9 สิ่งที่ควรรู้ เมื่อ “จัดงานแต่งงาน ที่ วังดินสอ”

รีวิวจัดงานแต่งงานในสวน สไตล์คุณเมษ คุณทอม ที่ 'วังดินสอ'

ไม่พูดพร่ำทำเพลงแล้ว ในบทความนี้ WeddingReview.net จะพาเพื่อน ๆ มาดู 10 สิ่งที่ควรรู้ เมื่อ “จัดงานแต่งงาน ที่ วังดินสอ(THE GARDENS OF DINSOR PALACE) จาก รีวิวจัดงานแต่งงานในสวน ที่ ‘วังดินสอ’ โดยคุณเมษ คุณทอม ค่ะ

10 สิ่งที่ควรรู้ เมื่อ “จัดงานแต่งงาน ที่ วังดินสอ”

1. แต่งงานที่ วังดินสอ (THE GARDENS OF DINSOR PALACE)

วังดินสอ หรือ The Gardens of Dinsor Palace เป็นวัง เดิมทีเป็นที่อยู่อาศัยของพระองค์เจ้ารำไพประภา วังดินสอ ตั้งอยู่ใกล้สถานีรถไฟฟ้า BTS เอกมัย ปัจจุบันเป็นร้านอาหารในสวนสวย สวนแบบธรรมชาติ ที่แทบหาไม่ได้แล้วในใจกลางกรุงเทพมหานครแบบนี้ สำหรับการจัดงานแต่งงานที่วังดินสอ ที่นี่สามารถรองรับแขกงานแต่งได้ 250 ท่าน มีทั้งโซนห้องอาหารติดแอร์ และโซนเอาท์ดอในสวน

2. พิธีการแต่งงาน ที่รองรับ

ที่วังดินสอ สามารถรองรับทั้งการจัดเลี้ยงงานแต่งงาน พิธีแต่งงานไทย พิธีแต่งงานจีน พิธีแต่งงานทางศาสนา สามารถแห่ขันหมากในสวน เดินขึ้นบันไดมีห้องส่งตัวเจ้าสาว บริเวณสวนสามารถจัดเตรียมทำพิธีสู่ขอ และปรับเปลี่ยนเป็นพื้นที่จัดเลี้ยงได้ เช่นกันกับบริเวณโซนห้องอาหารซึ่งเป็นห้องแอร์

3. ราคา สำหรับการจัดงานแต่งงานที่วังดินสอ

การจัดงานแต่งงานที่วังดินสอ มี Minimu Spend ที่ 250,000 บาท ซึ่งก็คือค่าอาหารสำหรับแขกนั่นเองค่ะ ขั้นต่ำำบังคับว่าต้องสั่งในราคาเท่านี้ ซึ่งหากนับจำนวนแขกที่รองรับได้ 250 ท่านแล้ว ก็ตกท่านละ 1,000 บาท โดยมีพนักงานเสิร์ฟของร้านของดูแล เสิร์ฟน้ำ จัดเก็บ ทำความสะอาด และบวกกับได้ Service และอาหารเหมือนกับที่วังดินสอเสิร์ฟให้กับแขกในร้านอาหาร ถือว่าเป็นราคาที่ค่อนข้างคุ้มค่า และน่าประทับใจ

4. ที่จอดรถ

เนื่องด้วยเป็นสวนและเป็นวังกลางเมือง เราจึงไม่สามารถคาดหวังกับที่จอดรถได้มากนัก ร้านอาหารมีที่จอดรถพอดีกับการรับรองแขกร้านอาหารในการบริการปกติ แต่เมื่อพูดถึงการรองรับการจัดงานแต่งงานแล้ว แขกงานแต่งงานวังดินสอ ก็สามารถจอดรถในอาคารจอดรถ Major เอกมัย หรือ เดินทางมาร่วมงานด้วยรถไฟฟ้า BTS ลงสถานีเอกมัย

5. รสชาติอาหาร

จากประสบการณ์ของทีมงาน WeddingReview.net ที่ได้ไปร่วมงานแต่งงานที่วังดินสอมา เราพบว่าอร่อย และถูกปากคนไทยและชาวต่างชาติมากค่ะ ด้วยความที่วังดินสอเป็นร้านอาหารอยู่แล้ว ทางร้านก็ไม่ทำให้ผิดหวัง ปลาแซลม่อนสเต็กที่เสิร์ฟมาชิ้นใหญ่มาก สเต็กเนื้อ และ กับข้าวแกงไทยก็รสชาติอร่อย จนแขกเดินเติมกันหลายรอบ เรียกได้ว่าตัวแขกเองประทับใจ และไม่มีใครบ่นเรื่องรสชาติอาหารกันเลย

