5 อันดับ สถานที่จัดงานแต่งงาน ยอดฮิต ปี 2023

5 อันดับ สถานที่จัดงานแต่งงาน ยอดฮิต ปี 2023

งานแต่งงาน วันสำคัญของคู่รัก จะจัดแต่งงานทั้งที จัดงานเลี้ยงที่ไหนดี ให้สวย อบอุ่น ประทับใจ เป็นความทรงจำดี ๆ ครั้งหนึ่งในชีวิตคู่ บทความนี้เรามี 5 อันดับ สถานที่จัดงานแต่งงาน ยอดฮิต ปี 2023 พร้อมเนรมิตงานแต่ง มีทุกอย่างครบครันมาฝากกันค่ะ

ติดตามเราได้ที่ Facebook WeddingReview.net

5 อันดับ สถานที่จัดงานแต่งงาน ยอดฮิต ปี 2023

#1 Aube

Aube (โอบ) สถานที่จัดงานแต่งงานย่านราชพฤกษ์ มีพื้นที่จัดงานแต่งทั้งอินดอร์และเอ้าท์ดอร์ให้ได้เลือกเลยค่ะ บ่าวสาวที่ชอบความเรียบง่าย เก๋ มีความโมเดิร์น และอยากได้พื้นที่แบบกว้างขวางถูกใจแน่นอน

จุดเด่นของที่นี่ก็คือสถาปัตยกรรมที่มีความโดดเด่น ความโค้งที่ดูแปลกตา ดูโรแมนติกและอบอุ่นมาก ไม่ว่าจะถ่ายรูปตรงมุมไหนรูปที่ออกมาจะสวยสุด ๆ

พิกัด : ราชพฤกษ์

ราคา :  ราคาเริ่มต้น  250,000 บาท

5 อันดับ สถานที่จัดงานแต่งงาน ยอดฮิต ปี 2023

#2 Waldorf Astoria

Waldorf Astoria (วอลดอร์ฟ แอสโทเรีย) สถานที่จัดงานแต่งงาน ระดับโรงแรม 5 ดาว ขึ้นชื่อกลางใจเมืองกรุงเทพ ระหว่างย่านราชประสงค์ และย่านราชดำริ

จุดเด่น คือ ภายในห้องจัดงานเลี้ยงแต่ละห้องมีจุดชมวิวตัวกลางเมืองของกรุงเทพฯ ผ่านห้องกระจกอย่างเห็นได้ชัดเจน อีกทั้งยังมีรูปแบบของการจัดงานที่ให้เลือกหลากหลายรูปแบบไม่ว่าจะเป็นพิธีงานแต่งงานตอนเช้า งานฉลองมงคลสมรสตอนกลางวันหรือเย็น เป็นพิธีหมั้น พิธีแลกคำสาบาน มีรูปแบบงานให้เลือกอย่างครบวงจรในราคาที่ประหยัดและได้ครบทุกรูปแบบ

มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน พร้อมมีบริการเสริมไม่ว่าจะเป็นช่างภาพช่างกล้องถ่ายภาพหรือวิดีโอที่มีบริการเสริมมาให้ผู้ใช้บริการเลือกโดยที่ไม่ต้องไปจ้างข้างนอกให้เสียเวลาหรือมีราคาที่แพงเรามีครบทุกอย่าง

พิกัด : ราชประสงค์ – ราชดำริ

ราคา :  ราคาเริ่มต้น  80,000 บาท

5 อันดับ สถานที่จัดงานแต่งงาน ยอดฮิต ปี 2023

#3 โรงแรม Mövenpick Hotel Sukhumvit 15 Bangkok

Mövenpick Hotel Sukhumvit 15 Bangkok (โรงแรมเมอเวนพิค สุขุมวิท 15 กรุงเทพฯ) สถานที่จัดงานแต่งงานใจกลางสุขุมวิท เหมาะสำหรับคู่บ่าวสาวที่ต้องการจัดงานแต่งงานเล็กๆ … ออกแบบและตกแต่งในสไตล์ ไทย-โคโลเนียล เรียบง่ายแต่ให้ความรู้สึกอบอุ่นและทันสมัย

ที่นี่ยังโดดเด่นในความเป็นสถานที่จัดงานแต่งงานที่มีความหลากหลาย ในแต่ละโซนให้ความรู้สึกที่แตกต่างกันออกไป ซึ่งว่าที่คู่บ่าวสาวและผู้ใช้บริการสามารถเลือกปรับและประดับตกแต่งสถานที่ได้ตามความต้องการ

