100 อันดับ เทรนด์งานแต่งงาน ปี 2018 จาก Pinterest

เป็นเรื่องปกติไปแล้ว ที่เจ้าบ่าวเจ้าสาวยุคใหม่ จะค้นหาเทรนด์การจัดงานแต่งงาน จากแอพพลิเคชั่น Pinterest และนี่ก็เป็น 100 อันดับ ท็อปเทรนด์การจัดงานแต่งงาน ปี 2018 ที่ติดอันดับใน Pinterest คู่มือจัดงานแต่งงาน รวบรวมมาให้คู่บ่าวสาว ที่นี่แล้วค่า

ขอบคุณ Brides.com สำหรับ Tips! และคุณยังสามารถชม 100 อันดับท็อปการค้นหาได้จาก Blog ของ Pinterest

#1 ของหวานแบบมังสวิรัติ

ขนมหวานแบบ Vegan หรือ มังสวิรัติ ดูเหมือนจะเป็นเทรนด์ขนมหวานล่าสุด ที่ทำให้เจ้าสาวสามารถเอาใจแขกทั้งงานแต่งได้อย่างประสบความสำเร็จ!

#2 ตะบองเพชร!

เทรนด์ตกแต่งงานแต่งงานด้วย 'ตะบองเพชร' ยังเป็นเทรนด์ที่มาแรงอยู่มากในปี 2018 ฮิตสุด ๆ กับการนำพืชประเภทตะบองเพชร และกิ่งก้านใบต่าง ๆ มาตกแต่งบนโต๊ะอาหาร สำหรับเลี้ยงแขกในงานแต่งงาน!

#3 ลูกโป่ง!

มาแรงและไม่มีใครแซงไปได้! เทรนด์ ลูกโป่งใส่กระดาษวิบวับ และกลิตเตอร์! Pinterest ยังรายงานว่า 86% ของผู้ใช้งานเข้ามาค้นหาไอเดียนี้

#4 สมุดปราสาทพรแบบ Next-Level!

ลืมสมุดปราสาทพรแบบเล่มหนาเตอะไปได้เลย! ใช้ Postcard เป็นไอเดียให้แขกเขียนอวยพรว่าคุณทั้งสองควรจะไปฮันนีมูนที่ไหนดี! แล้วสมุดปราสาทพรแบบใหม่นี่หละ จะกลายเป็นของประดับบ้านชิ้นใหม่ไปได้อีกหลายปีเลย

[shortcode-variables slug="course"]

#5 มุมสนุกสำหรับแขก

เจ้าสาวและออแกไนเซอร์ต่าง ๆ กำลังตื่นเต้นกับกิจกรรมนี้มาก ๆ เพราะ มันเป็นการเปลี่ยนจากประเพณีจัดงานแต่งงานแบบเก่า ๆ เดิม ๆ ที่เอาแต่ให้แขกนั่งดูคุณทำพิธีอยู่ที่โต๊ะ เปลี่ยนเป็นให้แขกได้ร่วมกิจกรรมต่าง ๆ และบริการตัวเอง ร่วมสนุกในงานแต่งงาน อาทิ โต๊ะทำ Taco แบบบริการตัวเอง! หรือ มุมชงเครื่องดื่มโกโก้ร้อน หรือ ชาชัก ที่คุณควรลอง!

#6 แท็ททู

พิน "finger tattoos" เพิ่มสูงขึ้นกว่าเดิมถึง 252% ไอเดียทำแท็ททูแบบชั่วคราวเล็ก ๆ คู่กัน อาจเป็นไอเดียใหม่ที่คุณจะได้ลอง!

#8 ตุ้มหูสไตล์ Statement Earrings

ตุ้มหูสไตล์ "Structured statement earrings" ยาวระย้า มีเทรนด์การค้นหาพุ่งสูงขึ้นถึง 947% ซึ่งแสดงให้เราเห็นว่า บรรดาเจ้าสาวยุคใหม่กำลังแหกกฏเดิม ๆ ของการสวมตุ้มหูมุกสองข้าง ในงานแต่งงานของพวกเธอกันแล้ว!

