เทรนด์แต่งงาน 2018: เทรนด์ปัจจุบัน

อัพเดทกันมารัว ๆ กับเทรนด์แฟชั่นแต่งงานปี 2018 โดยเฉพาะ Fashion Week ที่มีการจัดขึ้นที่ต่างประเทศ วันนี้คู่มือจัดงานแต่งงาน พาคู่บ่าวสาวมาทบทวนดู รีวิวเทรนด์การจัดงานแต่งงาน 2017 ที่เจ้าบ่าวเจ้าสาวทั่วโลกต่างบันทึกกันไว้ เป็น Wedding Wishlist ใน Pinterest พร้อมกับคอมเมนท์ทิ้งท้ายว่าเทรนด์ไหนจะยังคงอยู่ เป็น Inspiration หรือจะมีอะไรเข้ามาเพิ่มเติม และเปลี่ยนแปลง สำหรับเทรนด์งานแต่งงาน ปี 2018 นี้กันนะคะ

#1 เทรนด์การจัดงานแต่งงาน 2018

สีพาลเทล & โทนสีธรรมชาติ: สีโทนพาสเทล เช่น สีชมพูกุหลาบ, สีพีช / สีพีช และสีฟ้าเบบี้บลู จะยังคงได้รับความนิยมอยู่เช่นเดิม แต่อาจจะมีการเพิ่มเติมด้วยสีโทนธรรมชาติ เช่น สีเบจ สีน้ำตาล Taupe และ Greige

#2 การจัดเลี้ยงสไตล์ Long Table & เก้าอี้สไตล์ French Bistro

แทนที่การจัดเลี้ยงงานแต่งงานด้วยโต๊ะกลมแบบเดิม ๆ เทรนด์ปี 2018 นี้ เราพยากรณ์กันไว้ว่า คู่บ่าวสาวทั่วโลกจะโฟกัสกันไปที่การจัดเลี้ยงแบบโต๊ะยาว และตกแต่ง ห้อยแขวน บรรยากาศรอบ ๆ และบนโต๊ะ ด้วยหลอดไฟ กลีบดอกไม้ ใบไม้สีเขียว และนอกจากนี้ เก้าอี้สไตล์ฝรั่งเศส จะเป็นไอเท็มที่น่าสนใจอีกอย่างที่จะได้รับความนิยม

#3 เชิงเทียนสีทอง

เทรนด์การใช้โลหะสีทองเป็นสิ่งที่กำลังฮิตมาก ในช่วงปลายปี 2017 ซึ่งเทรนด์การตกแต่งใน Pinterest ที่ได้รับความสนใจจากคู่แต่งงานทั่วโลก ได้มีการเน้นไปที่สีทอง และในขณะเดียวกัน เชิงเทียนสีทองก็กลับมาฮิตอีกครั้งค่ะ

[shortcode-variables slug="course"]

#4 อักษรพู่กัน และ ลายมือ

เทรนด์ปัจจุบันที่กำลังฮิตในเว็บไซต์แต่งงานออนไลน์ทั่วโลกในขณะนี้ หนีไม่พ้นเทรนด์การใช้ตัวอักษรแบบพู่กัน และ ฟ้อนท์แบบลายมือ ซึ่งร้าน Wedding Online ซึ่งเป็นเว็บไซต์ขายสินค้าเกี่ยวกับงานแต่งงานออนไลน์ กำลังให้ความนิยมค่ะ

#5 งานแต่งงานสีสันสดใส & ฉูดฉาด

เทรนด์แคชชวลโบฮีเมี่ยนกำลังเป็นเทรนด์ที่นิยมอีกเทรนด์ทั่วโลก ซึ่งเรียกกันว่า "Boho Festival Wedding" โดยจะมีการเลือกไอเท็มตกแต่งงานเน้นไปที่สีสันสดใส ตระการตา

