20 สถานที่จัดงานแต่งงานในสวน ยอดฮิต

20 สถานที่จัดงานแต่งงานในสวน ยอดฮิต

การจัดงานแต่งงานในสวน อาจเป็นตัวเลือกที่เจ้าบ่าวเจ้าสาวหลายคู่สนใจ ด้วยคู่บ่าวสาวบางคู่ อาจจะเบื่อการจัดงานแต่งงานในห้องจัดเลี้ยงแบบเดิม ๆ หรือ บางคู่ก็อาจจะอยากได้งานแต่งงานที่มีบรรยากาศอบอุ่นเป็นกันเอง อย่างสไตล์ในสวน วันนี้ WeddingReview.net มี 20 สถานที่จัดงานแต่งงานในสวน ยอดฮิต มาฝากค่ะ

ติดตามเราได้ที่ Facebook WeddingReview.net

1. Bangkok Garden Studio

20 สถานที่จัดงานแต่งงานในสวน ยอดฮิต

รูปภาพ Facebook Bangkok Garden Studio

รูปภาพ Facebook Bangkok Garden Studio

เริ่มต้นที่แรกด้วยบรรยากาศการแต่งงานในสวนแสนอบอุ่น ใจกลางกรุงเทพ ยานนาวา Bangkok Garden Studio เป็นสถานที่จัดงานแต่งงานบรรยากาศสวนร่มรื่นสไตล์โมเดิร์นที่แฝงกลิ่นอายความโรแมนติก สถานที่แห่งนี้สามารถรองรับแขกได้กว่า 200 ท่าน และสามารถรองรับการจัดงานแต่งงานได้ทั้งงานพิธีเช้าและงานเลี้ยงกลางคืน ให้ความรู้สึกหรูหรา และยังสามารถเนรมิตรให้เป็นงานแต่งงาน Out Door กลางสวนดอกไม้สไตล์หวาน ๆ อย่างไม่ซ้ำใคร

2. The Apothecary Venue

20 สถานที่จัดงานแต่งงานในสวน ยอดฮิต

The Apothecary Venue เรียกได้ว่าเป็นสถานที่จัดงานในสวนที่เก๋ที่สุดในตอนนี้เลยก็ว่าได้ เพราะบรรยากาศโดยรอบที่ตกแต่งแนวยุโรปคลาสสิก และไฮไลท์ห้องเรือนกระจกตกแต่งด้วยสไตล์แอนทีคสำหรับรับรองแขก ซึ่งทางเจ้าของสถานที่ ได้หยิบเอาของสะสมจากทริปเดินทางส่วนตัวมาตกแต่งได้เลิศสุด ๆ ถูกใจคู่รักสายฮิปสเตอร์ที่ชื่นชอบการจัดงานแต่งงานในสวนเป็นที่สุด โดย The Apothecary Venue ตั้งอยู่บนถนนพหลโยธิน 42 นี่เองค่ะ

The Apothecary Venue

รูปภาพ Facebook The Apothecary Venue

3. Agapé Garden

รูปภาพ Facebook Agapé Garden

รูปภาพ Facebook Agapé Garden

มาสัมผัสกับบรรยากาศงานแต่งงานในสวนท่ามกลางต้นไม้ใหญ่ได้ที่ Agapé Garden (อากาเป้การ์เด้น) สวนแห่งความรักที่ไม่มีเงื่อนไขนี้ ตั้งอยู่บนถนนพหลโยธิน สามารถรองรับแขกงานแต่งได้กว่า 500 ท่าน สาว ๆ ที่ฝันว่าอยากจัดงานแต่งงานสไตล์ฝรั่งในสวนร่มรื่น ห้ามพลาดที่นี่เป็นอันขาดเลยค่ะ นอกจากนี้ ที่นี่ยังมี Agapé Hall ซึ่งเป็นห้องจัดเลี้ยงสีขาวสะอาดตา ประดับด้วยไอเท็มที่ดูเรียบง่าย แต่เต็มไปด้วยความอบอุ่น พร้อมให้คู่บ่าวสาวใช้งานอีกด้วยค่ะ

