20 แบบชุดแต่งงาน ปี 2019 ว่าที่เจ้าสาวมาดูกันจ้า

20 แบบชุดแต่งงาน ปี 2019 ว่าที่เจ้าสาวมาดูกันจ้า

ว่าที่เจ้าสาวคนไหนกำลังมองหาแบบชุดแต่งงานสวยๆ อยู่ละก็ วันนี้เรามี 20 ไอเดียชุดเจ้าสาวที่สวยและน่าสนใจมาฝากกันค่ะ ว่าแต่จะมีชุดไหนเข้าตาบ้าง ไปดูกันเลย

20 แบบชุดแต่งงาน ปี 2019 ว่าที่เจ้าสาวมาดูกันจ้า

1. ชุดเจ้าสาวทรงบอลกราวน์

ชุดเจ้าสาวทรงบอลกราวน์สามารถออกแบบได้ทั้งแบบที่เป็นกระโปรงสั้นและกระโปรงยาว ความเข้ารูปที่ช่วงเอวแล้วปล่อยช่วงกระโปรงให้พองออกมา ทำให้เอวแลดูเล็กกว่าที่เป็นอยู่ ส่วนช่วงบนสามารถออกแบบได้อย่างชอบ ไม่ว่าจะเป็นเกาะอกแบบตรงหรือตัดเป็นเกาะอกรูปหัวใจ ก็สวยดั่งเจ้าหญิงเลยค่ะ

20 แบบชุดแต่งงาน ปี 2019 ว่าที่เจ้าสาวมาดูกันจ้า

2. ชุดเจ้าสาวทรงหางปลา

การเลือกแบบชุดแต่งงานแนวนี้จะช่วยเพิ่มสัดส่วนได้ ช่วงบนจะทำให้เข้ารูป ช่วงกระโปรงเข้ารูปเน้สัดส่วนสุดเซ็กซี่ก่อนจะปล่อยหางปลาตั้งแต่เข่าลงไป

20 แบบชุดแต่งงาน ปี 2019 ว่าที่เจ้าสาวมาดูกันจ้า

3. ชุดเจ้าสาวทรงเอไลน์

จุดเด่นของแบบชุดแต่งงานเจ้าสาวทรงเอไลน์คือ กระโปรงที่บานน้อยๆ ไม่มีจีบรูด มองเผินๆ แล้วคล้ายตัวอักษรแรกของภาษาอังกฤษอย่างตัว A โดยส่วนช่วงบนเลือกได้ตามต้องการ

มีทั้งเกาะอก คอตั้ง คอปาด ไหล่ล้ำ รับรองว่าสวยทุกรูปแบบ

20 แบบชุดแต่งงาน ปี 2019 ว่าที่เจ้าสาวมาดูกันจ้า

4. ชุดเจ้าสาวแบบลูกไม้

แบบชุดแต่งงานเจ้าสาวที่ออกแบบตัดเย็บด้วยผ้าลูกไม้ไม่ว่าจะชุดสไตล์ไหนนั้นมักจะถ่ายทอดความอ่อนหวานของเจ้าสาวออกมาได้อย่างคลาสสิกอยู่เสมอ และเต็มไปด้วยเสน่ห์สะดุดตาจนแขกทั้งงานและตรึงใจเจ้าบ่าวแน่นอน

5. ชุดที่ช่วงบนประดับด้วยเงิน

เจ้าสาวที่อยากสวยในลุคเจ้าหญิง แบบชุดแต่งงานสไตล์นี้ตอบโจทย์คุณเลยทีเดียว เพราะความหรูหราของเงินที่ประดับอยู่ด้านบนบวกกับกระโปรงพองสุดพลิ้วจะทำให้คุณดูดีและสวยที่สุดในวันสำคัญเช่นนี้

6. ชุดแต่งงานแบบแขนกุด

สำหรับเจ้าสาวที่ยังไม่มั่นใจกับชุดแต่งงานแบบเกาะอก ขอแนะนำชุดแต่งงานแขนกุดเลยค่ะ ซึ่งก็มีหลากสไตล์ให้เลือก ไม่มีตกยุค ตกเทรนด์แน่นอน

7. ชุดแต่งงานแบบสายเดี่ยว

โชว์ผิวเนียนสวยและเผยให้เห็นเนินอกเล็กน้อย เพิ่มความเซ็กซี่เล็กน้อย ด้วยการเลือกชุดแต่งงานสายเดี่ยวมาสวมใส่ แต่แนะนำว่าหากสาวๆ ที่มีหน้าอกใหญ่ควรเลี่ยงแบบชุดแต่งงานสไตล์นี้นะคะ เพราะอาจจะเผยให้เห็นหน้าอกมากเกินไป

8. ชุดแต่งงานแบบแขนสั้น

ชุดแต่งงานแบบแขนสั้น ช่วยอำพรางต้นแขนใหญ่ของเจ้าสาวได้ดีทีเดียว ดังนั้นสาวๆ คนไหนที่ค่อนข้างเจ้าเนื้อ  พิจารณาชุดสไตล์นี้เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกดูนะคะ

9. ชุดแต่งงานแบบผ้ามันเงา

ชุดแต่งงานแบบผ้ามันเงาถือเป็นชุดแต่งงานที่คลาดสิกตลอดกาล ทำให้เจ้าสาวดูโดดเด่น เวลาถ่ายรูปแล้วสวย มีมิติ ดูพริ้วไหว เหมาะกับงานพิธีหรืองานแบบสบายๆ ด้วย เรียบหรู ดูดีมากๆ เลยค่ะ

