจะมีการใช้สีม่วงตกแต่งในงานแต่งงาน

สีม่วงอ่อน หรือ สีม่วงลาเวนเดอร์ เป็นสีที่ชวนให้นึกถึงความสง่างาม ความโรแมนติก และความเป็นผู้หญิง ซึ่งเมื่อนำมาใช้ในงานแต่งงานแล้ว ก็จะทำให้รู้สึกถึงบรรยากาศแห่งความนุ่มนวล สวยงาม และเต็มไปด้วยความรัก

27. ไอเดียแบ็คดรอปงานแต่งในสวน ดอกไม้สีสันสดใส

35 ไอเดีย แบ็คดรอปงานแต่ง & ธีมสี เก๋ ๆ

ทำซุ้มประตูทางเข้าพิธีแต่งงานหรือแต่งแบ็คดรอปงานแต่งในสวน ด้วยพุ่มไม้และดอกไม้สีสันสดใส ใช้พื้นที่จัดงานแต่งที่มีทุ่งหญ้าเขียวขจี แล้วแต่งองค์ประกอบด้วยพุ่มดอกไม้ตกแต่ง ก็สามารถเนรมิตรบรรยากาศงานแต่งงานที่โรแมนติกและน่ารักสดใสได้เป็นอย่างดี

28. แบ็คดรอปงานแต่งสีน้ำเงิน ส้ม

35 ไอเดีย แบ็คดรอปงานแต่ง & ธีมสี เก๋ ๆ

29. ไอเดียแต่งงาน ธีมสีม่วง ชมพู ส้ม

35 ไอเดีย แบ็คดรอปงานแต่ง & ธีมสี เก๋ ๆ

30. แบ็คดรอปงานแต่งในสวน ข้อความจารึกความหมายดี ๆ สำหรับคู่รัก

35 ไอเดีย แบ็คดรอปงานแต่ง & ธีมสี เก๋ ๆ

จัดงานแต่งงานในสวนหรือกลางป่าบนสนามหญ้าเขียวขจี พร้อมกับแบ็คดรอปผ้า จารึกข้อความความหมายดี ๆ และของประดับตกแต่งงาน

31. จัดงานแต่งงานในสวนกลางแจ้ง

35 ไอเดีย แบ็คดรอปงานแต่ง & ธีมสี เก๋ ๆ

เนรมิตรพื้นที่ในสวนหรือพื้นที่กลางแจ้งให้เป็นสถานที่จัดงานแต่งงาน แต่งแบ็คดรอปด้วยซุ้มสีขาวประดับด้วยดอกไม้สีชมพูฟ้า

32. แบ็คดรอปงานแต่งวินเทจ

35 ไอเดีย แบ็คดรอปงานแต่ง & ธีมสี เก๋ ๆ

33. แบ็คดรอปงานแต่งเก๋ ๆ ราคาไม่แพง

35 ไอเดีย แบ็คดรอปงานแต่ง & ธีมสี เก๋ ๆ

โดยปกติคู่รักมักจะมองหาไอเดียแบ็คดรอปงานแต่งที่หรูหราอลังการ ซึ่งก็ทำให้งบประมาณเพิ่มสูงขึ้นไปด้วย WeddingReview.net จึงนำไอเดียแบ็คดรอปงานแต่งราคาไม่แพงมาฝาก แต่ยังคงไว้ซึ้งความดูดี ซึ่งสามารถใช้ดอกไม้ประดิษฐ์ผสมกับดอกไม้จริงได้ เป็นการแต่งซุ้มแบ็คดรอปงานแต่งด้วยโครงเหล็กแบบโค้งตามฉบับซุ้มประตู และประดับด้วยดอกไม้สีชมพู เรียบ ๆ แต่โรแมนติกและน่ารักค่ะ

34. แบ็คดรอปงานแต่งสีชมพู

35 ไอเดีย แบ็คดรอปงานแต่ง & ธีมสี เก๋ ๆ

35. แบ็คดรอปงานแต่งวินเทจ

35 ไอเดีย แบ็คดรอปงานแต่ง & ธีมสี เก๋ ๆ

เป็นอย่างไรบ้างคะ สำหรับ 35 ไอเดียแบ็คดรอปงานแต่งและธีมสี-สไตล์การจัดงานแต่งงานที่ WeddingReview.net นำมาฝาก การจัดงานแต่งงานเป็นงานที่ละเอียดอ่อน ยิ่งได้ข้อมูลมากก็ยิ่งรู้สึกว่าพร้อมมากขึ้นและมีตัวเลือกมากยิ่งขึ้น เราจึงนำข้อมูลและไอเดียแบ็คดรอป ซุ้มงานแต่ง และการจัดเตรียมโต๊ะ ซุ้มถ่ายรูปมาฝากทุกท่าน หวังว่าจะได้ไอเดียใหม่ ๆ ไปใช้ประโยชน์จัดงานแต่งงานกันอย่างแฮ้ปปี้นะคะ

คุณอาจสนใจ

Report

What do you think?

0 Points
Upvote
ขันหมาก 19 คู่ มีอะไรบ้าง?

ขันหมาก 19 คู่ มีอะไรบ้าง?

30 สถานที่จัดงานแต่งงาน จะงานใหญ่หรืองานเล็ก ก็ประทับใจ!

30 สถานที่จัดงานแต่งงาน จะงานใหญ่หรืองานเล็ก ก็ประทับใจ!