20 สถานที่จัดงานแต่งงานในสวน ยอดฮิต

รูปภาพ Facebook Agapé Garden

4. Mellow Gargen

20 สถานที่จัดงานแต่งงานในสวน ยอดฮิต

รูปภาพ Facebook Mellow Gargen

Mellow Garden เป็นสถานที่จัดงานแต่งงานในสวนชนิดที่ว่าที่เดียวก็จัดได้จบครบทั้งงานเช้าและงานเย็น ภายในสวนที่ตกแต่งด้วยสไตล์เรทโท แฝงด้วยความโรแมนติก ดูแล้วแทบไม่น่าเชื่อว่าในกรุงเทพจะมีคนตั้งใจทำสถานที่แบบนี้ออกมา ที่ลงตัวทั้งอาหารและสไตล์การแต่งสวน จนเป็นที่นิยม! การจัดงานแต่งงานในสวนที่ Mellow Garden จะได้อารมณ์งานแต่งสบาย ๆ แบบเป็นกันเองเหมือนงานสังสรรค์รวมเพื่อน ในบรรยากาศที่มีคลาส อบอุ่น และเป็นกันเอง ตอบโจทย์ชีวิตคนวัยทำงานในยุคนี้ที่สุด ร้าน Mellow Garden สามารถจุแขกได้ถึง 200 คน ในสวนมีเรือนรับรองเป็นห้องอาหาร ซึ่งสามารถจัดเลี้ยงรับรองแขกต่อในช่วงมื้อดึกสุดโรแมนติก คลื้นเคลง และสนุกสนานได้ต่อไป

20 สถานที่จัดงานแต่งงานในสวน ยอดฮิต

5. Buddy Oriental Riverside Hotel

20 สถานที่จัดงานแต่งงานในสวน ยอดฮิต

รูปภาพ Buddyriverside.com

ขยับมาเป็นงานแต่งในสวนแบบหรูหรากันสักหน่อยกับ Buddy Oriental Riverside Hotel โรมแรมสุดหรูติดแม่น้ำเจ้าพระยา ซึ่งแม้ว่าจะเป็นโรงแรม แต่ก็ยังมีสวนเล็ก ๆ ที่ดูอบอุ่นตั้งอยู่ข้าง ๆ และสวนสวยสุดหรูแห่งนี้ มีขนาดกว้างกว่า 1,400 ตารางเมตรกันเลยทีเดียว คุณสามารถดื่มด่ำกับบรรยากาศสุดอบอุ่นท่ามกลางพระอาทิตย์ตก เก็บภาพบรรยากาศงานแต่งงานที่น่าจดจำริมแม่น้ำพร้อมกับบรรดาแขก ญาติพี่น้อง และ คนที่คุณรักได้ที่นี่

6. SubDio Garden

20 สถานที่จัดงานแต่งงานในสวน ยอดฮิต

คู่บ่าวสาวท่านใดที่ชื่นชอบและประทับใจฉากแต่งงานในภาพยนตร์เรื่อง About Time ต้องหยุดดูที่สวนสวย SubDio Garden แห่งนี้เลยค่ะ เพราะที่ SubDio Garden เป็นสวนตกแต่งสไตล์อังกฤษ ให้อารมณ์และบรรยากาศแบบสบาย ๆ  ที่นี่สามารถรองรับแขกงานแต่งได้ถึง 150 คน เรียกได้ว่าขนาดกำลังพอดี แถมยังมีสนามหญ้าที่โล่งกว้าง ที่เห็นวิวต้นไม้ร่มรื่น ๆ ได้รอบด้าน และรองรับการจัดเลี้ยงทั้งงานแต่งงานพิธีเช้า และ งานเลี้ยงกลางคืนอีกด้วยค่ะ

7. VARAVELA Garden Hall

20 สถานที่จัดงานแต่งงานในสวน ยอดฮิต

เติมเต็มช่วงเวลาพิเศษของคุณให้จดจำไม่รู้ลืมด้วยสวนการ์เด็นฮอล ของ ‘วาระเวลา‘ ใต้การตกแต่งสไตล์ไทม์เลส เข้าได้กับทุกยุคทุกสมัย ที่นี่เป็นฟังก์ชันนอลฮอล หรือสถานที่ที่สร้างขึ้นมาพร้อมอุปกรณ์ครบครันเพื่ออำนวยการจัดเลี้ยงและจัดงานแต่งงาน บนสนามหญ้าสีเขียวลาดยาวบริเวณกว้าง รายล้อมด้วยต้นโอ๊คและทิวสนปลูกวางตำแหน่งโปร่งสบาย VARAVELA สามารถรองรับแขกได้มากถึง 350 คน และสามารถใช้จัดเลี้ยงงานแต่งงานได้ทั้งบริเวณในสวนและในฮอล