10.โชว์แผ่นหลัง

แบบชุดแต่งงานเอาใจเจ้าสาวที่อยากโชว์แผ่นหลังเนียนสวย ชุดสไตล์นี้มีทั้งตัดเว้าลึกตามใจชอบ ทั้งเว้าโชว์แผ่นหลังเล็กน้อย จนเว้าลึกลงไปจนถึงบั้นเอวเลย

11. ชายกระโปรงยาว

ชุดแต่งงานชายกระโปรงยาวประหนึ่งรถไฟ แต่แค่สวมใส่ก็สง่างามแบบนี้ ใครที่อยากเป็นเจ้าสาวแบบงามสง่าแบบเจ้าหญิงก็เลือกชุดแต่งงานสไตล์นี้ได้เลย

20 แบบชุดแต่งงาน ปี 2019 ว่าที่เจ้าสาวมาดูกันจ้า

12. สไตล์เอมไพร์ (Empire)

ชุดเจ้าสาวแบบขอบเอวจะอยู่สูงกว่าทรงอื่นๆ ส่วนตัวกระโปรงที่ปกปิดตั้งแต่ช่วงใต้อกลงไป ซึ่งมีทั้งกระโปรงทรงตรงและปลายปล่อย สไตล์นี้ช่วยอำพรางรูปร่างได้ดี และช่วยให้คุณดูสูงสง่าอีกด้วย

13. ชุดลายดอก

ชุดแต่งงานลายดอกจะได้รับความนิยมขึ้นเรื่อยๆ ช่วยเนรมิตให้ชุดเจ้าสาวให้ดูสวยงาม ดูสะดุดตา แถมช่วยให้ถ่ายรูปสวยปังแน่นอน

14. ชุดแต่งงานตามธีมสี

งานแต่งหลายๆ งาน มักมีธีมของงาน ดังนั้นสำหรับเจ้าสาวที่มีธีมสีชุด ควรลองปรับเปลี่ยนรูปแบบชุดแต่งงานและเลือกใช้โทนที่คุณชื่นชอบก็ได้ แต่อย่าลืมแจ้งสีให้แขกทราบ เพื่อที่จะได้ไม่ใส่มากลบสีชุดเจ้าสาวนะคะ

15. ชุดแต่งงานแบบไล่เฉดสี

เพิ่มลูกเล่นสนุกๆ ให้กับชุดด้วยการไล่ระดับสีบริเวณชายกระโปรง เจ้าสาวที่ยังชื่นชอบชุดแต่งงานสีขาว แต่ก็อยากเพิ่มลูกเล่นให้กับชุด ลองเพิ่มเทคนิคการไล่ระดับสีบริเวณชายกระโปรง จะช่วยทำให้ชุดแต่งงานดูสวย ไม่จืดชืดค่ะ

16. ชุดแต่งงานแบบกางเกง

ชุดแต่งงานแบบกางเกงถือว่าเป็นหนึ่งในเทรนด์ใหม่มาแรง เพราะเป็นชุดที่ไม่ทำให้รุ่มร่ามทำให้เจ้าสาวเดินเหินได้คล่องแคล่ว ชุดกางเกงนี้เหมาะที่นำมาเป็นทั้งชุดสำหรับใช้ในพิธีแบบทางการ และใช้เป็นชุดอาฟเตอร์ปาร์ตี้ได้อีกด้วย

17. ชุดแต่งงานจากดอกไม้

ชุดแต่งงานที่ทำมาจากดอกไม้ ทำให้คุณดูโดดเด่นไม่เหมือนใคร เป็นเทรนด์ที่ได้รับความนิยมในปัจจุบัน ช่วยเพิ่มมิติให้กับชุด สามารถทำชุดได้ทั้งดอกไม้ประดิษฐ์และดอกไม้สดเลยค่ะ

18. ชุดแต่งงานปักเลื่อม

เป็นไอเดียที่ช่วยทำให้ชุดดูมีลูกเล่น มีมิติ แต่ทั้งนี้ก็ต้องเลือกเลื่อมที่มีความสวย เรียบหรู มาปักให้ดูสวยงาม ลองปรึกษาช่างทำชุดเลย

19. ชุดแต่งงานสีรุ้ง

เจ้าสาวที่ชอบสีสัน ลองเลือกใช้ชุดแต่งงานสีรุ้ง เป็นอีกหนึ่งชุดที่ดูสวยงาม โดดเด่น ไม่เหมือนใคร แถมทั้งสามารถเลือกสีของชุดได้ตามความชอบได้อย่างเต็มที่กัน

20. ชุดแต่งงานแบบเดรสสั้น

หากชอบความเรียบหรู ไม่เน้นลูกเล่นไรเยอะ แต่ดูสง่า และแพงมาก ขอแนะนำเดรสสั้นเหนือเข่าเล็กน้อย ก็ดูสวยเก๋ ได้ใจเจ้าบ่าวแล้วค่ะ

ทั้งนี้ทั้งนั้น การเลือกต้องคำนึงถึงสรีระของผู้สวมใส่เป็นสำคัญ ดังนั้นควรไปร้านที่มีชุดให้ลองสวมหรือปรึกษาช่างทำชุด จะทำให้ตัดสินใจได้ไม่ผิดพลาด และได้ชุดสวยสมใจนะคะ

Report

What do you think?

0 Points
Upvote
งานเวดดิ้งแฟร์ The Wedding Showcase 14 – 15 กันยายน 62 โรงแรมพูลแมน คิงเพาเวอร์ รางน้ำ

งานเวดดิ้งแฟร์ The Wedding Showcase 14 – 15 กันยายน 62 โรงแรมพูลแมน คิงเพาเวอร์ รางน้ำ

10 สาเหตุที่ผู้ชายนอกใจ

10 สาเหตุที่ผู้ชายนอกใจ