รีวิวจัดงานแต่งงานในสวน สไตล์คุณเมษ คุณทอม ที่ 'วังดินสอ'รีวิวจัดงานแต่งงานในสวน สไตล์คุณเมษ คุณทอม ที่ 'วังดินสอ'รีวิวจัดงานแต่งงานในสวน สไตล์คุณเมษ คุณทอม ที่ 'วังดินสอ'

6. วังดินสอ มีเวดดิ้งแพลนเนอร์ให้เลือก

เนื่องด้วยพื้นที่เป็นวังเดิม และมีการรักษาไว้ซึ่งถึงสภาพวัง ทางวังดินสอจึงมี List เวดดิ้งแพลนเนอร์ สำหรับตกแต่งงานแต่งงานและรันคิวงานแต่งให้คู่บ่าวสาวเลือกค่ะ ทางคุณเมษ เจ้าสาวของเรา ได้ให้สัมภาษณ์เราว่า ทางวังดินสอ มีเวดดิ้งแพลนเนอร์หลากหลายสไตล์มาให้เลือก คือ มีทั้งเจ้าที่ถนัดแบบหรู แบบดอกไม้เยอะ ๆ และแบบชิล ๆ ซึ่งทำให้เจ้าบ่าวเจ้าสาวได้มีตัวเลือก ซึ่งก็ถูกใจเจ้าสาวเป็นอย่างยิ่ง

จัดงานแต่งงานในสวน สไตล์คุณเมษ คุณทอม ที่ 'วังดินสอ'

7. การจัดงานแต่งงานร่วมกันกับวังดินสอ

ทางคุณเมษ เจ้าสาวของเราบอกต่อมาว่า ทุกอย่างเป็นไปอย่างราบรื่น เพราะทีมงานของวังดินสอ เข้าใจหัวอกเจ้าบ่าวเจ้าสาวดี มีอะไรก็สามารถพูดคุยและต่อรองกันได้ ทำให้เป็นการจัดงานแต่งงานและเตรียมงานแต่งงานในสวนอย่างมีความสุข ไม่มีปัญหาอะไรหนักใจ เรียกได้ว่า โล่งอก และ แฮ้ปปี้

รีวิวจัดงานแต่งงานในสวน สไตล์คุณเมษ คุณทอม ที่ 'วังดินสอ'รีวิวจัดงานแต่งงานในสวน สไตล์คุณเมษ คุณทอม ที่ 'วังดินสอ'

8. โซนจัดเลี้ยงในวังดินสอ

วังดินสอ สามารถปิดสถานที่ให้คุณจัดงานแต่งงานไพรเวท โดยจัดงานแต่งงานได้ทั้งบริเวณสวน และ ห้องอาหารซึ่งติดแอร์ เหมาะสำหรับรองรับแขกผู้ใหญ่ในครอบครัวท่าน บรรยากาศสวนและต้นไม้ใหญ่ทำให้บรรยากาศอบอุ่น เป็นกันเอง ประกอบกับแสงไฟปิงปองตอนกลางคืน ก็แทบไม่ต้องตกแต่งอะไรแล้ว

9. ห้องส่งตัวเจ้าสาว และ ห้องแต่งตัว

แม้ว่าจะเป็นร้านอาหาร แต่ทางวังดินสอก็มีห้องส่งตัวและห้องแต่งตัวให้กับเจ้าบ่าวเจ้าสาวได้ใช้งาน เรียกได้ว่าทุกอย่างครบครันจริง ๆ

หากเจ้าบ่าวเจ้าสาวท่านใด สนใจจัดงานแต่งงานที่วังดินสอ สามารถอ่าน รีวิวจัดงานแต่งงาน ที่วังดินสอ สไตล์คุณเมษ คุณทอม เพื่อประกอบการตัดสินใจได้นะคะ!

รีวิวจัดงานแต่งงานในสวน สไตล์คุณเมษ คุณทอม ที่ 'วังดินสอ'

Report

What do you think?

0 Points
Upvote
รีวิวจัดงานแต่งงานในสวน สไตล์คุณเมษ คุณทอม ที่ 'วังดินสอ'

จัดงานแต่งงานพิธีอิสลาม ในสวน ณ วังดินสอ

25 เพลงสุดโจ๊ะที่ต้องเปิดในงานแต่ง สนุกจนใครก็ไม่อยากเดินออกจากงาน!

25 เพลงสุดโจ๊ะที่ต้องเปิดในงานแต่ง สนุกจนใครก็ไม่อยากเดินออกจากงาน!