8. Trader Vic’s Garden

20 สถานที่จัดงานแต่งงานในสวน ยอดฮิต

มาอินกับบรรยากาศสวนตกแต่ง เทรเดอร์ วิคส์ การ์เด้น ใน Anantara Riverside Bangkok Resort สถานที่จัดงานแต่งงานแห่งนี้ รายล้อมไปด้วยสวนกว้างเขียวชอุ่มของต้นไม้เขตร้อน ผสมผสานการตกแต่งสไตล์วินเทจ แถมยังมองเห็นวิวแม่น้ำเจ้าพระยายามค่ำคืนอย่างสวยงาม ที่นี่รองรับแขกได้กว่า 200 คน และเหมาะสมทั้งกับการจัดงานหมั้น งานแต่งงาน และงานเลี้ยงแบบค็อกเทล

9. สวยลอยฟ้า Amari Watergate

เหนือกว่างานแต่งในสวนแบบธรรมดา ก็สวนลอยฟ้านี่แหละค่ะ เพราะโซนการ์เด้นของที่นี่อยู่บนชั้น 8 ของโรงแรม Amari Watergate ซึ่งนอกจากคุณจะได้อิ่มไปกับความร่มรื่นของต้นไม้แล้ว ยังได้เห็นวิวท้องฟ้ารอบ ๆ กรุงเทพมหานคร แบบพาราโนม่ากันเลยทีเดียว เหมาะสำหรับคู่บ่าวสาวที่อยากจัดงานแต่งงานบน Rooftop ต้องสถานที่แห่งนี้สามารถรองรับแขกได้สูงสุด 200 ท่านค่ะ

10. Pillars House Chiangmai

มีใครอยากได้บรรยากาศงานแต่งแบบร่มเย็น ภายใต้สถาปัตยกรรมสไตล์ภาคเหนือผสมความ ‘คอนเทมโพรารี’ ไหมคะ? ขอแนะนำ Pillars House Chiangmai สวนแบบหรูหราตกแต่งตามสไตล์ตะวันตก พร้อมฉากหลังเป็นต้นไม้ใหญ่อายุกว่า 100 ปี ดูดีมีคลาสมาก ๆ เลยค่ะ ที่นี่สามารถรองรับแขกได้ถึง 100 คนเลยทีเดียว

11. The Heritage House and Garden

ถ้าพูดถึงสถานที่จัดงานแต่งงานแบบปาร์ตี้สวนหลังบ้าน ก็ต้องที่นี่เลยค่ะ The Heritage House and Garden อำเภอหางดง จังหวัดเชียงใหม่ สถานที่จัดงานแต่งงานสไตล์อังกฤษผสมฝรั่งเศส ดูอบอุ่นเป็นธรรมชาติ โดดเด่นกับสถาปัตยกรรมแบบคันทรีคอทเทจ ที่เป็นเสน่ห์แบบอังกฤษ ให้มู้ดแอนด์โทนเป็นกันเอง แถมยังรองรับแขกได้สูงสุดถึง 200 ท่านค่ะ

12. Rati Lanna

ยังคงอยู่ที่เชียงใหม่ กับ Rati Lanna สถานที่จัดงานแต่งงานในสวนที่อบอวนไปด้วยกลิ่นไอความเป็นไทยเดิมและความเป็นล้านนา จุแขกได้ถึง 170 ท่าน ภายในเป็นสวนดีไซน์แบบตะวันตก และมีเรือนไม้ประยุกต์ตั้งอยู่ด้านใน พร้อมกับกิมมิคทำเลติดริมแม่น้ำปิงให้ท่านดื่มด่ำท่ามกลางธรรมชาติ อบอุ่น โรแมนติก และผ่อนคลายไปได้พร้อมกัน

