ออกเดินทางจากสนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิ 22.30 น. วันที่ 24 พฤศจิกายน

List item
Submitted to ""
Approved

ด้วยความที่สามีทำงานประจำ เมื่อถึงวันเที่ยวต่างประเทศ เราจึงมักเลือกวันเดินทางที่เป็นคืนวันศุกร์ เพื่อที่กลางวันไม่ต้องลางาน การเดินทางจากกรุงเทพไปสนามบินนาริตะใช้เวลาประมาณ 6 ชั่วโมง เมื่อเครื่องบินออกเดินทาง ณ เวลา 22.30 น. จึงแปลว่าเราจะเดินทางไปถึงจุดหมายปลายทางตอน 6.30 น. เวลาญี่ปุ่น (เร็วกว่าไทย 2 ชั่วโมง)

โอหลับตั้งแต่เครื่องยังไม่ออกเลยค่ะ เพราะว่าสายการบินดีเลย์ไป 30 นาที โอตื่นอีกที ก็ตอนเสิร์ฟอาหารเช้าแล้ว

หากท่านอยากมองเห็นภูเขาไฟฟูจิ ขาไปให้เลือกนั่งฝั่งซ้ายของเครื่องบิน และหลีกเลี่ยงที่นั่งบริเวณปีกเครื่องบินค่ะ เพราะว่ามันจะบังวิว

[shortcode-variables slug=”course”]

What do you think?

0 Points
Upvote

ธีมสีงานแต่งงานน้ำเงิน Dusky Blue และทอง Antique Gold (16/16)

อาหารมื้อแรก ฝากท้องที่ Midori Sushi ห้าง Mark City ชิบูย่า