#9 โลหะผสม

พินเกี่ยวกับโลหะผสมเพิ่มพุ่งพรวดขึ้นอย่างเห็นได้ชัด! ด้วยการผสมผสานของโลหะผสม กับ การตกแต่งแนวเมทัลลิก คู่บ่าวสาวสามารถคิดหาไอเดียใหม่ ๆ เกี่ยวกับแหวนหมั้นแต่งงาน ที่ไม่จำเป็นต้องเป็นเพียงแหวนเพชรและทองคำขาวเสมอไป

#10 ปอม ปอม

และลูกบอลอันกระจิ้วลิ้ว เล็ก ๆ สไตล์ปอม ปอม สีสัน สดใสนี้ กำลังได้รับความนิยมอย่างแรงใน Pinteret (จำนวนการบันทึกพินเพิ่มสูงขึ้นถึง 444%) และเจ้าปอมปอมนี้ ก็ทำให้งานแต่งงานของคู่บ่าวสาว ดูมีสีสัน สนุก สดใส และ ชื่นมื่น ร่าเริงมากกกกกกกก

#11 Monochrome

Pinterest รายงานว่า เสื้อผ้าผู้ชายโทนสีโมโนโครม (Monochrome) กำลังมาแรง แต่ไม่เพียงเท่านั้น มันยังแรงมาถึงเทรนด์การตกแต่งงานแต่งงานอีกด้วย (ขอบคุณ Brides.com สำหรับ Tips)

#12 รองเท้าเจ้าสาวโอ้โหหห

ปกติเราจะเห็นแต่มาม่าโอ้โห ของเจ๊โอว สามย่าน แต่นี่เป็นรองเท้าแบบโอ้โห ของเจ้าสาว ที่กำลังมาแรงใน Pinterest ค่ะ เพราะว่ารองเท้าสไตล์ "Embellished Shoes" หรือ รองเท้าที่มีการปักตกแต่ง กำลังมาแรง และมีอัตราการบันทึกพินเพิ่มสูงขึ้นถึง 222% กันเลยทีเดียว ซึ่งเจ้าสาวสามารถใส่เดินเข้างาน และเต้นต่อตอน After Party กันได้เมามันส์กันไปเลยค่ะ

#13 เสื้อทีม

เสื้อทีมสำหรับเหตุการณ์พิเศษ กำลังมาแรงในช่วงนี้ สำหรับ Pinterest เสื้อทีมเหล่านี้ ใช้ได้ทั้งในงานปาร์ตี้ Hen Night และ After Party!

#14 ฮันนีมูนแบบหลุดไปจากโลก

คู่รักทั่วโลกกำลังค้นหาสถานที่ฮันนีมูนแปลกใหม่จากทั่วโลก ซึ่งเทรนด์การค้นหานี้ เพิ่มมากขึ้นถึง 33% ยกตัวอย่าง เช่น ฮันนีมูนในทะเลทราย, การลองใช้ชีวิตแบบชนพื้นเมือง, การพักผ่อนที่ทะเลแถบเมดิเตอเรเนี่ยน และการล่องเรือ River Cruise ต่าง ๆ ก็กำลังขโมยซีนท็อปอันดับการค้นหาของคู่รักไปเรียบร้อยแล้วค่ะ รู้สึกได้ไอเดียฮันนีมูนใหม่ขึ้นไหม?

[shortcode-variables slug="course"]

This post was created with our nice and easy submission form. Create your post!

Report

What do you think?

0 Points
Upvote

รีวิวงานแต่งงานในสวน Subdio Garden เรียบง่าย อบอุ่น

เทรนด์แต่งงาน 2018: เทรนด์ปัจจุบัน