10 ธีมงานแต่งงานยอดฮิต สำหรับปี 2019

10 ธีมงานแต่งงานยอดฮิต สำหรับปี 2019

ธีมสีสำหรับงานแต่งงาน ดูเป็นสิ่งที่ดูแล้วอาจจะไม่ได้ยากเย็นอะไรสำหรับคู่รัก ว่าที่เจ้าบ่าว เจ้าสาว มากหนัก แต่พอเลือกจริง ๆ หลายคู่กลับเลือกไม่ได้ คิดหนักกันเลยทีเดียว เพราะธีมสีเป็นสิ่งที่จะส่งผลไปถึงทุกอย่างในงาน อาทิ การ์ดแต่งงาน ของชำร่วย ชุดแขกในงาน วันนี้เราเลยมี 10 ธีมงานแต่งงานยอดฮิต สำหรับปี 2019 นี้ รับรองว่าธีมสีที่เรารวบรวมมาให้ในวันนี้จะทำให้งานแต่งของบ่าวสาวนั้น ดูดี สวยเหมือนฝันแน่นอน 💛

1. ธีมงานแต่งงานสีเหลืองมัสตาร์ด

ธีมงานแต่งงานสีเหลืองมัสตาร์ด

ที่มา Pinterest

มาถึงปี 2019 แล้ว จะมาจัดธีมงานสีพื้นฐานเดิม ๆ ไม่ได้แล้ว ปีนี้ต้องสีนี้เลย Mustard Yellow สีเหลืองสดใส มองแล้วรู้สึกเฟรช สดชื่น ยิ่งถ้างานแต่งอยู่ในสวน สีเขียวตัดกับสีเหลือง และมีสีขาวมาผสม รับรองว่าต้องเป็นธีมงานแต่งที่เก๋มาก ๆ เจ้าบ่าวเจ้าสาวคนไหนที่ชอบสีเหลืองแบบนี้ต้องจัดแล้ว

2. ธีมงานแต่งงานสีส้ม ซันเซ็ท

ธีมงานแต่งงานสีส้ม ซันเซ็ท

ที่มา Pinterest

สีโทนส้ม เป็นอีกหนึ่งสีที่มาแรงในธีมงานแต่งปี 2019 โดยเฉพาะโทนส้มแบบอมชมพู หรือส้มอมนํ้าตาล เป็นสีที่ให้ความรู้สึกอบอุ่น แต่งก็แฝงไปด้วยความสวยงามหรูหรา อีกทั้งโทนสีนี้สามารถใช้เป็นธีมจัดงานได้ทั้งงานพิธีตอนเช้า และงานเลี้ยงตอนเย็น อีกด้วย

3. ธีมงานแต่งงานสีเบอกันดี ทอง และเขียว

ธีมงานแต่งงานสีเบอกันดี ทอง และเขียว

ที่มา Pinterest

หากเจ้าบ่าว เจ้าสาว คู่ไหนต้องการธีมงานที่ดูแพง ดูหรูหรา แนะนำเลยว่าต้องธีมนี้เท่านั้น Gold Burguandy & Green เป็นสีแดงไวน์ตัดด้วยสีทองเล็กน้อย แค่นี้ก็ทำให้งานดูแพงขึ้นได้เลย ยิ่งถ้าจัดในโรงแรมเหมาะเลย แต่ถ้าธีมงานใครจะ Outdoor ก็ผสมสีเขียวเข้าไปด้วยก็ช่วยให้ดูดีไปอีกแบบ

4. ธีมงานแต่งงานสีเทาเงิน

ธีมงานแต่งงานสีเทาเงิน

ที่มา Pinterest

อีกสีที่ยอดฮิตข้ามปี มาแรงจน 2019 ก็คงต้องยกให้สีเทาเงิน แน่นอนว่าหากพูดถึงสีนี้ก็ต้องยกเรื่องความสวยงามหรูหรา อลังการงานสร้างให้กับธีมสีนี้ ยิ่งงานไหนเพิ่มงานกริตเตอร์วิบวั๊บเข้าไปด้วย ก็จะยิ่งสวยงามราวกับอยู่ในฝันเลยทีเดียว

5. ธีมงานแต่งงานสีชมพูอมม่วง แทน และขาว

ธีมงานแต่งงานสีชมพูอมม่วง แทน และขาว

ที่มา Pinterest

ใครว่าสีม่วงนั้นเอามาเป็นธีมสีงานแต่งไม่ได้ขอให้คิดใหม่ เพราะในปี 2019 นี้สีอะไรก็สามารถเป็นธีมงานแต่งได้ทั้งนั้น โดยเฉพาะสีม่วงที่มาแรง สีม่วงที่ว่า คือเฉดสีที่มีความม่วงผสมสีขาว สีชมพู หรือผสมสีเทา เลยกลายเป็นสีที่ออกมาแล้วดูละมุนละไมเหมาะกับมาเป็นธีมงานแต่งมาก ๆ

