10 สถานที่จัดงานแต่งยอดฮิตในจังหวัดภูเก็ต

10 สถานที่จัดงานแต่งยอดฮิตในจังหวัดภูเก็ต

เชื่อว่าสาวๆ หลายคน จะต้องแอบจินตนาการไปถึงงานแต่งงานริมทะเลสวยๆ แน่นอน และ “เกาะภูเก็ต” ถือเป็นหนึ่งในสถานที่จัดงานแต่งงานที่มีคู่รักฝันใฝ่หาความสมบูรณ์แบบที่สุด คู่รักคู่ไหนที่กำลังมองหาสถานที่และทำเลดีดีในจังหวัดภูเก็ตเพื่อเนรมิตงานแต่งงานในฝันของคุณให้ออกมาน่าประทับใจ ด้วยบรรยากาศสถานที่อันสวยงาม รวมไปถึงสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ และการบริการของพนักงานภายในโรงแรม วันนี้เรามีสถานที่และโรงแรมสวยๆ มาฝากกันค่ะ

1. โรงแรม Peach Blossom Resort

โรงแรมใกล้หาดใกล้ทะเลภูเก็ตที่ได้รับความนิยมในการจัดงานแต่งงาน ด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวกที่ครบครัน เครื่องปรับอากาศ, อินเทอร์เน็ตไวไฟ, เวที, โปรเจคเตอร์, ห้องน้ำ, โต๊ะและเก้าอี้ สร้างความประทับใจให้ผู้ร่วมงานด้วยอาหารชั้นเลิศ และการเดินทางที่สะดวกเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกต้นๆ ที่คนภูเก็ตจะนึกถึง โดยการจัดงานภายในสามารถรับรองแขกได้กว่า 200 คน ราคาการจัดงานแต่งงานช่วงเย็น เริ่มตั้งแต่ 550 บาทต่อท่าน เท่านั้นค่ะ

2. โรงแรม Royal Phuket City Hotel

โรงแรมสวยระดับ 4 ดาวตั้งตระหง่านอยู่กลางใจเมืองจังหวัดภูเก็ต เมืองแห่งการท่องเที่ยวชื่อดังระดับโลก ซึ่งโรงแรมรอยัลภูเก็ตซิตี้แห่งนี้แตกต่างจากโรงแรมและรีสอร์ตทั่วไปในจังหวัดภูเก็ต เนื่องจากเป็นโรงแรมขนาดใหญ่ในรูปแบบตึกสูงสีขาวในทำเลกลางใจเมือง ออกแบบสร้างในรูปแบบตึกสไตล์ยุโรปที่ทันสมัยแต่ตบแต่งด้วยการอนุรักษ์กลิ่นอายวัฒนธรรมจีนในสมัยเก่าได้อย่างลงตัว โดยการจัดงานเลี้ยงต่างๆ รองรับแขกได้กว่า 100 คน และราคาการจัดงานแต่งต่อท่านเริ่มตั้งแต่ 600 บาท ขึ้นไป

3. โรงแรม Metropole Hotel ภูเก็ต

ห้องจัดเลี้ยงกว้างขวาง สามารถจัดงานแต่งงานเต็มรูปแบบได้ ทั้งพิธีหมั้น งานเลี้ยงแต่งงาน พิธีแต่งงาน ด้วยมีห้องสัมนาหลากหลายขนาด และอุปกรณ์สำหรับงานประชุมครบครัน จึงตอบโจทย์ทุกงานสำคัญของคุณ รองรับแขกได้กว่า 500 คน ราคาการจัดงานแต่งต่อท่านนั้น เริ่มตั้งแต่ 360 บาท

4. โรงแรม Proud Phuket

หากกำลังมองหาสถานที่จัดงานแต่งสวยๆ อยู่ใกล้หาด ต้องที่นี่เลยค่ะ ใกล้หาดในยางและสนามบินภูเก็ตชนิดที่เดินไปได้ การตกแต่งสวยงามตามสไตล์โคโลเนียลโดยการจัดงานตอนเย็นราคาต่อท่านเริ่มต้นที่ 500 บาท รองรับแขกได้ประมาณ 80-120 คน

5. โรงแรม Baan Mai Beachfront Lone Island Resort

สถานที่จัดงานแต่งในบรรยากาศบ้านสวนริมทะเล บรรยากาศดี และดูอบอุ่น ทำเลติดชายหาด ทำให้บรรยากาศในงานแต่งของคุณอบอวลไปด้ายความโรแมนติก ที่นี่ตกแต่งแบบบ้านทรงไทยๆ เหมาะกับคู่บ่าวสาวที่ต้องการความใกล้ชิดเป็นกันเอง การจัดงานก็ราคาสบายกระเป๋า โดยราคาเริ่มต้นต่อท่าน เริ่มเพียง 350 บาท รองรับแขกได้ประมาณ 80 คนค่ะ