#6 งานแต่งงานปาร์ตี้ใหญ่

ทุกคนควรสนุกเมื่อได้มางานแต่งงาน! และแน่นอนว่า แพนโทนของปีนี้ จาก Pantone.com ล้วนแสดงแต่โทนสีสันสดใส เช่น สีเหลืองแบบ Minion Yellow สีมิ้นต์สดใส ชมพู และน้ำเงินแปร๊ด จึงเป็นที่มาที่ว่าคู่บ่าวสาวแต่งงานบางท่าน ได้เลือกการตกแต่งงานแต่งงานด้วยลูกโป่งสีสันสดใสต้อนรับแขกที่มางานแต่งงาน

#7 โฟกัสไปที่การแต่งงาน

การแต่งงานในยุคนี้ คู่บ่าวสาวต่างจัดงานแต่งงานแบบตามใจชอบ ตามใจฉัน และนี่เป็นตัวอย่างช่อดอกไม้กระดาษที่น่ารักเกินกว่าที่จะจินตนาการได้จากอดีตที่ผ่านมา  เช่นเดียวกันกับ Backdrop สีสันสดใสที่เลือกวัสดุแบบตามใจคู่บ่าวสาวมากที่สุด

#8 สีเขียวยังคงอยู่

สี Pantone ของปี 2017 นั่นคือสีเขียว Greenery ซึ่งเราต้องขอบคุณ! เพราะในอนาคต สีเขียวก็ยังคงฮิตอยู่ แต่คงหมดยุคการตกแต่งด้วยใบไม้ประเภทยูคาลิปตัสแล้ว และใบไม้ประเภทใบสีเขียวของต้นโอลีฟจะมาแทน เช่นเดียวกันกับพืชบางประเภทเช่น ใบโรสแมรี่ อาจจะถูกนำมาใช้ในการตกแต่งงานแต่งงาน

#10 Structure และ Layer

การผสมผสานระหว่างกระโปรงผ้าบางใยสังเคราะห์ จะเป็นสไตล์ที่มาแรงในปี 2018 โดยเฉพาะกับชุดเจ้าสาว! เราจะได้เห็นชุดเจ้าสาวในแบบที่ไม่ค่อยปรากฏกันมาก่อน เช่น การใช้กระโปรงผ้าใยสังเคราะห์ สวมคู่กับเสื้อลูกไม้ปักลายหลายชั้น และนี่เป็นโอกาสอันดีที่เจ้าสาวจะได้แสดงสไตล์ที่เป็นตัวของคุณเอง!

#11 บาร์ที่รวมทุกสิ่งทุกอย่าง

ตั้งแต่บาร์เค้ก บาร์ขนมหวาน บาร์กาแฟ ไปจนถึง บาร์ไอศครีม และ บาร์วิสกี้ บาร์ซิก้า บาร์แท็ททู ให้แขกในงานแต่งงานได้บริการตัวเอง และพบกับประสบการณ์พิเศษนี้ในงานแต่งงาน จะรออะไรล่ะ!

#12 ดริปเค้ก และกำแพงโดนัท

เทรนด์บาร์ขนมกำลังเป็นที่นิยมในงานแต่งงานที่ต่างประเทศ และตรงกลางของเค้ก กำลังนิยมหยดน้ำตาลไอซิ่งและครีมต่าง ๆ ให้ไหลลงเป็นทาง ดูธรรมชาติและน่ากินเหมือนกับออกมาจากการ์ตูนวอลดิสนีย์! และนอกจากนี้ ยังมีกำแพงโดนัท ที่กำลังได้รับความนิยมที่ประเทศเยอรมัน หลังจากที่แห่นิยมกันทั่วสหรัฐอเมริกาเมื่อปี 2016 ที่ผ่านมา

[shortcode-variables slug="course"]

This post was created with our nice and easy submission form. Create your post!

Report

What do you think?

0 Points
Upvote

100 อันดับ เทรนด์งานแต่งงาน ปี 2018 จาก Pinterest

เธอเป็นสาวลูกครึ่งที่สวมชุดไทยในงานแต่งงาน ได้สวยงามมาก ๆ