5 ไอเดีย ของชำร่วยงานแต่ง ไฮโซ สุดหรู ความหมายดี

รวมตัวอย่าง ไอเดีย ของชำร่วยงานแต่ง ไฮโซ หรูหรา เก๋ ๆ ใครเห็นก็อยากได้

5 ไอเดีย ของชำร่วยงานแต่ง ไฮโซ สุดหรู ความหมายดี

ของสำคัญอีกหนึ่งอย่างสำหรับพิธีวิวาห์ที่ต้องจัดเตรียมไว้ คือ ของชําร่วยงานแต่ง (Souvenir) ซึ่งเป็นของขวัญแทนคำขอบคุณให้กับแขกทุกคนที่มาร่วมแสดงความยินดีในพิธีแต่งงาน  สำหรับคู่บ่าวสาวที่กำลังมองหาไอเดีย ของชำร่วยงานแต่ง ไฮโซ เก๋ ๆ ทันสมัย มีความหรูหรา เรียบหรูดูดี มีประโยชน์ ไม่เหมือนใคร และคนอยากได้ พร้อมความหมายดีหรือความหมายเป็นมงคลตามความเชื่อ เพื่อเป็นการเริ่มต้นที่ดีในการใช้ชีวิตคู่ WeddingReview.net จะพาคุณมาดูไอเดียของชำร่วยกันได้ที่นี่เลย

ติดตามเราได้ที่ Facebook WeddingReview.net

20 ไอเดีย ของชำร่วย งานแต่ง ความหมายดี 2024

ไอเดีย ของชำร่วยงานแต่ง ไฮโซ หรูหรา

5 ไอเดีย ของชำร่วยงานแต่ง ไฮโซ สุดหรู ความหมายดี1. เครื่องหอม

เป็น ‘ไอเดีย ของชำร่วยงานแต่ง‘ ที่ถูกใจของหลายๆคนเลยทีเดียว ด้วยความพิเศษของกลิ่นที่เราสามารถเลือกเองได้ พร้อมความหมายที่สื่อถึงความหวัง แรงบันดาลใจ ช่วยส่งเสริมให้นำทางไปสู่การประสบความสำเร็จ และกลิ่นยังช่วยเพิ่มความผ่อนคลายทางอารมณ์ หอมสดชื่น จะซื้อเป็นของชำร่วยในงานแต่งก็ดูรสนิยมเลิศล้ำ ยกระดับคุณภาพชีวิตให้ดีขึ้นทุกครั้งที่ใช้ ตัวอย่างเช่น

  • เทียนหอม
  • ครีมทามือ
  • น้ำมันหอมระเหย

เป็นต้น แม้แต่คู่รักไฮโซดาราชื่อดังแฟชั่นนิสต้า อย่าง ชมพู่ อารยา กับ น็อต วิศรุต ได้มอบเป็นเทียนหอม เป็นของชำร่วยงานแต่ง เพื่อแทนความหมายดี ๆ ของเทียนที่คอยส่องสว่างในยามมืดมิดที่จะไม่มีวันดับลงเหมือนความรักของทั้งคู่

5 ไอเดีย ของชำร่วยงานแต่ง ไฮโซ สุดหรู ความหมายดี2. น้ำผึ้ง

น้ำผึ้ง มีรสชาติที่หวานอร่อย และมีกลิ่นหอมน่าดึงดูด ซึ่งมีความหมายแทนความรัก ความโรแมนติกของคู่บ่าวสาวได้เป็นอย่างดี ดังนั้นการให้น้ำผึ้งเป็น ‘ของชำร่วยงานแต่ง‘ ก็เปรียบเสมือนการอวยพรให้แขกที่ได้รับ พบแต่ความสุขและความรักที่เต็มไปด้วยความหวานชื่น ที่สำคัญคือสามารถนำไปใช้ประโยชน์ได้อย่างมากมาย

เคล็ดลับ: คุณอาจทำไอเดียของชำร่วยงานแต่งนี้ให้สะดวกยิ่งขึ้นด้วยการเปลี่ยนจาก “น้ำผึ้ง” เป็น “เมเปิ้ลไซรัป” หรือ “ช็อกโกแลต” ตกแต่กแพ็กเกจจิ้งน่ารัก เพื่อให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ของแขกที่เชิญมางานแต่งงานได้นะคะ!