6ธีมงานแต่งงานสีเขียว น้ำตาล

ธีมงานแต่งงานสีเขียว น้ำตาล

ที่มา Pinterest

สีเขียวธรรมชาติ อย่างสีเขียวอมฟ้า เขียวมินต์ เขียวแทรมนํ้าตาล เป็นสีที่เหมาะสำหรับงานแต่งที่ดูเรียบง่าย สบายตา เหมาะกับงานเช้า ให้บรรยากาศที่รู้สึกเป็นกันเองและอบอุ่น แต่อีกด้านก็ให้ความรู้สึกถึงความแพง มีความวินเทจนิด ๆ แต่ดูแล้วทันสมัยเหมาะกับปี 2019 เป็นที่สุด

7. ธีมงานแต่งงานสีทองและดำ

ธีมงานแต่งงานสีทองและดำ

ที่มา Pinterest

สีที่ดูอาจจะขาดใจญาติผู้ใหญ่สักหน่อย แต่ถูกใจหนุ่มสาว 2019 ก็ต้องยกให้ธีมสีดำ ที่ดูแล้วเป็นสีที่ไม่น่าจะมาใช้ในงานแต่งได้ แต่หากเรารู้จักเลือกใช้สี โดยการเลือกใช้สีทองเข้ามาช่วย ก็จะทำให้เป็นธีมงานที่ดูแพงมาก ๆ หรูหราไม่เหมือนใครแน่นอน ถือว่าเป็นสีที่เหมาะกับงานเลี้ยงในช่วงคํ่าคืน

8. ธีมงานแต่งงานสีส้มอมชมพู

ธีมงานแต่งงานสีส้มอมชมพู

ที่มา Pinterest

สี Pantone ปีนี้คือสี Living Coral เป็นโทนออกสีส้มพีช พาสเทล มีความส้ม ๆ อมชมพูนิด ๆ ถือว่าเป็นสีที่มาแรงมาก ทั้งเสื้อผ้า ของใช้ ไม่เว้นแม้แต่อุปกรณ์ไอทีก็นิยมทำสีนี้ออกมาแล้ว ฮิตขนาดนี้เจ้าบ่าวเจ้าสาวคนไหนยังติดสินใจไม่ได้ แนะนำเลยว่าต้องเลือกแล้ว รับรองไม่ผิดหวังแน่นอน

9. ธีมงานแต่งงานสีฟ้า Dust Blue

ธีมงานแต่งงานสีฟ้า Dust Blue

ที่มา Pinterest

จัดงานแต่งงานริมทะเล นี้คือความฝันของเจ้าสาวหลายคน ที่อยากมีงานแต่งเล็ก ๆ น่ารัก จัดงานริมทะเล มีแต่ครอบครัวหรือเพื่อนสนิท และธีมสีที่นิยมมากที่สุดจนมาปี 2019 ก็คงไม่พ้นสีฟ้า ซึ่งโทนสีฟ้าในปีนี้ก็จะเป็นฟ้าอ่อน ๆ ละมุนพาสเทลมากกว่าสีฟ้าสด มีความผสมสีระหว่างสีฟ้าและสีเทา

10. ธีมงานแต่งงานสีกรมท่า และเมทัลลิก

ธีมงานแต่งงานสีกรมท่า และเมทัลลิก

ที่มา Pinterest

ธีมสีสุดท้ายสีนํ้าเงินเข้มแบบลุคผู้ดี ตัดด้วยสีนํ้าตาลทองเล็ก ๆ จะทำให้งานแต่งของเรานั้น ดูหรูหราไฮไซมาก ๆ สามารถใช้ได้ทั้งงานเช้า และงานเลี้ยงตอนเย็น เป็นสีที่ดูสุขุม ส่งเสริมให้เจ้าบ่าวดูหล่อแบบเจ้าชาย เจ้าสาวก็สวยแบบเจ้าหญิงเลยทีเดียว เป็นอีกสีที่มาแรงในปี 2019 นี้

เป็นยังไงกันบ้างค่ะกับ 10 ธีมงานแต่งยอดฮิตในปี 2019 นี้ มีธีมไหนที่ถูกใจกันบ้างมั้ยเอ๋ย ? เรารับรองเลยว่าไม่ว่าจะเลือกธีมไหนไปกันตาม งานนี้จะไม่มีตกเทรนด์ ไม่เอาท์ ไม่เชย ไม่อายแขก สมกับเป็นที่สุดในธีมงานแต่ง 2019 นี้แน่นอน … 💛

Report

What do you think?

1 Point
Upvote
ไอเดียถ่ายพรีเวดดิ้งคุมโทนสีสวย ราวกับเป็นบล็อกเกอร์

ไอเดียถ่ายพรีเวดดิ้ง คุมโทนสีสวย ราวกับบล็อกเกอร์มาเอง

แบบผมเจ้าสาว เกล้าผมบัน

15 ทรงผมเจ้าสาวยอดฮิต