8 ช่างภาพ ถ่ายพรีเวดดิ้ง ยอดฮิตปี 2018

รวม 8 ช่างภาพ ถ่ายพรีเวดดิ้ง ยอดฮิต ประจำปี 2018 ที่คู่บ่าวสาวไม่ควรพลาด คู่บ่าวสาวปี 2561 ปีนี้ คงเริ่มต้นทำงาน หาร้านถ่ายพรีเวดดิ้ง หาช่างภาพงานแต่งงาน กันอยู่ใช่ไหมคะ เว็บไซต์ WeddingReview.net เราก็ไม่พลาด เพราะงานของเรา คือ การช่วยเหลือคู่บ่าวสาวทุกท่าน! เราได้นำรายชื่อ ช่างภาพ ถ่ายพรีเวดดิ้ง ที่เราคัดว่าดีและเด็ด มาฝากทุกคนแล้ว อ่านได้ด้านล่างนี้เลย

#1 PANISTO

ช่างภาพงานแต่งงาน และช่างภาพ ถ่ายพรีเวดดิ้ง ยอดฮิตปี 2018 นี้ หนีไม่พ้นคุณท็อป จากร้าน PANISTO เนื่องด้วยสไตล์การจัดองค์ประกอบ และการถ่ายภาพที่ทำให้รูปภาพออกมาดูลงตัว มีคลาส มีความน่ารัก มีความหวาน มีความเก๋ ทุกองค์ประกอบแล้ว จึงทำให้ได้ใจคู่บ่าวสาว สุดหล่อและสุดสวย กันไปเต็ม ๆ

เราจะเห็นว่าผลงานของร้าน PANISTO ถ่ายรูปกับหมู่มวลดอกไม้สวยมาก คู่บ่าวสาวที่ชอบสไตล์นี้ ห้ามพลาดเป็นอันขาดเลยค่ะ

อ่านรีวิวจัดงานแต่งงานของคุณเบส & คุณต้น (ถ่ายภาพพรีเวดดิ้งกับ PANISTO) ได้ที่นี่

#2 Dreamer Studio

หากคุณชื่นชอบรายการ The Face Thailand แล้วล่ะก็ ห้ามพลาดร้าน Dreamer Studio เป็นอันขาด เพราะสตูดิโอแห่งนี้ ก่อตั้งโดยช่างภาพมือทอง คุณ Surachai Saengsuwan ที่เป็นหนึ่งในทีมงานเบื้องหลังรายการเดอะเฟส และยังเป็นช่างภาพของนิตยสารไฮเอนด์อย่าง L'Officiel Thailand และ Harper's Bazaar อีกด้วย

#3

ขาดไปไม่ได้อีกหนึ่งเจ้า กับ Picgystudio เจ้านี้เก็บหมด ทั้งถ่ายพรีเวดดิ้ง ในประเทศไทย และต่างประเทศ อาทิ ญี่ปุ่น เวียดนาม สิงคโปร ทะเลทราย ต่างจังหวัด ถ้าเป็นรูปพรีเวดดิ้งแนวโรแมนติก แสงสวย ไว้ใจเจ้านี้ได้เลยค่ะ

#4 Coffeoto

Coffeoto ช่างภาพไทย ที่ฝีมือดังไกลระดับอินเตอร์ เป็นที่นิยมทั้งถ่ายพรีเวดดิ้ง ของคู่บ่าวสาวชาวไทย และชาวต่างชาติ เราคงไม่ต้องบรรยายมาก เพราะรูปภาพได้สื่อความหมายทั้งหมดออกมาแล้ว ใครสนใจ จองคิวด่วนจ้า กับร้าน Coffeoto

#5 PAOPHOTO.NET หรือ Paophoto

ถ้าพูดถึงช่างภาพ ถ่ายพรีเวดดิ้ง ก็จะขาด Paophoto ไปไม่ได้เป็นอันขาด เพราะว่าเจ้านี้เขาเด็ดจริงไรจริง เรื่องถ่ายพรีเวดดิ้งสตูดิโอ แอดมินการันตีคำพูดนี้ เพราะว่าคิวงานเขายาวเหยียดล่วงหน้าข้ามเดือนข้ามปีกันเลยทีเดียวจ้า ใครชอบการถ่ายพรีเวดดิ้งในสตูดิโอ ภาพคมชัด แคปเช่อออร์ อารมณ์คู่บ่าวสาวได้ช็อตต่อช็อต ถนัดทั้งภาพสี และภาพขาวดำ เป็นที่นิยมชมชอบของเหล่าแอร์โฮสเตสและนักบิน ก็ต้อง Paophoto เลยจ้า

#6 Fotoinc Studio

สำหรับคู่รักที่ชอบพรีเวดดิ้ง ทะเล ทะเล ถ่ะเล ท๊ะเล... ก็จะพลาดร้าน Fotoinc Studio ไปไม่ได้เป็นอันขาด เพราะเจ้านี้เขาถ่ายสวยมากภาพทะเล ท้ะเล สีสวย แสงใส เห็นแล้วยังอยากไปถ่ายกับเขาบ้างเลย ติดที่แต่งงานเรียบร้อยไปแล้วเนี่ย

#7 Le Photographe

Le Photographe ช่างภาพที่อยู่เบื้องหลังคนในวงการบันเทิง บล็อกเกอร์ การถ่ายแบบแฟชั่น และถ่ายภาพพรีเวดดิ้ง! ภาพเจ้าสาวในภาพนี้คือรูปเพื่อนของแอดมินเองค่ะ เห็นแล้วอดเลื่อนกลับไปดูไม่ได้ เพราะ Le Photographe ถ่ายออกมาได้ดูมีเสน่ห์มาก

#8 PINGPONG PHOTOGRAPHY

แนวและไม่เหมือนใคร สำหรับ PINGPONG PHOTOGRAPHY ล่าสุดได้ถ่ายงานแต่งงานของนักแสดงสาว คุณ เบนซ์ มนัญญา ไปเมื่อไม่นานมานี้ สำหรับคนที่ชอบพรีเวดดิ้งสาย ฝอ. ชอบภาพสไตล์ฝรั่ง ฮิปสเตอร์ กิ๊บเก๋ราวกับออกมาจาก Pinterest คุณควรรีบเข้าไปดูพอร์ทของ PINGPONG PHOTOGRAPHY เอ้า คลิกเร็วพลัน! จะมัวรอช้ากันอยู่ไย

This post was created with our nice and easy submission form. Create your post!

Report

What do you think?

0 Points
Upvote
รีวิวจัดงานแต่งงาน 52 สิ่ง ที่คู่บ่าวสาวควรรู้ ก่อนจัดงานแต่งงาน

รีวิวจัดงานแต่งงาน 52 สิ่ง ที่คู่บ่าวสาวควรรู้ ก่อนจัดงานแต่งงาน

10 สิ่งที่คุณควรรู้ ก่อนเชิญแขกมางานแต่งงาน

10 สิ่งที่คุณควรรู้ ก่อนเชิญแขกมางานแต่งงาน