5 ไอเดีย ของชำร่วยงานแต่ง สุดหรู คนอยากได้!3. ต้นไม้มงคล

ต้นไม้มงคล เป็นอีกหนึ่งไอเดีย ‘ของชำร่วยความหมายดี’ เพราะต้นไม้เปรียบได้กับความสงบ ร่มเย็น และความมั่นคงยั่งยืน ขณะเดียวการเลือกชนิดของต้นไม้ก็สื่อถึงความมงคลต่างกันออกไปด้วย เช่น ต้นออมเงิน หมายถึง ความมั่นคง ร่ำรวย มีเงินออม หรือต้นไม้มงคลยอดนิยมอย่าง ต้นโฮย่า หรือหัวใจทศกัณฐ์ หมายถึง ความก้าวหน้า ราบรื่น และความรัก

5 ไอเดีย ของชำร่วยงานแต่ง ไฮโซ สุดหรู ความหมายดี4. ช้อนส้อมหรือตะเกียบ

ช้อนส้อมหรือตะเกียบ เป็น ‘ของชำร่วยที่ได้รับความนิยมตามงานมงคล’ เป็นอย่างมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานแต่งงานเพราะเป็นของที่ต้องใช้คู่กันตลอดจึงจะมีความสมบูรณ์แบบให้ความหมายสุดซึ้ง ที่หมายถึงความสัมพันธ์ระหว่างคู่บ่าวสาวที่จะไม่มีวันถูกแยกขาดออกจากกัน และจะอยู่เคียงคู่กันต่อไปอย่างยาวนาน นอกจากความหมายจะดีแล้วยังสามารถนำไปใช้งานได้อย่างคุ้มค่าอีกด้วย ดังเช่น คู่สุดเลิฟ คุณพุฒ พุฒิชัย-คุณจุ๋ย วรัทยา ที่เป็นช้อนส้มตะเกียบฉบับรักษ์โลก เพราะเป็นผลิตภัณฑ์จากข้าวสาลี ช่วยลดปริมาณการใช้พลาสติก เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และปลอดภัยไม่มีสารก่อมะเร็ง แสดงถึงความใส่ใจกับแขกที่มางานเป็นอย่างดี

5 ไอเดีย ของชำร่วยงานแต่ง ไฮโซ สุดหรู ความหมายดี5. กระเป๋าสตางค์ทำจากหนัง

การให้กระเป๋าสตางค์เป็นของชำร่วยงานแต่ง ถือเป็นการอวยพรให้เจ้าภาพและแขกมีเงินไหลมาเทมาเข้ากระเป๋า ชีวิตมีเงินใช้ไม่ขาดมือ สำหรับงานแต่งงานก็อาจใช้เป็นกระเป๋าใส่เหรียญใบเล็กที่มีลวดลายสื่อถึงความรัก และออกแบบพิเศษเพื่องานแต่งของคู่บ่าวสาวโดยเฉพาะ

ของชำร่วยงานแต่งที่ WeddingReview.net นำมาแนะนำกัน นอกจากจะมีความหมายดี ๆ แล้ว ก็มีประโยชน์ สามารถนำไปใช้จริงอีกด้วย ดังนั้น การลงทุนลงแรงเลือกของชำร่วยงานแต่งอย่างพิถีพิถัน ไม่เพียงทำให้แขกประทับใจวันงานแต่งงานของคุณเท่านั้น แต่ยังช่วยงานแต่งของคุณสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้นไปอีกด้วย

คุณอาจสนใจ

Report

What do you think?

0 Points
Upvote
ส่อง! สคริปลำดับขั้นตอนงานแต่งไทย-จีน แบบละเอียด

ส่อง! สคริปต์ลำดับขั้นตอนงานแต่งไทย-จีน แบบละเอียด

เช็กฤกษ์แต่งงานปี 2567 ตามดิถีเรียงหมอน

เช็กฤกษ์แต่งงานปี 2567 ตามดิถีเรียงหมอน