รีวิวแต่งงาน: งานแต่งคุณน้ำผึ้ง & คุณพลาย แต่งงานโรงแรม Grand Hyatt Erawan

รีวิวแต่งงานโรงแรม Grand Hyatt Erawan

แต่งงานโรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ กรุงเทพ (GRAND HYATT ERAWON)

งานฉลองมงคลสมรสหรืองานแต่งงาน เป็นพิธีมงคลที่ญาติพี่น้องและคนรู้จักของเราต่างอยากมาเข้าร่วมและแสดงความยินดี  WeddingReview.net จะพาคุณมาดู งานแต่งงานของคุณน้ำผึ้ง (เจ้าสาว) และคุณพลาย (เจ้าบ่าว) ใช้เวลาเตรียมงานแต่งงานสิ้น 8 เดือน และงานทั้งหมดก็ออกมาดูดี ณ โรงแรม Grand Hyatt Erawan

เป็นที่ทราบกันดีสำหรับว่าที่เจ้าบ่าวเจ้าสาว ว่าห้องบอลรูมจัดเลี้ยงของ โรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ กรุงเทพ เป็นห้องใหญ่ที่ถูกตกแต่งออกมาอย่างดี ทั้งการตกแต่งผนังห้อง โคมไฟ แชนเดอเลีย และยังมีเครื่องมือต่าง ๆ ครบถ้วน เป็นที่ชื่นชอบของคู่บ่าวสาวมากที่สุดอีกโรงแรมหนึ่ง เรามาดูรีวิวจากคุณน้ำผึ้งกันเลยค่ะ

งานแต่งคุณน้ำผึ้ง & คุณพลาย โรงแรม Grand Hyatt Erawan

แต่งงาน โรงแรม Grand Hyatt Erawan คุณน้ำผึ้ง

รูปแบบห้องที่ใช้ : ห้องบอลรูม

รูปแบบงาน : ค็อกเทล

แพ็กเกจค็อกเทล : 1,650 บาทต่อท่าน

ช่างภาพ : เพื่อนของเจ้าบ่าว

ช่างแต่งหน้า Receptions: คุณแมว maew_makeup

ช่างแต่งหน้างานหมั้น : ae_sommai

แบ็กดร็อปและการตกแต่งงานทั้งหมด : Seasonary

สำหรับว่าที่คู่บ่าวสาวที่สนใจจัดงานแต่งงานที่โรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ กรุงเทพ Minimum Spend หรือขั้นต่ำที่จะต้องจ่ายเพื่อเปิดห้องนี้ของคือ 1,000,000 บาท โดยแพ็กเกจงานเลี้ยงค็อกเทลราคาเฉลี่ยอยู่ที่ประมาณ 1,300 – 1,800 บาท ซึ่งคุณน้ำผึ้งยังได้บอกอีกว่า ชื่นชอบขนาดห้องของที่นี่ซึ่งสามารถรองรับจำนวนแขกของทั้งสองครอบครัวได้อย่างดีเยี่ยม รวมทั้งอาหารที่นี่ยังขึ้นชื่อเรื่องความอร่อยอีกด้วย

คำแนะนำในการเตรียมงานแต่งงาน จากคุณน้ำผึ้ง

ใจเย็น ๆ อย่าเลือกเยอะ ยิ่งเลือกยิ่งสับสนกับตัวเอง ชอบอันไหนก็จัดเลย อย่าไปรอเปรียบเทียบกับเจ้าอื่น เพราะจะยิ่งทำให้เราเลือกไม่ได้ ทุกอย่าง walk-in ที่เดียวหมดไม่ไปดูที่อื่นเลย

เตรียมงาน 8 เดือน ช่างภาพเนื่องจากให้คนกันเองถ่าย (เป็นทีมงานของ Vin Buddy) เพราะรู้จักกัน ก็เลยได้มุมภาพที่เป็นตัวเรา ส่วนช่างแต่งหน้า แต่งดีแต่งสวยและเนียนมาก แต่ค่อนข้างจะใช้เวลานาน เจ้าบ่าวเจ้าสาวควรวางแผนเรื่องเวลาให้ดี จะได้ไม่ทำให้พิธีงานสายล่วงเวลาไปด้วย

และสำหรับช่างแต่งหน้าดาราในปี 2017 นี้ คุณน้ำผึ้งได้สอบถามไปหลายเจ้ามาก แต่มีเวลาว่างตรงฤกษ์เพียงเจ้าเดียวคือ คุณ maew_makeup ฉะนั้น WeddingReview.net จึงขอทิ้งท้ายแนะนำคู่บ่าวสาวว่า รักใครชอบใคร ชอบช่างแต่งหน้าคนไหน รีบจองไว้เลยนะคะ คิวแน่นเอี๊ยด

แบ็กดร็อปเวที งานแต่งคุณน้ำผึ้ง & คุณพลาย โรงแรม Grand Hyatt Erawan

ทางเว็บไซต์ WeddingReview.net ขอขอบพระคุณคุณน้ำผึ้งและคุณพลาย สำหรับข้อมูลและรีวิวจัดงานแต่งงาน ขอให้ทั้งคู่มีครอบครัวที่มีความสุขน่ารัก ๆ มาก ๆ แบบนี้ตลอดไปค่า

This post was created with our nice and easy submission form. Create your post!

Report

What do you think?

0 Points
Upvote
25 คำถามที่ต้องเตรียม เมื่อเลือก 'สถานที่จัดงานแต่งงาน'

25 คำถามที่ต้องเตรียม เมื่อเลือก ‘สถานที่จัดงานแต่งงาน’

รีวิว “จัดงานแต่งงาน” (แบบหมดเปลือก) – ใช้เวลาเตรียมงาน 2 เดือนเอง