พิกัด : สุขุมวิท

ราคา :  ราคาเริ่มต้น  900 บาท/คน

ข้อมูลเพิ่มเติม : โรงแรมเมอเวนพิค สุขุมวิท 15 กรุงเทพฯ

5 อันดับ สถานที่จัดงานแต่งงาน ยอดฮิต ปี 2023

#4 Siam Kempinski

Siam Kempinski (สยาม เคมปินสกี้) โรงแรมหรูมาตราฐานระดับ 5 ดาว เป็นสถานที่จัดงานแต่งงานที่ตั้งอยู่ใจกลางเมืองกรุงเทพ ติดกับห้างสยามพารากอน มีความใหญ่โตอลังการและการออกแบบที่สวยงามดูหรูมีคลาส จึงเป็นอีกโรงแรมที่คู่บ่าวสาวนิยมจัดงานแต่งานกัน การันตีว่าคุ้มค่าทั้งการบริการและอาหารที่จัดในงานเลี้ยงแน่นอนค่ะ

พิกัด : ปทุมวัน
ราคา :  ราคาเริ่มต้น  80,000 – 650,000 บาท (ในวันธรรมดา)
และราคาเริ่มต้น 750,000 บาท (ในศุกร์ เสาร์ และอาทิตย์)

5 อันดับ สถานที่จัดงานแต่งงาน ยอดฮิต ปี 2023

#5 Phothalai Leisure

Phothalai Leisure (โพธาลัย เลเชอร์) สถานที่จัดงานแต่งงานดั่งฝัน สไตล์ยุโรปกลิ่นอายเทพนิยาย ทำเลที่ไม่ไกลจากใจกลางเมืองมาก แต่มีความสงบและไม่วุ่นวาย ให้บริการจัดงานแต่งงาน จัดเลี้ยง/ประชุมสัมมนา โดยมีพื้นที่ฟังก์ชั่นสำหรับรองรับงานหลากหลายรูปแบบ นอกจากนี้ยังสามารถเป็นพื้นที่สำหรับทำกิจกรรมยามว่างระหว่างคู่รักและครอบครัว ที่ห้องอาหาร คาเฟ่ ร้านไวน์ ร้านทำผม ฯลฯ ท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติ ร่มรื่น เต็มไปด้วยมุมให้พักผ่อนหย่อนใจได้ค่ะ

พื้นที่สีเขียวร่มรื่น สงบ เป็นส่วนตัว เต็มไปด้วยสถาปัตยกรรมสวยงามโรแมนติกเหมาะกับการแต่งงาน สามารถฉลองในหลากหลายบรรยากาศ

  • แบบ Indoor ในห้องบอลรูมใหญ่ กว้างขวาง สำหรับงานจัดเลี้ยงแบบเป็นทางการ หรือห้องจัดเลี้ยงบรรยากาศอบอุ่นสไตล์โฮมมี่ สไตล์ห้องอาหาร หรือสไตล์คาเฟ่ ฯลฯ ซึ่งสามารถรองรับงานหลายขนาด ตั้งแต่แขกจำนวน 100 – 1,500 ท่าน
  • แบบ Outdoor ในสวนสนามหญ้า ริมธารน้ำ อบอุ่นร่มรื่นคล้ายสวนหลังบ้าน หรือลานหินกว้างริมน้ำตกที่สามารถรองรับแขกได้สูงสุดถึง 2,000 ท่าน

พิกัด :  ประดิษฐ์มนูธรรม
ราคา :  ราคาเริ่มต้น  90,000 บาท

ติดตามเราได้ที่ Facebook WeddingReview.net


WooCommerce plugin is required to render the WooCommerce plugin is required to render the [adace_shop_the_post] shortcode. shortcode.

Report

What do you think?

1 Point
Upvote
10 ที่เที่ยวยอดฮิตใกล้โตเกียว เดินทางง่าย เอาใจสายชิลล์

10 ที่เที่ยวยอดฮิตใกล้โตเกียว เดินทางง่าย เอาใจสายชิลล์ (traveldidi.com)

20 ไอเดีย แต่งตัวฤดูใบไม้ผลิ เที่ยวญี่ปุ่น & เกาหลี!!

20 ไอเดีย แต่งตัวฤดูใบไม้ผลิ เที่ยวญี่ปุ่น & เกาหลี!! (beverly-o.com)