13. เก๊าไม้ล้านนา รีสอร์ท

มาต่อกันด้วยความเป็นธรรมชาติแบบขั้นสุด กับ ‘เก๊าไม้ล้านนา รีสอร์ท‘ สถานที่แห่งนี้รายล้อมไปด้วยความเขียวขจีในทั่วทุกมุมของรีสอร์ท ตัวสวนด้านในออกแบบสไตล์ล้านนาผสมผสานกับโคโลเนียล จุดเด่นของที่นี่อยู่ที่ไม้เรื้อยสีเขียวที่พันทั่วทั้งตึกของเก๊าไม้รีสอร์ท เหมือนจัดงานแต่งงานในดินแดนลึกลับมหัศจรรย์เลยค่ะ

14. Parco Hotel Khaoyai

ย้ายไปที่เขาใหญ่กันบ้าง ไปจัดงานแต่งงานในสวนดื่มด่ำกับบรรยากาศธรรมชาติแสนบริสุทธิ์  ท่ามกลางวิวภูเขาและต้นไม้ กันดีกว่า! เมื่อจัดงานแต่งงานที่ Parco Hotel เขาใหญ่ คุณจะได้งานแต่งงานท่ามกลางสถาปัตยกรรมแบบโมเดิร์น ที่อำนวยให้คุณสามารถเนรมิตงานแต่งงานในฝันได้ทั้งแบบกลางวันและกลางคืน ที่นี่สามารถรองรับแขกงานแต่งได้ถึง 1,000 คน ในพื้นที่กว้างขวาง ซึ่งจะช่วยเติมเต็มงานแต่งของคุณให้เป็นช่วงเวลาที่พิเศษที่สุด

16. Anantara Chiangmai Resort & SPA

อิ่มอุ่นละมุนละไมไปกับบรรยากาศหวาน ๆ โรแมนติกแบบเรียบง่าย บนสวนธรรมชาติที่ผสมความเป็นโคโลเนียลร่วมสมัย และต้นไม้ใหญ่ที่ดูร่มรื่น Anantara Chiang Mai สามารถตอบโจทย์คู่รักที่มองหาสถานที่จัดงานแต่งงานในสวนภายในจังหวัดเชียงใหม่ แถมยังมีฉากหลังเป็นแม่น้ำปิงเหมือนเป็นพยานรักในงานแต่งครั้งนี้อีกด้วย ใครที่อยากจัดงานแต่งงานแบบเป็นทางการแต่ขั้นตอนไม่เยอะ ที่นี่อาจเหมาะกับคุณ

17. Little Tree Garden

ใกล้กรุงเทพบ้านเรา ที่อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม ก็มีสวนสวยลับ ๆ ราวกับเป็นโอเอซิสซ่อนอยู่กลางเมือง นะคะ Little Tree Garden สามารถเปลี่ยนงานแต่งงานธรรมดา ให้มีกิมมิคอบอุ่น เป็นกันเองได้ง่าย ๆ ด้วยสวนเล็ก ๆ น่ารัก ร่มรื่น ใต้ต้นไม้ใหญ่ธรรมชาติ ที่นี่เป็นร้านอาหารอยู่แล้ว แต่คุณสามารถเช่าสถานที่ถ่ายพรีเวดดิ้งได้ จัดงานแต่งงานก็ได้ และยังสามารถเช่ารถแบบคลาสสิกถ่ายรูปได้อีกด้วย ที่สำคัญเจ้าของ Little Tree Garden ยังซ่อนกิมมิคความน่ารักผ่านการตกแต่งด้วยรูปปั้น เรือนกระจกสีขาว และเก้าอี้สไตล์งานแต่งงานฝรั่งเอาไว้ให้คู่บ่าวสาวและช่างภาพได้ใช้งาน แถมยังติดริมแม่น้ำอีกด้วยนะ เหมาะมากสำหรับสาว ๆ ที่อยากมีงานแต่งเล็ก ๆ ในสวน โดยที่นี่จุแขกได้ถึง 200 คนเลยค่ะ