6. โรงแรม Centara Grand Beach Resort

โรงแรมเซ็นทารา แกนด์ บีช รีสอร์ท ภูเก็ต เป็นโรงแรมแนวสถาปัตยกรรมชิโนโปรตุกีส มีสถานที่จัดงานแต่งงานในบรรยากาศที่แสนอบอุ่นและโรแมนติก ท่ามกลางวิวท้องทะเลอันดามันเบื้องหน้าและฉากหลังเป็นเนินเขาที่เขียวขจี เหมาะกับบ่าวสาวที่อยากจัดงานแต่งกลางแจ้งสวยๆ ราคาเริ่มต้นต่อท่าน เริ่มที่ 555 บาท รองรับแขกได้ถึง 600 คนเลยทีเดียวค่ะ

7. โรงแรม Metadee Resort & Villas

จุดเด่นอยู่ที่สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ รีสอร์ทออกแบบได้ร่วมสมัยที่มีสไตล์โดดเด่นบนหาดกะตะ ที่มีทรายขาวสะอาด แถมอยู่ห่างชายหาดเพียงไม่กี่ร้อยเมตร
และรวมถึงอยู่ใกล้กับแหล่งท่องเที่ยวอื่นๆ สะดวกในการเดินทาง หากฝันอยากแต่งงานและปาร์ตี้ริมสระว่ายน้ำสวยๆ ที่นี่คือหนึ่งตัวเลือกเลยค่ะ ราคาการจัดงานเริ่มต้นต่อท่าน เริ่มที่ 450 บาท รองรับแขกได้ประมาณ 60 คน

8. โรงแรม Dara Hotel

หากมองหาสถานที่จัดงานแต่งงานที่มีความสวยเรียบหรูและอบอุ่นเป็นกันเอง โรงแรมดาราเป็นตัวเลือกที่ตอบโจทย์เลยทีเดียว สามารถจัดงานแต่งงานสไตล์ชิคๆ ชิลๆ แบบไทยร่วมสมัยหรือ ในธีมต่างๆ อย่างธีมรัสติค ธีมวินเทจ และแกตสบี้ได้อย่างสบายๆ มีห้องที่เหมาะกับการจัดงานแต่งงาน, งานหมั้น, ปาร์ตี้วันเกิด, งานเลี้ยงสังสรรค์, การประชุม/สัมมนา โดยรองรับได้ถึง 300 ท่าน ราคาค่าจัดงานต่อท่านเริ่มต้นที่ 480 บาท

9. โรงแรม Boat Lagoon Resort

บ่าวสาวที่อยากจัดงานแต่งกลางแจ้งริมสระ รับลมชมดาวยามเย็น หรือจัดงานในห้องจัดเลี้ยงแบบส่วนตัวต้องที่นี่เลยค่ะ พราะมีห้องจัดเลี้ยงที่รองรับแขกและอำนวยความสะอาดที่ดี แถมมีสระน้ำขนาดใหญ่ เหมาะที่จะจัดงานแต่งงานที่โรแมนติกมากๆ โดยราคาการจัดงานเริ่มต้นต่อท่าน เริ่มต้นที่ 310 บาท รองรับแขกได้ประมาณ 400 คน

10. โรงแรม ดุสิตธานี ลากูน่า ภูเก็ต

เนรมิตงานแต่งงานตามความฝันในภูเก็ตให้เป็นจริงโดยทีมงานผู้เชี่ยวชาญมืออาชีพ โรงแรมมีความเชี่ยวชาญในการจัดงานแต่งงานให้ตรงตามความต้องการเพื่อวันพิเศษ โดยมีพิธีสงฆ์ พิธีรดน้ำสังข์ การจดทะเบียนสมรส การตัดเค้ก เปิดแชมเปญ ในงานมีผู้เชี่ยวชาญที่คอยให้คำปรึกษาตลอดการจัดงานอีกด้วย ราคาแพจเกจแต่งงานเป็นพิธีแต่งงานแบบไทย เริ่มต้นที่ 97,000 บาท รองรับแขกสูงสุดถึง 50 คน

สำหรับคู่รักที่กำลังมองหาสถานที่จัดงานแต่งงานสุดโรแมนติก บรรยากาศชิคๆ ดูสบายๆ ในภูเก็ต ชอบที่ไหนกันบ้างคะ ถ้าพอมีไอเดียแล้วก็ลองปรึกษากับคู่รักคุณได้เลยค่ะ อย่าพลาดที่ถึงนึกสถานที่แต่งงานในบทความของเราด้วยนะคะ

Report

What do you think?

0 Points
Upvote
พานขันหมากงานแต่ง มีอะไรบ้าง?

พานขันหมากงานแต่ง มีอะไรบ้าง?

แต่งงานในแบบอีสาน

แต่งงานในแบบอีสาน