18. Benedict Studio

20 สถานที่จัดงานแต่งงานในสวน ยอดฮิต

ใครจะไปเชื่อว่าแถวบางกะปิ จะมีสตูดิโออลังการที่เป็นที่รู้จักกว้างขวางทั้งในประเทศไทย และยาวไกลไปจนถึงสิงคโปรและประเทศรอบ ๆ เอเชีย ทำเอาเจ้าของแบรนด์ห้องชุดแต่งงานสิงคโปรหลายเจ้าต้องบินตรงมาถึง เบเนดิกต์ สตูดิโอ (Benedict Studio) เพื่อขอเช่าเป็นสถานที่ถ่าย LOOKBOOK ชุดแต่งงาน กันเลยทีเดียว Benedict Studio สามารถใช้เนรมิตรจัดงานแต่งงานให้คุณเป็นเจ้าหญิงในเทพนิยายในชีวิตจริง สตูดิโอแห่งนี้ มีทั้งบริเวณสวนภายนอกหรือเอาท์ดอร์สไตล์ตะวันตก  และมีอาคาร ซึ่งตกแต่งด้วยสถาปัตยกรรมสไตล์กอธิค ดูโล่ง โปร่งสบาย คลาสซี่ เห็นแล้วตราตรึงอยู่ในดวงตา ติดลึกลงในดวงใจ จุดเด่นของที่นี่  อยู่ที่วิหารจำลองของยุคโรมัน ตั้งอยู่ที่อยู่ด้านหน้าของสวน ซึ่งจุแขกได้มากถึง 500 คนเลยค่ะ

20 สถานที่จัดงานแต่งงานในสวน ยอดฮิต

19. The Garden of Dinsor Palace

20 สถานที่จัดงานแต่งงานในสวน ยอดฮิต

อ่านรีวิว งานแต่งงานคุณเมษ คุณทอม ผู้ก่อตั้งบริษัท Sellsuki

จัดงานแต่งงานในสวนภายในพระราชวังเก่าแก่ วังแห่งนี้เคยเป็นที่ประทับของพระวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้ารำไพประภา ปัจจุบันเป็นร้านอาหารชื่อดัง ที่เรียกติดปากกันว่า ‘วังดินสอ‘ ร้านอาหารและวังแห่งนี้ ตั้งอยู่ใกล้สถานีรถไฟฟ้า BTS สถานี ‘เอกมัย’ เป็นสวนร่มรื่น หากคุณไม่อยากเดินทางไกล อยากจัดงานแต่งงานในสวนสวย ๆ ง่าย ๆ สไตล์ฝรั่ง ทานอาหารรสชาติอร่อย ทั้งอาหารไทยและอาหารตะวันตก และอยากมีห้องแอร์รับรองแขกผู้ใหญ่ วังดินสอ หรือ The Garden of Dinsor Palace เป็นที่แรกเลยที่คุณควรจะพิจารณา!

20. 99 Rest Backyard Café

ปิดฉากสถานที่จัดงานแต่งงานในสวนแห่งสุดท้าย กับ 99 Rest Backyard Café หรือ ไนน์ตี้ไนน์ เรสท์ แบ็คยาร์ด คาเฟ่ อีกหนึ่งโอเอซิสกลางเมือง ตั้งอยู่ที่เขตสวนหลวง กรุงเทพมหานคร ร้านอาหารแห่งนี้มีทั้งสวนเอาท์ดอร์ และ คาเฟ่สำหรับทานอาหารและใช้จัดงานแต่งงาน มีชื่อเสียงโด่งดังมานานในเรื่องรสชาติอาหารและบรรยากาศ คุณจะได้จัดงานแต่งงานเสมือนอยู่ในสวนหลังบ้าน แต่เป็นสวนหรูและมีสไตล์ ทานอาหารอร่อย ๆ กับแขกและคนกันเอง ได้ใน 99 Rest Backyard Café

 


เตรียมพบกับบทสัมภาษณ์คุณเมษ คุณทอม (ผู้ก่อตั้งบริษัท Sellsuki) ที่จะมารีวิวจัดงานแต่งงานที่วังดินสอ

และคุณพีช เจ้าของร้าน COCOCOAT กับรีวิวจัดงานแต่งงาน Villa De Bua

ให้สัมภาษณ์กับ WeddingReview.net เป็นที่แรก

ติดตามเราได้ที่ Facebook WeddingReview.net


WooCommerce plugin is required to render the WooCommerce plugin is required to render the [adace_shop_the_post] shortcode. shortcode.

Report